×
หน้าหลัก>บทความธุรกิจออนไลน์>Dropship ระบบการใช้งานที่ TakraOnline มีให้คุณ
Dropship ระบบการใช้งานที่ TakraOnline มีให้คุณ
Dropship ระบบการใช้งานที่ TakraOnline มีให้คุณ
11 Aug, 2017 / By pumpanthida
Images/Blog/6325781-02 Aug_TKO_Cover_Blog_890x402px.jpg

        จากครั้งที่แล้วที่ทางทีมงานตะกร้าออนไลน์ได้อธิบายถึงขั้นตอนการทำงานของระบบ Dropship นั้น เจ้าของร้านสามารถนำไปเป็นตัวช่วยในการทำธุรกิจให้เป็นระบบได้ แต่การจะใช้งานระบบ Dropship  ได้นั้น เว็บไซต์ร้านค้าออนไลน์ของคุณ จะต้องมีระบบ Dropship รองรับด้วย และถ้าหากคุณกำลังมองหาเว็บไซต์ร้านค้าออนไลน์ที่มีระบบ Dropship อยู่ TakraOnline ช่วยคุณได้ค่ะ

 

 

 

        Dropship เป็นฟังก์ชั่นหนึ่งที่ทาง TakraOnline ได้นำมาใส่ไว้ในเว็บไซต์ร้านค้าออนไลน์ เป็นฟังก์ชั่นที่เจ้าของร้านค้าออนไลน์ควรจะมีไว้ใช้งาน เพื่อให้เจ้าของร้านสามารถนำไปใช้เป็นเครื่องมือในการทำธุรกิจได้อย่างยั่งยืนและเติบโต เพราะการใช้งานระบบ Dropship สามารถช่วยแก้ปัญหาเรื่องสินค้าล้นสต๊อกได้ ทำให้สินค้ากระจายได้เร็วยิ่งขึ้น และเริ่มการผลิตสินค้าล๊อตใหม่ได้ ซึ่งการใช้งานระบบ Dropship ในระบบของ TakraOnline แบ่งการใช้งานออกเป็น 2 ส่วน คือ สำหรับเจ้าของร้านค้า และสำหรับตัวแทน Dropship ค่ะ

 

 

 

        1. สำหรับเจ้าของร้านค้า การจัดการระบบ Dropship เจ้าของร้านสามารถกำหนดการตั้งค่าการใช้งานได้ เช่น การเปิดใช้งานการสมัครเป็นตัวแทน Dropship, กำหนดเงื่อนไขและข้อตกลงของการสมัครตัวแทน Dropship, กำหนดระดับของ Dropship ได้ ซึ่งระดับของ Dropship เป็นตัวกำหนดส่วนลดของราคาสินค้า โดยเจ้าของร้านสามารถจัดระดับของตัวแทนDropship แต่ละรายได้ว่าจะได้ส่วนลดของสินค้าจากร้านปกติเท่าไหร่

 

 

        2. สำหรับตัวแทน Dropship หลังจากที่ตัวแทนDropshipได้รับการยืนยันการสมัครจากเจ้าของร้านเรียบร้อยแล้ว ตัวแทนDropship จะต้องดำเนินการขายสินค้าในพื้นที่ของตนเอง โดยสินค้าที่ขายก็คือสินค้าที่อยู่ในร้านค้าออนไลน์ที่ได้เป็นตัวแทนอยู่ เมื่อมีลูกค้าสนใจสั่งสินค้าและชำระเงินกับตัวแทน Dropship เรียบร้อยแล้ว ตัวแทนDropship จะต้องนำออเดอร์ดังกล่าว กลับมาสั่งซื้อสินค้าที่ร้านค้าออนไลน์ที่ตนเป็นตัวแทน โดยขั้นตอนการสั่งซื้อ ต้องล็อกอินเข้าสู่ระบบด้วยบัญชีของ Dropship เท่านั้น เมื่อดำเนินการสั่งซื้อสินค้าจนมาถึงขั้นตอนกรอกที่อยู่จัดส่ง ให้ตัวแทน Dropship กรอกชื่อที่อยู่ของลูกค้า เพื่อเจ้าของร้านจะได้จัดส่งสินค้าได้อย่างถูกต้อง
        การใช้งานระบบ Dropship ของ TakraOnline  จะช่วยทำให้ธุรกิจของคุณทำงานได้อย่างเป็นระบบ แก้ไขปัญหาของล้นสต๊อก และยังสามารถตรวจสอบการทำงานได้อีกด้วย หากท่านใดอยากทราบขั้นตอนการใช้งานระบบ Dropship ของ TakraOnline แบบละเอียดและจัดเต็ม สามารถคลิกที่ลิงค์ "การใช้งานระบบ Dropship" ได้เลยค่ะ

 

 

 

-----------------------------------------------------------------------------------

ช่องทางการติดตามข้อมูลข่าวสารอื่นๆ

Facebook Page #ร้านค้าออนไลน์ธุรกิจอีคอมเมิร์ซ กันนะคะเพื่อติดตามข้อมูลข่าวสาร โปรโมชั่น และบทความดีดีจากเรา :)
หรือจะติดตามเราผ่าน Line@ ได้นะคะ :
@TakraOnline
-----------------------------------------------------------------------------------
เริ่มต้นธุรกิจออนไลน์ เปิดร้านค้าออนไลน์คุณภาพได้ง่ายๆ กับเราที่ www.TakraOnline.com

 

Like

สร้างเว็บไซต์ให้ธุรกิจ

ทำการตลาดออนไลน์เพิ่มยอดขาย

สนใจรับคำแนะนำบริการ
เพิ่มเพื่อนในไลน์

ลงทะเบียนรับสิทธิพิเศษ
ลูกค้าใหม่

ร้านค้าออนไลน์
© 2006-2024
Vevo Systems Co., Ltd.