×
หน้าหลัก>บทความธุรกิจออนไลน์>OMG! Lalamove บริการจัดส่งสินค้าตลอด 24 ชั่วโมง
OMG! Lalamove บริการจัดส่งสินค้าตลอด 24 ชั่วโมง
OMG! Lalamove บริการจัดส่งสินค้าตลอด 24 ชั่วโมง
21 Apr, 2017 / By pumpanthida
Images/Blog/2743140-Cover_Blog_template_890x402px - 11.jpg

        การทำมาค้าขายในยุคนี้เรียกได้ว่าป็นยุคแห่งการแข่งขันจริงๆค่ะ ไม่ว่าจะแข่งกันในเรื่องคุณภาพของสินค้า ราคา หรือโปรโมชั่นที่บรรดาพ่อค้าแม่ค้าต่างงัดกลยุทธ์ หรือวิธีการต่างๆออกมา เพื่อทำให้ลูกค้ามาซื้อสินค้ากับร้านเราให้ได้ แต่นอกเหนือจากคุณภาพของสินค้าราคา หรือโปรโมชั่นแล้ว สิ่งที่จะทำให้ร้านของเราชนะใจลูกค้าได้อีกทางหนึ่ง เห็นทีจะเป็นเรื่องบริการในการจัดส่งสินค้าค่ะ แน่นอนว่าลูกค้าของเราหลังจากชำระค่าสินค้าเรียบร้อยแล้ว คงตั้งหน้าตั้งตารอรับสินค้าจากเราแน่นอน หากร้านไหนมีบริการส่งด่วน ส่งเร็ว คงจะทำให้ลูกค้าตัดสินใจที่จะสั่งซื้อสินค้าจากเราได้ไม่ยาก แต่ด้วยข้อจำกัดของผู้ให้บริการขนส่งสินค้า ที่มีการกำหนดเวลาทำการ เลยทำให้เจ้าของร้านอย่างเราไม่สามารถจัดส่งสินค้าได้ตามเวลาที่ต้องการ ฉะนั้นทางทีมงานตะกร้าออนไลน์จึงขอแนะนำผู้ ให้บริการจัดส่งสินค้าอย่าง Lalamove มาเป็นผู้ช่วยให้คุณค่ะ

 

 

        Lalamove (ลาล่ามูฟ) คือผู้ให้บริการในการขนส่งสินค้าแบบมืออาชีพในเขตกรุงเทพและปริมณฑล โดยที่เราสามารถเรียกใช้บริการได้ผ่านทางแอปพลิเคชั่น ซึ่ง Lalamove มีรูปแบบการทำธุรกิจคล้ายกับ Uber ต่างกันที่  Uber ให้บริการรับ-ส่งผู้โดยสาร ส่วน Lalamove ให้บริการรับ-ส่งสิ่งของ

 

 

        จุดเด่นของ Lalamove คือการส่งสินค้าไปให้ลูกค้าแต่ละราย โดยที่สินค้าจะไม่ถูกส่งไปพักที่คลังสินค้าหรือศูนย์กระจายสินค้า และไม่มีการเปลี่ยนถ่ายรถที่ใช้ขนส่งระหว่างทาง เพื่อการตอบสนองความต้องการของลูกค้าในด้านเวลาและด้านต้นทุนการจัดส่ง ซึ่งการให้บริการของ Lalamove มีดังนี้
        1. การเลือกพาหนะในการขนส่ง คุณสามารถเลือกชนิดของพาหนะหรือรถที่ใช้ในการขนส่งได้ เพื่อให้เหมาะสมกับขนาดและน้ำหนักของสินค้าที่จัดส่ง เช่น รถมอเตอร์ไซต์, รถ 5 ประตู และรถกระบะ โดยที่ Lalamove มีอัตราค่าบริการที่สมเหตุสมผลในพาหนะแต่ละชนิดอีกด้วย


 

        2. พร้อมขนส่งตลอด 24 ชั่วโมง นี่ Lalamove จะเปิดให้บริการเหมือนกับ 7-11 ที่เป็นร้านสะดวกซื้อเลยหรือเปล่า ส่วน Lalamove เป็นสะดวกส่งแทน ^^ ซึ่งบริการขนส่ง 24 ชั่วโมงนั้น จะมี 2 ช่วงเวลาที่เป็นบริการเสริมคือ ช่วงเวลา 21.00-23.59น. และ 00.00-06.59น.  หากคุณต้องการใช้บริการขนส่งในช่วงเวลาดังกล่าว คุณสามารถใช้บริการเสริมได้โดยมีค่าบริการเพิ่มดังนี้ค่ะ

 

 

        3. การขนส่งสำหรับลูกค้าธุรกิจ นอกจาก Lalamove จะมีการคิดค่าบริการที่เป็นมาตรฐาน สมเหตุสมผลแล้ว ยังมีแพ็คเกจสำหรับลูกค้าธุรกิจด้วย ทำให้ต้นทุนการจัดส่งสินค้าของคุณถูกลง อีกทั้งยีงมีใบเสร็จอิเล็คทรอนิคสำหรับทุกงานขนส่ง ดูประวัติการใช้บริการย้อนหลังได้จากสมาร์ทโฟน แท็ปเล็ต หรือคอมพิวเตอร์ และยังมีการรับประกันสินค้าระหว่างขนส่งสูงสุด 7,000 บาท

 

 

        ถึงแม้ว่าตอนนี้ Lalamove จะมีพื้นที่ในการให้บริการเฉพาะกรุงเทพฯ และเขตปริมณฑล แต่ในอนาคตคาดว่าจะขยายไปยังต่างจังหวัด โดยเฉพาะหัวเมืองใหญ่อย่างแน่นอน หากคุณต้องการจัดส่งสินค้าให้ถึงมือลูกค้าเร็วที่สุด และสามารถจัดส่งได้ตลอด 24 ชั่วโมง Lalamove เป็นอีกหนึ่งผู้ให้บริการที่สามารถเป็นผู้ช่วยให้กับคุณได้อย่างดีเลยค่ะ

Like

สร้างเว็บไซต์ให้ธุรกิจ

ทำการตลาดออนไลน์เพิ่มยอดขาย

สนใจรับคำแนะนำบริการ
เพิ่มเพื่อนในไลน์

ลงทะเบียนรับสิทธิพิเศษ
ลูกค้าใหม่

ร้านค้าออนไลน์
© 2006-2024
Vevo Systems Co., Ltd.