×
หน้าหลัก>บทความธุรกิจออนไลน์>สิ่งที่ต้องมีเพื่อให้ Sale Page ดึงดูดใจลูกค้า
สิ่งที่ต้องมีเพื่อให้ Sale Page ดึงดูดใจลูกค้า
สิ่งที่ต้องมีเพื่อให้ Sale Page ดึงดูดใจลูกค้า
16 Jan, 2020 / By TKPon
Images/Blog/lNuzwfY9-(19) สิ่งที่ต้องมีเพื่อให้ sale page ดึงดูดใจลูกค้า.jpg

ในบทความนี้แอดมินรวบรวมส่วนประกอบบน Sale Page ที่ต้องมี เพื่อส่งเสริมให้ขายดีอย่างมีประสิทธิภาพสูงสุด

Sale Page 1 หน้า ควรประกอบไปด้วยอะไรบ้าง ที่จะทำให้ธุรกิจสำเร็จ มาดูกันเลยค่ะ

 

  • รายละเอียดสินค้า

สำหรับการลงรายละเอียดสินค้า ควรเน้นรายละเอียดที่ลูกค้าจำเป็นต้องทราบมากที่สุด เช่น คำถามที่พบอยู่ประจำเกี่ยวกับสินค้า จุดเด่นหรือประโยชน์ของสินค้าชิ้นนั้น อาจลดเวลาในการตอบคำถาม และช่วยจูงใจให้ลูกค้าตัดสินใจสั่งซื้อได้ทันที โดยไม่มีข้อสงสัย

 

  • โปรโมชั่นสินค้า

เพราะส่วนนี้เป็นส่วนที่จูงใจให้กดสั่งซื้อมากที่สุดในหน้านั้น ช่วยกระตุ้นความสนใจลูกค้า เห็นถึงความคุ้มค่า ให้กดสั่งซื้อสินค้าในที่สุด ฉะนั้นการทำรูปภาพที่โดดเด่น หรือการทำตัวอักษรให้ดึงดูดก็เป็นสิ่งสำคัญที่จะทำให้ลูกค้าตัดสินใจเลือกซื้อ

 

  • ปุ่มสั่งซื้อ

โอกาสของการปิดยอดขายอย่างรวดเร็ว ปุ่มสั่งซื้อมีส่วนช่วยอำนวยความสะดวกให้กับลูกค้า ดังนั้น วิธีการนี้จะช่วยให้คุณปิดการขายได้รวดเร็วยิ่งขึ้น โดยไม่จำเป็นต้องมีแอดมินคอยสรุปยอดเลย เรียกได้ว่า ประหยัดทั้งแรง ประหยัดทั้งเวลา

 

  • รีวิวจากลูกค้า

แน่นอนว่าพฤติกรรมของผู้ซื้อ จะเลือกซื้อสินค้าจากความน่าเชื่อถือ และการที่ร้านค้ามีรีวิวผู้ที่เคยซื้อจริง จะช่วยสร้างความมั่นใจให้กับผู้ซื้อเป็นอย่างมาก ดังนั้น ฟังก์ชั่น รีวิว เป็นอีก 1 ฟังก์ชั่นที่ไม่ควรพลาด ที่จะนำมาใช้

 

  • ช่องทางติดต่อ

หากร้านค้ามีช่องทางติดต่อ ก็ควรนำมาใส่ไว้ในช่วงท้ายของ Sale Page เพราะจะช่วยให้ลูกค้ามั่นใจว่าเรามีตัวตนอยู่จริง และสามารถทักเข้ามาสอบถามในกรณีที่มีข้อสงสัยเพิ่มเติม รวมถึงลูกค้าบางท่านอาจสนใจติดตามร้านค้า เพื่อทราบข่าวสารโปรโมชั่นของทางร้านอย่างต่อเนื่องเช่นกัน ดังนั้น อย่าพลาดโอกาสนี้นะคะ

 

การมี Sale Page เป็นส่วนนึงที่ช่วยทำให้ร้านค้าออนไลน์ขายดียิ่งขึ้น แต่สิ่งสำคัญกว่านั้นคือ รายละเอียดที่เรานำเสนอไปยังลูกค้า หากเว็บไซต์ หรือ Sale Page มีคนเข้าชมจำนวนมาก แต่เนื้อหาไม่มีความน่าสนใจ สุดท้ายลูกค้าก็กดปิดไปและร้านค้านั้นก็เสียโอกาสในการขาย ดังนั้นการสร้าง Sale Page ให้ดึงดูดใจลูกค้า จึงเป็นสิ่งที่เจ้าของธุรกิจควรให้ความสำคัญมากที่สุดค่ะ

Like

สร้างเว็บไซต์ให้ธุรกิจ

ทำการตลาดออนไลน์เพิ่มยอดขาย

สนใจรับคำแนะนำบริการ
เพิ่มเพื่อนในไลน์

ลงทะเบียนรับสิทธิพิเศษ
ลูกค้าใหม่

ร้านค้าออนไลน์
© 2006-2024
Vevo Systems Co., Ltd.