×
หน้าหลัก>บทความธุรกิจออนไลน์>รวมออร์เดอร์ร้าน ทั้งออฟไลน์และออนไลน์เข้าด้วยกัน เห็นภาพรวมสต๊อกทั้งหมดด้วย โซเชียลออร์เดอร์
รวมออร์เดอร์ร้าน ทั้งออฟไลน์และออนไลน์เข้าด้วยกัน เห็นภาพรวมสต๊อกทั้งหมดด้วย โซเชียลออร์เดอร์
รวมออร์เดอร์ร้าน ทั้งออฟไลน์และออนไลน์เข้าด้วยกัน เห็นภาพรวมสต๊อกทั้งหมดด้วย โซเชียลออร์เดอร์
06 Jan, 2020 / By TKBeer
Images/Blog/OzztaGuZ-socialorder_offline.jpg

        หากคุณเป็นธุรกิจหนึ่งที่มีทั้งการขายสินค้าแบบออฟไลน์ที่มีหน้าร้านและมีการขายสินค้าบนโลกออนไลน์ควบคู่กันไปด้วย ปัญหาหนึ่งที่มักจะพบเจอก็คือการแยกกันระหว่างรายการออเดอร์ สต๊อกสินค้า และรายละเอียดการสั่งซื้อ ทำให้ต้องคอยตรวจเช็ครายละเอียดต่างๆ ทั้งออฟไลน์และออนไลน์ให้ตรงกันเสมอ วันนี้ทีมงาน TakraOnline มีเครื่องมือที่จะมาช่วยให้เจ้าของธุรกิจสามารถขายสินค้าทั้งแบบออฟไลน์และขายของบนโซเชียลไปพร้อมๆ กันได้โดยไม่ต้องกังวลเรื่องการจัดเก็บข้อมูลต่างๆ ที่แยกออกจากกัน ไม่ต้องเสียเวลาในการตรวจเช็คแต่ละช่องทางด้วยเครื่องมือที่ชื่อว่า โซเชียลออเดอร์

        หากมีการขายสินค้าผ่านหน้าร้านหรือแบบออฟไลน์คุณเพียงแค่เข้ามาที่ระบบจัดการเว็บไซต์ร้านค้าออนไลน์แล้วใช้เครื่องมือโซเชียลออเดอร์เพื่อทำการสร้างรายการออเดอร์ขึ้นมาเพียงเท่านี้รายการขายสินค้านั้นๆ ก็จะเข้ามารวมอยู่ในระบบเว็บไซต์ร้านค้าออนไลน์ สามารถตัดสต๊อกสินค้าร่วมกับการขายของบนโซเชียลอื่นๆ หรือการขายสินค้าผ่านหน้าเว็บไซต์ อีกทั้งยังสามารถจัดเก็บรายการสั่งซื้อ รายชื่อลูกค้า  และนำมาดูสถิติรายละเอียดต่างๆ ได้อีกด้วย เพียงเท่านี้การขายของแบบออฟไลน์ร่วมกับการขายของบนโซเชียล หรือหน้าเว็บไวต์ก็ไม่ยุ่งยากอีกต่อไป

Like

สร้างเว็บไซต์ให้ธุรกิจ

ทำการตลาดออนไลน์เพิ่มยอดขาย

สนใจรับคำแนะนำบริการ
เพิ่มเพื่อนในไลน์

ลงทะเบียนรับสิทธิพิเศษ
ลูกค้าใหม่

ร้านค้าออนไลน์
© 2006-2024
Vevo Systems Co., Ltd.