×
หน้าหลัก>ข่าวสารและประกาศ>คนรู้จักสินค้า เห็นสินค้าได้ตลอด 24 ชั่วโมง ด้วยการโฆษณาบน Line
คนรู้จักสินค้า เห็นสินค้าได้ตลอด 24 ชั่วโมง ด้วยการโฆษณาบน Line
คนรู้จักสินค้า เห็นสินค้าได้ตลอด 24 ชั่วโมง ด้วยการโฆษณาบน Line
09 Mar, 2020 / By nuttha
Images/Blog/mxpzFMeT-3.jpg

   ในการทำธุรกิจ จำเป็นต้องมีการทำโฆษณา เพื่อสร้างการรับรู้แบรนด์ และโปรโมทสินค้า/โปรโมชั่น ผ่านช่องทางต่างๆ ทั้งออฟไลน์ สื่อโปสเตอร์ต่างๆ และออนไลน์ ผ่านทางโซเชียลมีเดียต่างๆ ซึ่งก็มีหลากหลายช่องทางที่นิยมใช้กันในการโปรโมทแบรนด์

และหนึ่งในโฆษณาที่มาแรงที่สุด และเป็นช่องทางยอดนิยมที่คนไทยทุกคนใช้งาน ก็คือ โฆษณาด้วย Line Ads Platform ซึ่งสามารถโปรโมทสินค้าได้ตลอด 24 ชั่วโมง ผ่านการแสดงผลถึง 3 ช่องทาง คือ ..

 

1.โฆษณาแสดงผลบน Line Timeline

  ช่องทางแรกที่หลายคนคุ้นเคย ก็คือไทม์ไลน์ ซึ่งมีผู้ใช้งานถึง 15 ล้าน Impression/สัปดาห์ ในหน้าไลน์ไทม์ไลน์เป็นการอัพเดทเรื่องราวต่างๆ ทั้งรูปภาพและข่าวสาร จากเพื่อนๆและร้านค้าที่เราติดตาม ได้แบบเรียลไทม์  ซึ่งการทำโฆษณาด้วย Line Ads Platform เองก็มีการแสดงผลบนช่องทางนี้ โดยจะปรากฏเป็นรูปภาพ และข้อความโฆษณาอย่างชัดเจน

 

 

 

2.โฆษณาแสดงผลบน Line Today

  Line Today ถือเป็นช่องทางยอดนิยมที่มีการเข้าถึงกว่า 1,000 ล้านครั้งต่อเดือน ซึ่งในหน้าไลน์ทูเดย์เนื้อหาข่าวสาร และสาระความรู้ต่างๆ ซึ่งมีการอัพเดททุกวัน ทั้งข่าวทั่วไป กีฬา บันเทิง ไลฟ์สไตล์ สุขภาพ แฟชั่น การเงิน ซึ่งผู้อ่านสามารถเลือกอ่านข่าวสารได้ตามความชอบ และการโฆษณา Line Ads Platform จะแสดงผลในหลายตำแหน่ง เช่น ใต้หัวข้อข่าวสารต่างๆ รวมถึงในเนื้อหาข่าวด้วย โดยจะปรากฏเป็นรูปภาพ และข้อความสั้นๆ

 

3.โฆษณาแสดงผลบน Smart Channel

  Smart Channel ช่องทางแจ้งข่าวสารใหม่ล่าสุดของไลน์ จะเป็นแถบข้อความด้านบนของหน้าแชท แน่นอนว่าเป็นช่องทางที่มีคนเห็นได้บ่อยที่สุด เพราะทุกครั้งที่เข้ามาในโปรแกรมไลน์ในช่องแชทก็จะมองเห็นโฆษณาได้ทันที ซึ่งการโฆษณา Line Ads Platform จะปรากฏเป็นรูปภาพและข้อความสั้นๆ

  จะเห็นว่าการแสดงผลของโฆษณา Line Ads Platform จะแสดงผลในแอพพลิเคชั่นไลน์ได้ถึง 3 ช่องทาง ซึ่งล้วนแล้วแต่เป็นช่องทางที่มีคนใช้งานสูง ทำให้โฆษณาของเรามีการเข้าถึงได้ตลอด 24 ชั่วโมง ทั้งช่วยสร้างการรับรู้ให้ธุรกิจเป็นที่รู้จักได้ดี และยังเป็นการโปรโมทสินค้า/โปรโมชั่นให้เข้าถึงลูกค้าได้มากขึ้น เรียกได้ว่า จบ ครบ ในแพทฟอร์มเดียวเลยนะคะ

Like

สร้างเว็บไซต์ให้ธุรกิจ

ทำการตลาดออนไลน์เพิ่มยอดขาย

สนใจรับคำแนะนำบริการ
เพิ่มเพื่อนในไลน์

ลงทะเบียนรับสิทธิพิเศษ
ลูกค้าใหม่

ร้านค้าออนไลน์
© 2006-2024
Vevo Systems Co., Ltd.