×
หน้าหลัก>บทความธุรกิจออนไลน์>จะดีแค่ไหน ที่เว็บไซต์ของคุณ ดึงสินค้าไปขายที่ Lazada และ shopee ได้
จะดีแค่ไหน ที่เว็บไซต์ของคุณ ดึงสินค้าไปขายที่ Lazada และ shopee ได้
จะดีแค่ไหน ที่เว็บไซต์ของคุณ ดึงสินค้าไปขายที่ Lazada และ shopee ได้
02 Mar, 2020 / By TKAnn
Images/Blog/6QhszQaU-web_lzd_shopee.png

          ปัจจุบันการขายสินค้าออนไลน์มีร้านค้าใหม่ๆ หรือพ่อค้าแม่ค้าหน้าใหม่เกิดขึ้นทุกวัน ทำให้ธุรกิจออนไลน์มีการแข่งขันค่อนข้างสูง ดังนั้นเราอาจจำเป็นต้องมีช่องทางการขายสินค้าที่หลากหลายเพื่อให้สินค้าและบริการของเราถูกนำเสนอไปยังช่องทางต่างๆ ขยายฐานลูกค้าและกลุ่มลูกค้าได้มากขึ้น

 

          โดยช่องทางที่ปัจจุบันนิยมกันมากนั่นคือการขายของที่แหล่ง Marketplace ยกตัวอย่างที่เรารู้จักกันดีเช่น Lazada, Shopee และหากธุรกิจของเรามีการเปิดขายสินค้าหลากหลายช่องทางแล้ว พ่อค้าแม่ค้าจะต้องมีเครื่องมือที่จะช่วยให้การลงข้อมูลสินค้าแต่ละช่องทาง รวมถึงเครื่องมือที่จะช่วยในการประมาณการสต๊อกสินค้า ทำให้การขายสินค้าหลากหลายช่องทางสามารถจัดการได้อย่างมืออาชีพ ทำงานได้อย่างง่ายและบริหารจัดการช่องทางต่างๆ ได้อย่างมีประสิทธิภาพ เรามาดูกันว่าเครื่องมือนี้จะมีประโยชน์ให้กับธุรกิจของแต่ละท่านได้อย่างไรบ้าง

 

  1. ช่วยลดระยะเวลาในการลงสินค้าหลายช่องทาง เพียงคุณมีการลงสินค้าไว้บนเว็บไซต์ก็สามารถดึงไปขายของบนระบบ Marketplace ได้ง่ายๆ โดยไม่ต้องลงสินค้าใหม่ที่ Lazada, Shopee
  2. ลดข้อผิดพลาดและการทำงานที่ซ้ำซ้อน หากการลงสินค้าหลายๆ ช่องทางอาจทำให้เกิดปัญหาพิมพ์ข้อมูลสินค้าตกหล่น ข้อมูลผิดคุณอาจจะต้องเสียเวลาในการแก้ไขตรวจสอบแต่ละช่องทางให้ถูกต้อง แต่ด้วยฟังก์ชั่นการเชื่อมโยงดังกล่าวคุณจะสามารถทำการอัพเดทข้อมูลสินค้าให้ตรงกันทุกช่องทางได้โดยแก้ไขเพียงแค่ข้อมูลบนหน้าเว็บไซต์
  3. เลือกจัดการข้อมูลเพียงบางส่วนที่ต้องการได้ ไม่ว่าจะเป็นชื่อสินค้า, ภาพสินค้า, ราคา หรือสต๊อกสินค้า เพื่อให้การขายสินค้าแต่ละช่องทางของคุณตรงตามความต้องการมากที่สุด
  4. ช่วยประมาณการสต๊อกสินค้า ทำให้คุณสามารถคาดการณ์บริหารจัดการสต๊อกสินค้าได้แม่นยำเพื่อทำการเพิ่มจำนวนสินค้าในสต๊อกให้ทันเวลาและไม่มีสินค้าค้างสต๊อกมากจนเกินไป อีกทั้งยังลดข้อผิดพลาดในจดตัวเลขสต๊อกคลาดเคลื่อนทำให้การทำงานทุกส่วนเป็นไปอย่างราบรื่น

 

        นี่เป็นเพียงข้อดีบางส่วนที่ทีมงาน TakraOnline นำมาให้ทุกท่านได้เห็นถึงประโยชน์ของฟังก์ชั่นการเชื่อมโยงร้านค้ากับการขายของบน Marketplace ซึ่งจะช่วยให้ทุกท่านสามารถขายสินค้าออนไลน์ได้หลากหลายช่องทางอย่างมีประสิทธิภาพ มีความเป็นมืออาชีพเหนือคู่แข่งรายอื่นๆ เพิ่มกลุ่มเป้าหมายลูกค้าได้หลากหลายเพิ่มมากขึ้น

       

Like

สร้างเว็บไซต์ให้ธุรกิจ

ทำการตลาดออนไลน์เพิ่มยอดขาย

สนใจรับคำแนะนำบริการ
เพิ่มเพื่อนในไลน์

ลงทะเบียนรับสิทธิพิเศษ
ลูกค้าใหม่

ร้านค้าออนไลน์
© 2006-2024
Vevo Systems Co., Ltd.