×
หน้าหลัก>บทความธุรกิจออนไลน์>ต่อยอดการตลาด ลูกค้าเพิ่ม ยอดขายปัง ด้วย Sale page (PART 1)
ต่อยอดการตลาด ลูกค้าเพิ่ม ยอดขายปัง ด้วย Sale page (PART 1)
ต่อยอดการตลาด ลูกค้าเพิ่ม ยอดขายปัง ด้วย Sale page (PART 1)
25 Dec, 2019 / By TKPon
Images/Blog/vatBZRnt-(1) ต่อยอดการตลาด ลูกค้าเพิ่ม ยอดขายปัง ด้วย Salepage PART1.jpg

Sale Page สำเร็จรูป คือ ตัวช่วยสำคัญ สำหรับธุรกิจออนไลน์ ที่ช่วยเพิ่มความสะดวกให้กับเจ้าของธุรกิจ และเพิ่มยอดขายให้ร้านค้าออนไลน์ เชื่อมั้ย ว่าแม้แต่คุณเอง.. ก็สามารถสร้าง Sale page ให้กับธุรกิจของคุณเองได้!

 

สำหรับธุรกิจออนไลน์ในปัจจุบัน เจ้าของธุรกิจท่านใดที่ยังไม่รู้จัก Sale page คุณอาจจะพลาดตัวช่วยที่ดีที่สุด ในการเพิ่มยอดขายบนร้านค้าออนไลน์ของคุณเลยทีเดียว 

แอดมินเชื่อว่าเจ้าของธุรกิจบางท่านอาจรู้จัก Sale page มาก่อน และบางท่านอาจเพิ่งเคยรู้จักเป็นครั้งแรก ด้วยความสงสัยว่า Sale page จะช่วยเพิ่มยอดขายให้กับธุรกิจของเราได้อย่างไร? ดังนั้นเรามาเริ่มรู้จัก Sale page ได้ตั้งแต่ตอนนี้เลยค่ะ 

 

Sale Page สำเร็จรูป เปรียบเสมือนหน้าเว็บปิดการขาย ที่บอกข้อมูลสินค้าทุกอย่างในหน้าเดียว เพื่อการแนะนำสินค้า หรือเจาะจงสินค้าที่ต้องการเน้นขายโดยเฉพาะ ซึ่งจะช่วยให้การปิดการขายง่ายขึ้น

 

ตัวอย่าง Sale Page หน้าปิดการขาย

ข้อดีของหน้า Sale page สามารถรองรับการแสดงผลที่สวยงามสำหรับทุกอุปกรณ์ ไม่ว่าจะเป็น โทรศัพท์มือถือ แทบเล็ต คอมพิวเตอร์ ฯลฯ และสามารถจัดเรียงสลับตำแหน่งต่างๆบนหน้า Sale page ได้อย่างอิสระ พร้อมโปรโมทออกไปได้ทันทีในทุกช่องทาง ไม่ว่าจะเป็น Line , Facebook , Instagram ฯลฯ รวมไปถึงฟังก์ชั่นเด่นบน Sale page ที่จะช่วยกระตุ้นความสนใจให้ลูกค้าสั่งซื้อมากยิ่งขึ้น เช่น

  • กระตุ้นให้ขายง่าย ขายไว ด้วย “Flash Sale” 

เครื่องมือในการทำการตลาดอย่างหนึ่งที่ใช้เพื่อกระตุ้นการขาย โดยทำการลดราคาสินค้าในช่วงเวลาที่คุณต้องการได้ ซึ่งการใช้งาน Flash Sale นี้ ช่วยแก้ปัญหาเรื่องสินค้าล้นสต๊อก กระตุ้นให้ยอดขายเพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็ว

  • ลูกค้าเชื่อมั่นได้ เครดิตร้านดีกว่าใคร ต้องมี “เรตติ้งและรีวิว”

การใช้งานเรตติ้งและรีวิว ฟังก์ชั่นนึงที่ควรมีบน Sale page ถือเป็นช่องทางการทำการตลาด เพื่อสร้างความน่าเชื่อถือให้แก่ร้านค้า และสร้างความมั่นใจให้ลูกค้าก่อนการตัดสินใจซื้อ

  • คนไทยช็อปออนไลน์เก่ง มาสร้างร้านค้าให้โดดเด่น ด้วย “โปรโมชั่น”

หากร้านค้าต้องการกระตุ้นยอดขาย ก็ต้องจัดโปรโมชั่นดีๆ เพื่อกระตุ้นให้ลูกค้าทำการสั่งซื้อเร็วขึ้น สั่งซื้อมากขึ้น ซึ่งการทำโปรโมชั่น เป็นการสร้างฐานลูกค้าเพิ่ม และทำให้ร้านค้านั้นเป็นที่รู้จักมากขึ้น

 

ทุกท่านคงจะเห็นถึงประโยชน์ของการมี Sale page สำเร็จรูป ไว้ใช้กับธุรกิจของท่านแล้ว แต่ยังสงสัยว่า เราจะขายดีทุกช่องทางได้อย่างไร? รับรองว่าเดี๋ยวได้ทราบกันในพาร์ทต่อไปแน่นอน ไม่นานเกินรอค่ะ อย่าลืมติดตามนะคะ

 

ระหว่างที่รอพาร์ทต่อไป สำหรับท่านที่อ่านบทความนี้แล้ว สนใจหรือต้องการศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Salepage สำเร็จรูป เพื่อใช้ต่อยอดทางการตลาด และสร้างยอดขายให้กับธุรกิจของท่านโดยเฉพาะ สามารถสอบถาม ผ่านช่องทางติดต่อที่อยู่ด้านล่างนี้ได้เลยนะคะ เจ้าหน้าที่ TakraOnline ทุกคนยินดีให้คำปรึกษาสำหรับทุกธุรกิจค่ะ 

Like

สร้างเว็บไซต์ให้ธุรกิจ

ทำการตลาดออนไลน์เพิ่มยอดขาย

สนใจรับคำแนะนำบริการ
เพิ่มเพื่อนในไลน์

ลงทะเบียนรับสิทธิพิเศษ
ลูกค้าใหม่

ร้านค้าออนไลน์
© 2006-2024
Vevo Systems Co., Ltd.