×
หน้าหลัก>บทความธุรกิจออนไลน์>มีสินค้าชิ้นเดียวก็ขายได้ ด้วย sale page
มีสินค้าชิ้นเดียวก็ขายได้ ด้วย sale page
มีสินค้าชิ้นเดียวก็ขายได้ ด้วย sale page
03 Jan, 2020 / By TKAnn
Images/Blog/4pRm9IN5-TakraOnline-BlogCover-Template.jpg

ปัญหาหนึ่งของคนที่เริ่มจะขายของออนไลน์คงไม่พ้น ขายอะไรดี? โปรโมทยังไง? หากสินค้าน้อยขายได้ไหม? เพราะผู้คนส่วนใหญ่ มักคิดว่าหากจะขายของบนโลกออนไลน์ จะต้องมีสินค้าเยอะๆ ให้ลูกค้าได้เลือก หรือหากสินค้าน้อยเกินไปก็ไม่คุ้มกับค่าใช้จ่ายที่ต้องใช้  เช่น ทำเว็บไซต์หรือการตลาดออนไลน์ต่างๆ ในวันนี้ แอดมินจึงมานำเสนอฟังก์ชั่นที่เป็นตัวช่วย สำหรับผู้ที่เพิ่มเริ่มขายของออนไลน์ และยังมีสินค้าแค่ชิ้นเดียว หรือสินค้ายังไม่เยอะมาก นั่นคือ Sale page

 

Sale Page มินิเว็บไซต์หรือเว็บไซต์หน้าเดียว ที่เน้นเอาไว้ปิดการขาย โปรโมทโปรโมชั่นหรือขายสินค้าจำนวนน้อยชิ้น เพื่อให้ลูกค้าได้มีจุดโฟกัสในสิ่งที่เราต้องการนำเสนออย่างเต็มที่ สามารถนำสินค้าของเราขึ้นไปขายบนหน้า Sale Page ได้เลย หากลูกค้าเข้ามาอ่านและอยากซื้อสินค้า ก็ทำได้ทันที เพียงแค่กดปุ่ม  สั่งซื้อสินค้า เพียงง่ายๆเท่านี้ ก็ปิดการขายได้ตลอด 24 ชั่วโมง ไม่ต้องมีแอดมินคอยตอบคำถาม และยังออกแบบได้ตามต้องการ ใส่แบนเนอร์ ข้อความ รูปภาพ วีดีโอ ปุ่มติดต่อกลับอย่างรวดเร็ว  Line ,  แชท Facebook  และปุ่มเบอร์โทร เป็นต้น  ใช้ทำการตลาดออนไลน์ได้สะดวก ด้วยการนำ  Sale Page ไปโปรโมทตามช่องทางต่างๆ  เช่น โฆษณา Facebook Ads , Line LAP , บอร์ดแคส Line ฯลฯ และ Sale Page ของ Takraonline ยังรองรับระบบ SEO อีกด้วย

 

ทีนี้ใครมีสินค้าน้อยชิ้นก็ไม่ต้องกังวลแล้วนะคะว่าจะขายออนไลน์ยังไงดี เพราะ Sale Page ช่วยคุณได้ โปรโมทโปรโมชั่น ปิดการขายได้ในหน้าเดียว แอดหวังว่าบทความนี้จะช่วยให้หลายๆท่านมีไอเดียในการขายของออนไลน์ และเริ่มต้นทำได้อย่างราบรื่นนะคะ

 

Like

สร้างเว็บไซต์ให้ธุรกิจ

ทำการตลาดออนไลน์เพิ่มยอดขาย

สนใจรับคำแนะนำบริการ
เพิ่มเพื่อนในไลน์

ลงทะเบียนรับสิทธิพิเศษ
ลูกค้าใหม่

ร้านค้าออนไลน์
© 2006-2024
Vevo Systems Co., Ltd.