×
หน้าหลัก>บทความธุรกิจออนไลน์>ระบบการตลาดที่หลากหลายเป็นตัวช่วยที่ดีของร้านค้าออนไลน์
ระบบการตลาดที่หลากหลายเป็นตัวช่วยที่ดีของร้านค้าออนไลน์
ระบบการตลาดที่หลากหลายเป็นตัวช่วยที่ดีของร้านค้าออนไลน์
15 Nov, 2016 / By ferny
Images/Blog/2161858-marketing.jpg
        ทุกวันนี้การขายสินค้าบนโลกออนไลน์เป็นที่นิยมอย่างมาก นับวันร้านค้าออนไลน์ก็มีจำนวนเพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆ และแน่นอนการแข่งขันย่อมสูงขึ้นตาม ถ้าคุณเป็นหนึ่งในบุคคลที่คิดจะเปิดร้านค้า ขายสินค้าบนโลกออนไลน์ คุณจะต้องมีวิธีการดึงดูดลูกค้าให้เข้ามายังร้านค้าออนไลน์ของคุณให้มากที่สุด และเมื่อลูกค้าเข้ามายังร้านค้าของคุณแล้ว คุณจะต้องทำให้ลูกค้าที่เข้ามา ซื้อสินค้าในร้านค้าของคุณกลับไปด้วย เพราะสิ่งสำคัญในการขายของ คือยอดขาย ไม่ใช่ยอดผู้เข้ามาเยี่ยมชมเว็บไซต์
 
         เมื่อพูดถึงเรื่องยอดขาย จะเห็นได้ว่า ร้านค้าออนไลน์หลายๆ ร้าน มีการขายสินค้าได้อย่างถล่มทลาย แต่ก็มีร้านค้าออนไลน์บางร้านที่ไม่มีออเดอร์ แม้ว่าจะขายสินค้าในราคาที่ถูกกว่า ทำไมจึงเป็นเช่นนี้ เบื้องหลังของร้านค้าออนไลน์ที่มียอดขายอย่างถล่มทลายนั้น มักมีการทำการตลาดที่ดี โปรโมทสินค้าให้ลูกค้าได้รู้จัก เพื่อดึงดูดให้ลูกค้าเข้ามาสู่ร้านค้า เมื่อสินค้าเป็นที่รู้จักมากขึ้นแล้ว เจ้าของร้านก็มีการจัดโปรโมชั่นส่งเสริมการขายให้กับลูกค้าอย่างต่อเนื่อง ดังนั้น ปฏิเสธไม่ได้เลยว่าตัวช่วยที่ดีของร้านค้าออนไลน์ ก็คือ การทำการตลาดที่ดีให้กับลูกค้านั่นเอง 
 
         ในเมื่อการตลาดมีความสำคัญกับร้านค้าออนไลน์ขนาดนี้ ระบบร้านค้าออนไลน์ของตะกร้าออนไลน์ จึงมีระบบการตลาดที่หลากหลาย ไว้เป็นทางเลือกให้กับเจ้าของร้าน ได้สามารถนำระบบส่งเสริมการตลาดไปใช้ให้เหมาะสมกับร้านค้าออนไลน์ของคุณ ไม่ว่าจะเป็นการจัดโปรโมชั่นซื้อสินค้าเป็นเซ็ท ระบบคูปอง บัตรสะสมแต้ม บัตรของขวัญ หรือแม้แต่การจัดโปรโมชั่นยิ่งซื้อยิ่งลด ระบบการตลาดที่หลากหลายแบบนี้อาจเป็นตัวช่วยที่ดีในการเพิ่มยอดขายสินค้าในร้านค้าของคุณได้ง่ายขึ้น หากคุณอยากประสบความสำเร็จในการเปิดร้านค้าออนไลน์ อย่ามองข้ามการทำการตลาดไปอย่างเด็ดขาด
Like

สร้างเว็บไซต์ให้ธุรกิจ

ทำการตลาดออนไลน์เพิ่มยอดขาย

สนใจรับคำแนะนำบริการ
เพิ่มเพื่อนในไลน์

ลงทะเบียนรับสิทธิพิเศษ
ลูกค้าใหม่

ร้านค้าออนไลน์
© 2006-2024
Vevo Systems Co., Ltd.