×
หน้าหลัก>บทความธุรกิจออนไลน์>ประโยชน์ของคูปองลดราคา
ประโยชน์ของคูปองลดราคา
ประโยชน์ของคูปองลดราคา
05 Aug, 2014 / By belle
Images/Blog/4764774-ประโยชน์ของคูปองลดราคา.jpg

อย่างที่นักธุรกิจออนไลน์ทุกคนรู้กันดีอยู่แล้วว่าการตลาดที่ดีย่อมส่งผลให้การค้าขายประสบความสำเร็จมากยิ่งขึ้น ดังนั้นเครื่องมือต่างๆในเว็บขายสินค้าของคุณจึงเป็นสิ่งสำคัญที่จะช่วยให้คุณสามารถวางแผนการตลาดของตัวเองให้ตรงใจลูกค้าได้

สำหรับในบทความนี้ เราจะมาแนะนำให้คุณได้รู้จักกับหนึ่งในเครื่องมือทางการตลาดที่มีประสิทธิภาพของ TakraOnline ‘คูปองลดราคา’

ลูกค้าทุกคนย่อมสนใจสินค้าที่ราคาไม่แพงมากจนเกินไป คงไม่มีใครอยากจะซื้อสินค้าที่แพงกว่าถ้าพวกเขามีทางเลือกอื่นที่ดีกว่านั้น ‘คูปองลดราคา’ จะช่วยให้ผู้ขายสามารถสร้างคูปองลดราคาออนไลน์ที่มีราคาน่าดึงดูดใจสำหรับลูกค้าและส่ง มอบให้พวกเขาเพื่อสร้างความประทับใจได้

คุณสามารถล๊อคอินเข้าสู่ส่วนของหลังร้านสำหรับแอดมินเพื่อทำการสร้างคูปองลดราคาสำหรับเว็บขายสินค้าของคุณได้ด้วยตัวเองอย่างง่ายดาย

ประเภทของคูปองที่คุณสามารถเลือกได้มีดังนี้:

ราคาส่วนลด

การลดราคาประเภทนี้จะให้คุณกำหนดจำนวนส่วนลดสำหรับคูปองของคุณได้ เช่น เมื่อคุณกำหนดประเภทของส่วนลดเป็นแบบราคาส่วนลดแล้ว คุณจะต้องใส่จำนวนที่ต้องการจะลดราคาให้กับลูกค้าลงไป เช่น 50 บาท เมื่อลูกค้านำคูปองนี้ไปซื้อสินค้าก็จะได้ส่วนลด 50 บาทจากราคาปกติ

เปอร์เซ็นต์

เช่นเดียวกับประเภทราคาส่วนลด แต่ในที่นี้จะให้คุณกำหนดเป็นเปอร์เซ็นต์แทน เช่น เมื่อคุณกำหนดประเภทของส่วนลดเป็นแบบเปอร์เซ็นต์ คุณจะต้องใส่จำนวนเปอร์เซ็นต์ที่ต้องการลดราคาลงไป เช่น 50% ลูกค้าที่ได้คูปองก็จะได้ส่วนลดสินค้า 50% จากราคาปกติ

ยังมีประเภทของส่วนลดให้คุณสามารถเลือกได้อีกมากมาย สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่:

www.takraonline.com/การจัดการคูปอง-contentlist.aspx

หรือสมัครทดลองใช้งานฟรี เพื่อทดสอบประสิทธิภาพของ TakraOnline:

www.takraonline.com
Like

สร้างเว็บไซต์ให้ธุรกิจ

ทำการตลาดออนไลน์เพิ่มยอดขาย

สนใจรับคำแนะนำบริการ
เพิ่มเพื่อนในไลน์

ลงทะเบียนรับสิทธิพิเศษ
ลูกค้าใหม่

ร้านค้าออนไลน์
© 2006-2024
Vevo Systems Co., Ltd.