×
หน้าหลัก>บทความธุรกิจออนไลน์>สร้างความปลอดภัยให้เว็บไซต์ ให้ลูกค้ามั่นใจในการซื้อ ด้วยการรับรองจาก SSL
สร้างความปลอดภัยให้เว็บไซต์ ให้ลูกค้ามั่นใจในการซื้อ ด้วยการรับรองจาก SSL
สร้างความปลอดภัยให้เว็บไซต์ ให้ลูกค้ามั่นใจในการซื้อ ด้วยการรับรองจาก SSL
24 Jan, 2022 / By fronk
Images/Blog/1ENZeyIQ-10_สร้างความปลอดภัยให้เว็บไซต์-04-Blog.jpg

           ทุกวันนี้การมีเว็บไซต์อย่างเดียวอาจไม่พออีกต่อไป ปัจจุบันการกรอกข้อมูลส่วนตัว หรือแม้กระทั่งรหัสบัตรเครดิต เป็นเรื่องที่ละเอียดอ่อนอย่างมาก ดังนั้นคนส่วนใหญ่จึงให้ความสำคัญในเรื่องของการรักษาความปลอดภัยของข้อมูล นำมาประกอบการตัดสินใจในการใช้บริการเว็บไซต์นั้นๆ  

           สำหรับยุคที่ขับเคลื่อนด้วยดิจิทัลแล้ว ก็จำเป็นอย่างมากที่หลายธุรกิจต้องตระหนักถึงความปลอดภัยของเว็บไซต์ ไม่ว่าจะเป็นเว็บไซต์ธุรกิจหรือเว็บไซต์ร้านค้าออนไลน์ก็ตาม ดังนั้นการรับรองจาก SSL จึงเป็นตัวช่วยในความสำเร็จในการทำเว็บไซต์ได้เช่นกัน เพราะลูกค้ามีความเชื่อใจ ในการใช้บริการเว็บไซต์มากกว่าเว็บไซต์ที่ไม่มีการปกป้องอย่าง SSL 

ประโยชน์ของ SSL

            1. สร้างความปลอดภัยให้เว็บไซต์ 

           การรับรองจาก SSL เป็นวิธีการรักษาความปลอดภัยให้เว็บไซต์ เป็นการปกป้องข้อมูลส่วนตัว รหัสผ่าน หรือแม้กระทั่งเมื่อมีการซื้อขายภายในเว็บไซต์ที่ต้องมีการกรอกหมายเลขบัตรเครดิต เพื่อชำระเงินก็ตาม ช่วยเพิ่มความปลอดภัยในการส่งข้อมูลบนโลกอินเทอร์เน็ต และปลอดภัยจากแฮคเกอร์อีกด้วย

            2. ร้านค้าน่าเชื่อถือ ด้วยการรับรองจาก SSL 

           เมื่อเว็บไซต์มีการรับรองความปลอดภัยในการส่งข้อมูลแล้ว ส่งผลดีต่อธุรกิจอย่างมาก เนื่องจากมีการรักษาความปลอดภัยของข้อมูล ทำให้ลูกค้าที่ใช้งานมีความเชื่อถือ เชื่อมั่น และใช้งานเว็บของเราได้อย่างสบายใจ ปิดการขายได้ไวกว่าเดิม และมีฐานข้อมูลลูกค้าเป็นของตัวเอง สามารถนำไปต่อยอดทางการตลาดได้ด้วยเช่นกัน

            3. ให้เว็บไซต์ติดอันดับดีบน Google 

           การทำการตลาดออนไลน์ควบคู่ไปกับเว็บไซต์ ให้ธุรกิจเติบโตบนออนไลน์ได้ดีกว่าเดิม เนื่องจาก Google มีการให้คะแนนเว็บไซต์ที่มีการติดตั้ง SSL ในการจัดอันดับ Ranking จึงมีผลต่อการทำ SEO อีกด้วย เว็บไซต์จึงมีอันดับที่ดีกว่าเดิมในการค้นหาด้วยการรับรองจาก SSL

            4. เบราว์เซอร์ (Browser) แสดงเว็บไซต์ปลอดภัย 

           ลูกค้าสามารถตรวจสอบได้ว่าเว็บไซต์มีการรับรองจาก SSL จริง เมื่อดูจากเบราว์เซอร์ (Browser) ที่แสดงเว็บไซต์ปลอดภัย ทำให้ลูกค้าไว้ใจในการบันทึกข้อมูลส่วนตัวของลูกค้า ทั้งการสมัครสมาชิก และการสั่งซื้อสินค้า มีโอกาสปิดการขายได้ไวกว่าเดิม และที่สำคัญเว็บไซต์ที่มี SSL ผู้ใช้งานสามารถ Login เข้าสู่ระบบเว็บไซต์ ผ่านทางบัญชี Facebook ได้ สะดวกทั้งคนขายและคนซื้อ

           สรุปได้ว่าการรับรองด้วย SSL เป็นการลงทุนที่คุ้มค่า เพื่อรักษาความปลอดภัยให้เว็บไซต์ ให้ลูกค้ามั่นใจในการใช้งาน ดังนั้นหากต้องการเว็บไซต์ที่มี SSL ติดตั้ง ทางตะกร้าออนไลน์ยินดีให้คำปรึกษา และบริการที่ดีที่สุดเพื่อลูกค้าทุกท่าน

Like

สร้างเว็บไซต์ให้ธุรกิจ

ทำการตลาดออนไลน์เพิ่มยอดขาย

สนใจรับคำแนะนำบริการ
เพิ่มเพื่อนในไลน์

ลงทะเบียนรับสิทธิพิเศษ
ลูกค้าใหม่

ร้านค้าออนไลน์
© 2006-2024
Vevo Systems Co., Ltd.