×
หน้าหลัก>บทความธุรกิจออนไลน์>เคล็ดลับที่จะทำให้คุณทำงานน้อยลงโดยที่ผลลัพธ์ไม่ลดลง
เคล็ดลับที่จะทำให้คุณทำงานน้อยลงโดยที่ผลลัพธ์ไม่ลดลง
เคล็ดลับที่จะทำให้คุณทำงานน้อยลงโดยที่ผลลัพธ์ไม่ลดลง
22 Dec, 2014 / By belle
Images/Blog/0200270-เคล็ดลับ.jpg

คุณอยากพักผ่อน แต่คุณก็อยากจะทำธุรกิจออนไลน์ของคุณให้ประสบความสำเร็จ แต่มันเป็นไปได้เหรอที่จะทำทั้งสองอย่างพร้อมกัน?

คำตอบก็คือเป็นไปได้ คุณเพียงแค่ต้องรู้เคล็ดลับการทำงานให้น้อยลงโดยที่ผลลัพธ์ไม่ลดลง ซึ่งหลักสำคัญก็คือลองถามตัวเองด้วยคำถามนี้ก่อนว่า:

“ฉันทำงานแล้วได้ผลลัพธ์จริงๆหรือเพียงแค่ทำตัวให้ดูยุ่งเท่านั้น?”

ความจริงแล้ว มีเพียงไม่กี่อย่างที่คุณต้องทำเพื่อให้ธุรกิจออนไลน์ของคุณเติบโตขึ้น แต่ส่วนใหญ่แล้ว เรามักจะคิดกันไปเองว่าเรากำลังทำในสิ่งที่ถูกต้อง แต่ความจริงแล้ว เราเพียงแค่ทำตัวให้ดูยุ่งเท่านั้น

การใช้เวลา 3 ชั่วโมงเพื่อเปลี่ยนปก Facebook page ถือเป็นการใช้เวลาที่ไม่ถูกต้อง

การใช้เวลา 3 ชั่วโมงเพื่อสร้างบทความดีๆและส่งโพสต์ไปในเว็บดังๆเพื่อเพิ่มทราฟฟิกให้กับร้านค้าออนไลน์ของคุณถือเป็นการใช้เวลาที่ถูกต้อง

เคล็ดลับก็คือ การที่คุณรู้ว่าคุณควรที่จะมุ่งความสนใจไปที่ไหนและอะไรที่คุณควรจะจ้างคนอื่นมาช่วยทำ หรือสิ่งไหนที่คุณควรจะลืมมันไปได้เลย

ถ้าคุณต้องการที่จะทำงานให้น้อยลงโดยที่ผลลัพธ์ไม่ลดลง คุณจำเป็นต้องเรียนรู้ลำดับความสำคัญที่เหมาะสม และสิ่งเหล่านั้นก็จะกลับมาเป็นเป้าหมายของคุณ

โดยทั่วไปแล้วเป้าหมายของนักธุรกิจก็คงจะไม่พ้น การได้ลูกค้ามากขึ้นและทำเงินได้มากขึ้น ซึ่งคุณก็จะสามารถทำสิ่งเหล่านี้ได้โดยการมุ่งสนใจประเด็นสำคัญดังต่อไปนี้:

1.เน้นการติดต่อสื่อสาร

การรักษาความสัมพันธ์ที่คุณมีอยู่และไล่ตามความสัมพันธ์ที่คุณต้องการให้เพิ่มมากขึ้นถือเป็นการตลาดออนไลน์ที่ชาญฉลาด

พยายามเข้าหาผู้คนอย่างน้อย 1 คนต่อวัน ส่งบทความที่เป็นประโยชน์ไปให้พวกเขา ส่งการ์ดอวยพรวันเกิดให้ทางอีเมล หรือให้พวกเขาได้รู้ว่าคุณชอบโพสต์บทความล่าสุดในบล็อกของเขา มันไม่ใช่เรื่องที่ซับซ้อนแต่อย่างใด เพียงแค่คอยติดต่อปฏิสัมพันธ์ และสร้างความเป็นมิตรอย่างสม่ำเสมอก็พอ

2.เพิ่มการกล่าวถึงร้านค้าออนไลน์ของคุณ

จากผลการวิจัยของ Nielsen พบว่า 92% ของผู้คนได้กล่าวไว้ว่า พวกเขาเชื่อในการตลาดแบบปากต่อปาก และเชื่อคำแนะนำจากเพื่อนและครอบครัวมากกว่าการตลาดในรูปแบบอื่นๆ ซึ่งนั่นก็หมายความว่าสิ่งที่ควรทำก็คือ การทำให้ลูกค้าของคุณมีความสุข และปล่อยให้พวกเขาบอกเล่าสิ่งเหล่านั้นกับผู้อื่นต่อไป

3.เพิ่มผู้สมัครรับข่าวสาร

เหตุผลเดียวที่ใครสักคนจะกลายเป็นลูกค้าหรือซื้ออะไรบางอย่างจากคุณ ก็เป็นเพราะพวกเขาชอบและเชื่อใจคุณ

วิธีการที่ดีที่สุดที่จะทำให้ผู้คนรู้จัก ชอบและไว้วางใจในตัวคุณก็คือการใช้อีเมลลิสต์ ลองใช้เวลาในการหาผู้สมัครรับข่าวสารให้มากขึ้น พร้อมทั้งแชร์เคล็ดลับ เครื่องมือ แหล่งข้อมูลที่เป็นประโยชน์ให้กับพวกเขา เพื่อที่พวกเขาจะยังคงอยู่ในลิสต์ของคุณต่อไป

Like

สร้างเว็บไซต์ให้ธุรกิจ

ทำการตลาดออนไลน์เพิ่มยอดขาย

สนใจรับคำแนะนำบริการ
เพิ่มเพื่อนในไลน์

ลงทะเบียนรับสิทธิพิเศษ
ลูกค้าใหม่

ร้านค้าออนไลน์
© 2006-2024
Vevo Systems Co., Ltd.