×
หน้าหลัก>บทความธุรกิจออนไลน์>ขยายช่องทางการค้าขายออนไลน์ของคุณด้วย Facebook Commerce
ขยายช่องทางการค้าขายออนไลน์ของคุณด้วย Facebook Commerce
ขยายช่องทางการค้าขายออนไลน์ของคุณด้วย Facebook Commerce
29 Jul, 2014 / By belle
Images/Blog/9943162-Facebook C.jpg

ในยุคดิจิตอลเช่นนี้ เรียกได้ว่าแทบจะไม่มีใครอีกแล้วที่ไม่รู้จัก Social Media ที่โด่งดังที่สุดแห่งยุคอย่าง Facebook คนไทยนิยมใช้ Facebook กันมากถึง 18 ล้านคน อาจกล่าวได้ว่าคนสมัยนี้ ใช้ Facebook กันแทบจะตลอดเวลา ทั้งอัพเดทเรื่องราวของตัวเองผ่านโพสต์ หรือสื่อสารพูดคุยกับเพื่อนๆที่มีอยู่รายชื่อของพวกเขา

ด้วยเหตุนี้ เหล่าพ่อค้าแม่ค้าออนไลน์หลายๆคนจึงหันมาสนใจที่จะเปิดช่องทางการค้าขายของพวกเขาใน Facebook เนื่องจากเล็งเห็นว่าอาจเพิ่มโอกาสที่พวกเขาจะขายสินค้าได้มากขึ้น ตามจำนวนกลุ่มคนที่เล่น Facebook กันอย่างแพร่หลาย ซึ่งการใช้ Facebook สำหรับการค้าขายออนไลน์ก็มีหลากหลายวิธี ตามกลยุทธ์การตลาดของแต่ละคน

เจ้าของธุรกิจบางคนอาจใช้ Facebook page ในการโปรโมตร้านค้าออนไลน์ เช่น อัพเดทสินค้าใหม่ๆ แจ้งข่าวสารที่น่าสนใจให้ผู้ติดตามได้รับทราบ หรือบางคนอาจเลือกที่จะขายสินค้าบน Facebook page โดยตรง

แต่แท้จริงแล้ว การโปรโมตและการค้าขาย สามารถเกิดขึ้นในเวลาเดียวกันได้บน Facebook Page หากคุณเลือกใช้ร้านค้าออนไลน์ที่มีระบบ Facebook Commerce

TakraOnline เป็นอีกหนึ่งร้านค้าออนไลน์คุณภาพ ที่มาพร้อมกับระบบ Facebook Commerce ให้เจ้าของร้านค้าออนไลน์ ได้ขายสินค้าบน Facebook เช่นเดียวกับที่พวกเขาขายบนร้านค้าออนไลน์

คุณสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Facebook Commerce ได้ที่:

www.takraonline.com/เปิดร้านค้าออนไลน์บนเฟสบุ๊ค-ขายของออนไลน์บนFacebook.aspx

หรือทดลองตัวอย่าง Facebook Commerce ด้วยตัวเองได้ที่:

https://www.facebook.com/TakraOnline/app_210888895778055

Like

สร้างเว็บไซต์ให้ธุรกิจ

ทำการตลาดออนไลน์เพิ่มยอดขาย

สนใจรับคำแนะนำบริการ
เพิ่มเพื่อนในไลน์

ลงทะเบียนรับสิทธิพิเศษ
ลูกค้าใหม่

ร้านค้าออนไลน์
© 2006-2024
Vevo Systems Co., Ltd.