×
หน้าหลัก>บทความธุรกิจออนไลน์>เพิ่มยอดขายให้ธุรกิจของคุณด้วย Affiliate
เพิ่มยอดขายให้ธุรกิจของคุณด้วย Affiliate
เพิ่มยอดขายให้ธุรกิจของคุณด้วย Affiliate
23 Mar, 2020 / By TKAnn
Images/Blog/mPzNxqst-3333.png

หลายๆ ธุรกิจใช้ระบบตัวแทนขายอย่าง Dropship เป็นตัวช่วยในการขายสินค้าโดยขายให้ตัวแทนในราคาที่ต่ำกว่าราคาขายทั่วไป แต่วันนี้ทีมงาน TakraOnline จะมาแนะนำอีกหนึ่งฟังก์ชั่นที่น่าสนใจที่จะทำให้เจ้าของธุรกิจสามารถทำการตลาดได้แบบไม่เสียค่าใช้จ่ายและมีโอกาสขายสินค้าเพิ่มมากขึ้นอีกด้วย ฟังก์ชั่นนี้เรียกว่า Affiliate

        เรามาทำความรู้จัก Affiliate กันก่อน ระบบ Affiliate เปรียบเสมือนนายหน้าให้กับธุรกิจของเราด้วยการนำลิงค์เว็บไซต์หรือลิงค์สินค้าของเราไปทำการโฆษณาประชาสัมพันธ์ตามช่องทางต่างๆ เพื่อให้เกิดการซื้อขาย เพราะเมื่อใดก็ตามที่เกิดการซื้อสินค้าจากลิงค์ของ Affiliate นั้นๆ เจ้าของลิงค์ก็จะได้ค่าคอมมิทชั่นจากการขายสินค้าดังกล่าวนั่นเอง โดยเจ้าของธุรกิจสามารถทำการตั้งค่าคอมมิทชั่นและเงื่อนไขต่างๆ ได้ในระบบจัดการร้านค้า

 

ด้วยรูปแบบฟังก์ชั่นดังกล่าวทำให้เจ้าของธุรกิจมีผู้ช่วยโปรโมทสินค้าโฆษณาประชาสัมพันธ์แบรนด์ได้โดยไม่ต้องเสียเงินทำการตลาด อีกทั้งยังมีโอกาสขายสินค้าได้จากการที่มีการโปรโมทลิงค์ออกไปตามช่องทางต่างๆ  อีกด้วย เรียกได้ว่าเป็นเครื่องมือที่น่าสนใจและให้ประโยชน์กับธุรกิจออนไลน์ไม่น้อยเลยทีเดียว

Like

สร้างเว็บไซต์ให้ธุรกิจ

ทำการตลาดออนไลน์เพิ่มยอดขาย

สนใจรับคำแนะนำบริการ
เพิ่มเพื่อนในไลน์

ลงทะเบียนรับสิทธิพิเศษ
ลูกค้าใหม่

ร้านค้าออนไลน์
© 2006-2024
Vevo Systems Co., Ltd.