×
หน้าหลัก>บทความธุรกิจออนไลน์>เพิ่มยอดขายให้ธุรกิจของคุณด้วย Dropship
เพิ่มยอดขายให้ธุรกิจของคุณด้วย Dropship
เพิ่มยอดขายให้ธุรกิจของคุณด้วย Dropship
23 Mar, 2020 / By TKAnn
Images/Blog/FAtrulnA-dropship.png

        หลายๆ ท่านที่ขายสินค้าออนไลน์อาจจะเคยมีคนทักเข้ามาขอเป็นตัวแทนขายสินค้า ดังนั้นเรามารู้จักระบบ Dropship หรือตัวแทนขายที่จะช่วยให้ธุรกิจออนไลน์ของคุณมีคนช่วยขายสินค้า ช่วยกระจายข้อมูลสินค้า ขายสินค้าได้ง่ายมากขึ้น

        Dropship หรือตัวแทนขาย คือคนกลางที่จะนำข้อมูลสินค้าของร้านค้าไปทำการกระจายข้อมูลหรือลงขายสินค้าตามแหล่งต่างๆ เพื่อทำการขายสินค้าโดย Dropship หรือตัวแทนขายเองสามารถซื้อสินค้าจากเจ้าของร้านได้ในราคาที่ต่ำกว่าราคาขายปกติหน้าเว็บไซต์ทำให้ตัวแทนได้กำไรจากการขายสินค้านั้นๆ โดยไม่ต้องมีการสต๊อกสินค้าไว้เอง ซึ่งทาง TakraOnline เองก็มีระบบ Dropship ไว้รองรับการใช้งานเพื่อให้เจ้าของธุรกิจสามารถเปิดรับสมัครตัวแทนขายและตั้งราคาให้ตัวแทนขายได้ในรูปแบบที่กำหนดเองต่อสินค้าแต่ละรายการ หรือกำหนดราคาส่วนลดเป็น % ของสินค้าทั้งร้าน และเมื่อตัวแทนขายสามารถขายสินค้าได้ก็จะเข้ามายังเว็บไซต์และทำการสั่งซื้อสินค้าในนามของตัวแทนและกรอกรายละเอียดที่อยู่ของผู้ซื้อให้กับทางร้าน โดยทางร้านค้าจะส่งสินค้าดังกล่าวในนามของตัวแทนไปยังที่อยู่ตามที่ตัวแทนกรอกรายละเอียดไว้ ด้วยระบบที่ทาง TakraOnline ออกแบบไว้รองรับการใช้งานดังกล่าวแล้ว ทำให้เจ้าของร้านไม่ต้องกังวลในส่วนของการคิดราคา หรือการพิมพ์ใบที่อยู่ปะหน้าที่ต้องสลับชื่อผู้ส่งเป็นของตัวแทน หรือไม่ต้องกังวลในเรื่องของการตัดสต๊อกสินค้า

ด้วยระบบ Dropship ที่ออกแบบมารองรับการใช้งานให้กับเจ้าของร้านสามารถเพิ่มผู้ช่วยขายได้อย่างง่ายๆ ทำให้เจ้าของธุรกิจสามารถเปิดรับสมัครตัวแทนขายเพื่อมาช่วยขายสินค้าให้กับทางร้านกระจายการขายสินค้าของคุณออกไปได้มากขึ้นมีโอกาสทำกำไรได้มากขึ้นอีกด้วย

Like

สร้างเว็บไซต์ให้ธุรกิจ

ทำการตลาดออนไลน์เพิ่มยอดขาย

สนใจรับคำแนะนำบริการ
เพิ่มเพื่อนในไลน์

ลงทะเบียนรับสิทธิพิเศษ
ลูกค้าใหม่

ร้านค้าออนไลน์
© 2006-2024
Vevo Systems Co., Ltd.