×
หน้าหลัก>บทความธุรกิจออนไลน์>3 เทคนิคเพิ่มยอดขายให้ร้านค้าออนไลน์ของคุณขายดีในช่วง "สงกรานต์"
3 เทคนิคเพิ่มยอดขายให้ร้านค้าออนไลน์ของคุณขายดีในช่วง "สงกรานต์"
3 เทคนิคเพิ่มยอดขายให้ร้านค้าออนไลน์ของคุณขายดีในช่วง "สงกรานต์"
11 Apr, 2018 / By milky
Images/Blog/N8FcdpPJ-songkran001.jpg

      เมื่อใกล้ถึงเทศกาลสงกรานต์ วันขึ้นปีใหม่ไทย ต้องยอมรับว่าเป็นโอกาสทองของบรรดาพ่อค้าแม่ค้า หรือผู้ประกอบการร้านค้าออนไลน์ ส่วนใหญ่ก็จะอยู่ในช่วงเทศกาลต่างๆ เพราะจะสามารถทำเงินจากการขายสินค้าตามเทศกาลได้อย่างเป็นกอบเป็นกำ ฉะนั้นหากใครที่สนใจอยากจะหาสินค้ามาขายในช่วงนี้ จะต้องมีการเตรียมตัวด้วย เช่น สำรวจตลาด สังเกตพฤติกรรมของผู้บริโภค ว่าเขาต้องการซื้อสินค้าอะไร แล้วเราก็หาสินค้ามาขายตามความต้องการของลูกค้า ซึ่งการวางแผนที่ดีจะช่วยให้เราประสบความสำเร็จได้ง่ายขึ้นค่ะ
      โดยในสัปดาห์นี้ทางทีมงานตะกร้าออนไลน์มีเทคนิคดีๆ ที่อยากจะให้พ่อค้าแม่ค้าออนไลน์ทั้งหลายได้นำไปใช้กับร้านค้าออนไลน์ของตนเอง เพื่อช่วยกระตุ้นยอดขาย ในช่วงเทศกาลสงกรานต์ค่ะ
      1. จัดทำโปรโมชั่นสินค้าในร้านค้าออนไลน์ของเรา พร้อมกับ ลด แลก แจก แถม ด้วยสินค้าที่สามารถนำไปใช้กับเทศกาลสงกรานต์ได้ อย่างเช่น ปืนฉีดน้ำ เคสใส่มือถือกันน้ำ หรือนำสินค้าที่ลูกค้าสามารนำไปใช้ได้กับเทศกาลสงกรานต์มาเป็นของจูงใจให้ลูกค้าตัดสินใจซื้อสินค้าในครั้งนี้ได้ง่ายขึ้น

ขอขอบคุณรูปภาพจาก : www.promotions.co.th

      2. นำสินค้าภายในร้านที่เข้ากับเทศกาลขึ้นมาโปรโมท หากร้านค้าออนไลน์ของเรา ขายสินค้าประเภทแฟชั่น เราควรนำสินค้าภายในร้านที่เข้ากับเทศกาลขึ้นมาเป็นสินค้าแนะนำได้ เช่น เสื้อผ้าหลายดอก รองเท้าแตะสำหรับใส่เล่นน้ำ หรือถ้าเป็นช่วงนี้ชุดไทยก็กำลังเป็นที่นิยม ที่หลายๆคนวางแผนอยากจะใส่เพื่อไปเล่นสงกรานต์กันนะคะ 

ขอขอบคุณรูปภาพจาก : www.promotions.co.th

      3. เตรียมหน้าตาของร้านค้าออนไลน์ให้เข้ากับเทศกาล อาจปรับเปลี่ยนรูปภาพแบรนเนอร์ หรือภาพโปรโมชั่น ให้มีกลิ่นอายของเทศกาลสงกรานต์ พร้อมต้อนรับลูกค้า ที่จะเข้ามาช้อปปิ้งในร้านค้าออนไลน์ของเรา สร้างความประทับใจให้กับลูกค้านั้นเอง

      เทคนิคเหล่านี้เป็นเพียงส่วนหนึ่งที่จะมาเสริมให้ร้านค้าออนไลน์ของเรามียอดขายที่เพิ่มมากขึ้น หากเราปรับเปลี่ยนรูปแบบการนำเสนอสินค้าให้เข้ากับเทศกาลในช่วงต่างๆ มั่นใจได้เลย ว่าสินค้าและร้านค้าออนไลน์ของเราต้องมียอดขายที่ปังแน่นอน

 

-----------------------------------------------------------------------------------
ช่องทางการติดตามข้อมูลข่าวสารอื่นๆ

Facebook Page #ร้านค้าออนไลน์ธุรกิจอีคอมเมิร์ซ กันนะคะเพื่อติดตามข้อมูลข่าวสาร โปรโมชั่น และบทความดีดีจากเรา :)
หรือจะติดตามเราผ่าน Line@ ได้นะคะ : @TakraOnline
-----------------------------------------------------------------------------------
เริ่มต้นธุรกิจออนไลน์ เปิดร้านค้าออนไลน์คุณภาพได้ง่ายๆ กับเราที่ www.TakraOnline.com

Like

สร้างเว็บไซต์ให้ธุรกิจ

ทำการตลาดออนไลน์เพิ่มยอดขาย

สนใจรับคำแนะนำบริการ
เพิ่มเพื่อนในไลน์

ลงทะเบียนรับสิทธิพิเศษ
ลูกค้าใหม่

ร้านค้าออนไลน์
© 2006-2024
Vevo Systems Co., Ltd.