×
หน้าหลัก>บทความธุรกิจออนไลน์>Sale page เว็บไซต์หน้าเดียวที่คุณสามารถขายของออนไลน์ได้
Sale page เว็บไซต์หน้าเดียวที่คุณสามารถขายของออนไลน์ได้
Sale page เว็บไซต์หน้าเดียวที่คุณสามารถขายของออนไลน์ได้
09 Jul, 2018 / By wandee
Images/Blog/XKdZ8YUD-Salepage00.jpg

        หลายๆท่านที่ทำธุรกิจขายของออนไลน์ และมีสินค้าที่ดีมีคุณภาพอยู่ในมือแล้ว การสร้างภาพลักษณ์ของสินค้าให้ดี จะสามารถดึงดูดความสนใจของลูกค้า และที่สำคัญจะช่วยเพิ่มโอกาสในการขายได้อีกด้วย ซึ่งหลายๆท่านอาจจะมีเว็บไซต์ร้านค้าออนไลน์ที่เป็นระบบแล้ว วันนี้ทีมงาน Takraonline มีพื้นที่ในการแนะนำสินค้าอีกหนึ่งพื้นที่มาฝาก  ก็คือ Sale page  นั่นเอง ว่าแต่ Sale page คืออะไร เรามาทำความรู้จักกันค่ะ

        Sale page หรือ Website หน้าเดียว เป็นพื้นที่ในการแนะนำสินค้า โดยเป็นพื้นที่ที่ออกแบบมาให้เน้นใช้งานได้สะดวกผ่านมือถือ โดยไม่ต้องใช้คอมพิวเตอร์เป็นหลักในการจัดทำ เหมาะกับเจ้าของร้านค้าออนไลน์ที่ต้องการเน้นขายสินค้าเป็นบางชิ้นค่ะ เพื่อเป็นช่องทางในการประชาสัมพันธ์ได้อีกทาง หากต้องการมีหน้า Sale page ไว้ใช้ขายของออนไลน์ สิ่งที่ต้องเตรียมมีดังนี้ค่ะ

        1.การออกแบบให้สวยงาม น่าสนใจ ก่อนจะลงมือนำรูปหรือข้อมูลสินค้ามาใส่ เราจะต้องวางแผนเรื่องการออกแบบก่อนว่า จะจัดวางข้อมูลในหน้า Sale page อย่างไร เพื่อให้ลูกค้าเข้าใจในข้อมูลที่เราต้องการสื่อสารค่ะ ตัวอย่างเหมือนกับเว็บไซต์ของ apple ที่คลิกเข้ามาก็เจอเลยจ้า “iPhoneX สวัสดีอนาคต” เห็นแบบนี้ก็รู้เลยว่าขายแน่ๆ สาวก apple น่าจะโดนป้ายยากันไปตามๆกัน

       

        2.ข้อมูลต้องครบถ้วน กระชับ ได้ใจความ เพราะข้อมูลสินค้าของเราจะต้องแสดงทุกอย่างให้อยู่ในหน้าเดียว

       

        3. เน้นรูปภาพที่สื่อความหมายได้ชัดเจน ไม่เน้นข้อความมากจนเกินไป แต่ต้องมีปุ่มให้ผู้ชมเว็บไซต์คลิกเข้าไปอ่านรายละเอียดสินค้าได้  ใส่โปรโมชั่น หรือกิจกรรมดีๆที่อยากบอกต่อให้กับลูกค้า ใส่ลงไปในภาพ

       

        4.การสร้างคอนเทนต์ที่ดีและน่าสนใจ เพื่อเป็นการสร้างคุณค่าให้กับแบรนด์

        

        5.เพิ่มการกะจายข้อมูลด้วยปุ่มแชร์ หากในหน้า Sale page ของเรามีปุ่มแชร์ให้ลูกค้าสามารถกดแชร์ข้อมูลนี้ออกไปยังพื้นที่อื่นๆด้วยก็จะเป็นการประชาสัมพันธ์ได้เป็นอย่างดีค่ะ

 

        ฉะนั้นการที่เรามี Sale page ก็จะเป็นอีกหนึ่งพื้นที่ ที่เราใช้ในการโฆษณาสินค้าของเราได้ สุดท้ายค่ะ ทางทีมงาน Takraonline ได้ขอนำคำคมของคุณ อุเมบาระ มาโคโตะ ซึ่งเป็นกราฟฟิกดีไซน์เนอร์ชาวญี่ปุ่นชื่อดังที่กล่าวไว้ว่า  “สินค้าที่ขายไม่ได้คือ สินค้าที่ไม่สามารถสื่อสารกับผู้บริโภคได้ จะทำอย่างไรให้ผู้บริโภค หยุดมอง หยิบขึ้นมาดู และวางลงในตะกร้าสินค้า ผมไม่ได้คิดวิธีดีไซน์ แต่คิดวิธีการสื่อสารเช่นนี้ตั้งแต่ต้นจนจบ” ซึ่งเป็นสิ่งที่เราต้องเก็บมาคิดแล้วล่ะค่ะ ถ้าเราเผชิญกับปัญหานี้อยู่ อย่างไรก็ตามถ้าท่านใดสนใจต้องการมี Sale page ไว้ใช้งานลองศึกษาผู้ให้บริการต่างๆว่ามีที่ไหนบ้าง และอย่าลืมติดตามเรื่องราวดีๆจากทีมงาน Takraonline นะคะ

 

 

Like

สร้างเว็บไซต์ให้ธุรกิจ

ทำการตลาดออนไลน์เพิ่มยอดขาย

สนใจรับคำแนะนำบริการ
เพิ่มเพื่อนในไลน์

ลงทะเบียนรับสิทธิพิเศษ
ลูกค้าใหม่

ร้านค้าออนไลน์
© 2006-2024
Vevo Systems Co., Ltd.