×
หน้าหลัก>บทความธุรกิจออนไลน์>ข้อดีของการขายของบน Lazada Shopee
ข้อดีของการขายของบน Lazada Shopee
ข้อดีของการขายของบน Lazada Shopee
14 Jan, 2020 / By TKAnn
Images/Blog/46V14siz-ใช้อันนี้ข้อดีของการขายของบนลาซาด้าชอปปี้.jpg

พื้นที่การขายของออนไลน์ที่มาแรงมากๆในตอนนี้ คงหนีไม่พ้น Maketplace ซึ่งเป็นช่องทางที่เปิดพื้นที่ให้ผู้ขายและผู้ซื้อได้ทำการซื้อขายแลกเปลี่ยนสินค้ากัน ในวันนี้จะมาพูดถึงข้อดีของการขายของบน Lazada และ Shopee ที่จะช่วยให้ทุกท่านมียอดขายเพิ่ม ขยายฐานลูกค้าและขายของได้อย่างง่ายดาย

 

1.เป็นช่องทางที่นิยม ในแวดวงคนขายของออนไลน์หรือนักซื้ออนไลน์ ต้องรู้จัก Lazada Shopee แน่นอนอยู่แล้ว เพราะตัวเว็บไซต์ของเขามีการโปรโมทอยู่ตลอดเวลา ไม่ว่าจะเป็นโปรโมชั่นลดทุกวันที่ๆวันและเดือนเป็นเลขเดียวกันเช่น 1.1 สินค้าลดราคาในวันที่ 1 เดือนที่ 1  หรือการที่ตัวเว็บไซต์จ้างพรีเซนเตอร์ที่มีชื่อเสียงมาทำโฆษณา ดูได้จากการที่เราจะเห็นโฆษณาของ Lazada และ Shopee บนคลิปวีดีโอ Youtube และทางโทรทัศน์ บ่อยๆ นั่นเอง

2.มีความน่าเชื่อถือ คนซื้อวางใจได้ว่าเมื่อทำการโอนเงินเพื่อซื้อสินค้านั้นแล้ว จะได้รับสินค้าแน่นอน หรือหากผู้ขายโกงไม่ส่งสินค้าให้ ก็จะได้เงินคืนแน่นอน เพราะว่าเมื่อเราทำการสั่งซื้อสินค้าและโอนเงินไปแล้ว เงินที่โอนไปจะไปอยู่บนพื้นที่ของ Lazada หรือ Shopee ก่อน เมื่อคนขายทำการส่งสินค้าเรียบร้อยแล้วเท่านั้น จึงจะได้เงินทาง Lazada หรือ Shopee

3.มีเครื่องมืออำนวยความสะดวก เป็นสิ่งที่ขาดไม่ได้เลยสำหรับเว็บไซต์ที่ทำขึ้นมาเพื่อขายของโดยเฉพาะ เพราะจะช่วยอำนวยความสะดวกให้ทั้งคนขายและคนซื้อได้ใช้งานง่าย เช่น

- ใบรายการออร์เดอร์ ช่วยให้คนขายรู้ว่ามีคนซื้อสินค้ามากน้องเพียงใด และเข้าไปเช็คได้ว่าลูกค้าแต่ละท่านสั่งซื้ออะไร จัดส่งที่ไหน ชำระเงินด้วยวิธีใด

- ตะกร้าสินค้า ที่จะช่วยให้ลูกค้าสามารถเลือกซื้อสินค้าได้จากหลากหลายร้านค้าในครั้งเดียวกัน

- ระบบสต็อกสินค้า จะช่วยให้ผู้ขายวางแผนการสั่งสินค้าในครั้งต่อไป คำนวณต้นทุน กำไร และยอดการซื้อได้ ส่วนคนซื้อก็จะได้เห็นว่าสินค้าแต่ละชิ้นเหลือจำนวนไหร่ เพื่อที่จะได้วางแผนการซื้อได้ถูกต้อง

4.ผู้ขายและผู้ซื้อติดต่อกันได้อย่างสะดวก ในการขายของบน Lazada และ Shopee ผู้ซื้อสามารถแชทกับผู้ขายได้ในหน้าร้านค้า ปุ่ม แชทเลย เพื่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ไม่ต้องเสียเวลาออกจากเว็บเพื่อไปสอบถามในช่องทางอื่น

 

เมื่อทุกท่านทราบข้อดีของการขายของบน Lazada และ Shopee แล้ว คงเริ่มอยากจะขายของบนพื้นที่นี้กันแล้วใช่ไหมล่ะคะ แอดจะบอกว่าขั้นตอนเริ่มทำร้านค้าบนพื้นที่ดังกล่าวไม่ได้ยากเลย เพียงสมัครเป็นบัญชีผู้ขายกับแต่ละช่องทาง และทำตามขั้นตอน เพียงเท่านี้ก็สามารถเริ่มขายของออนไลน์บน Maketplace ยอดฮิตได้แล้วค่ะ

Like

สร้างเว็บไซต์ให้ธุรกิจ

ทำการตลาดออนไลน์เพิ่มยอดขาย

สนใจรับคำแนะนำบริการ
เพิ่มเพื่อนในไลน์

ลงทะเบียนรับสิทธิพิเศษ
ลูกค้าใหม่

ร้านค้าออนไลน์
© 2006-2024
Vevo Systems Co., Ltd.