×
หน้าหลัก>บทความธุรกิจออนไลน์>ทำความรู้จักกับ Google Adwords พร้อมทริคง่ายๆ ทำยังไงก็ปัง
ทำความรู้จักกับ Google Adwords พร้อมทริคง่ายๆ ทำยังไงก็ปัง
ทำความรู้จักกับ Google Adwords พร้อมทริคง่ายๆ ทำยังไงก็ปัง
04 Nov, 2021 / By fronk
Images/Blog/6EB4rEEF-TakraOnline-BlogCoverp.3.jpg

           ทุกๆ วันมีผู้บริโภคมากกว่าหลายล้านคน Search เพื่อค้นหาข้อมูลก่อนตัดสินใจซื้อสินค้าเสมอ บน แพลตฟอร์มระดับโลกอย่าง Google ดังนั้นการสร้าง Google Ads ก็จำเป็นมากสำหรับการขายของบนโลกออนไลน์ วันนี้ทางเราเลยขอถือโอกาสมาแนะนำข้อมูลเบื้องต้นเกี่ยวกับ Google Ads ที่ควรรู้ไว้ เพื่อเพิ่มโอกาสให้ธุรกิจของคุณก่อนใคร ไม่ว่าจะเป็นธุรกิจแบบไหน ก็รุ่งได้ด้วย Google Ads

 

Google Adwords คือ?
           Google Adwords หรือ Google Ads คือ การทำโฆษณาผ่านการ Search Engine ของ Google ซึ่งทุกวันมีผู้ใช้งานทั่วโลก ดังนั้นการสร้าง Google Ads เป็นการลงโฆษณาบนโลกออนไลน์ที่ช่วยทำให้เข้าถึงคนรู้จักเว็บไซต์เราได้มากขึ้น ง่ายขึ้น และรวดเร็ว 

 

ทำไมต้องใช้ Google Ads? 
           Google Ads เป็นเครื่องมือที่ช่วยให้เราเข้าถึงตลาดออนไลน์ได้อย่างมีประสิทธิภาพ เพราะทุกที่ทุกเวลามีการใช้งาน Google อยู่ตลอด เพียงแค่กำหนด Keyword ที่เกี่ยวข้องกับธุรกิจโดยตรง เมื่อลูกค้าค้นหา Keyword นั้น ก็ยิ่งเพิ่มโอกาสให้ผู้เข้าชมเว็บไซต์ด้วยกลุ่มเป้าหมายที่ตรงจุด ทำให้กลุ่มเป้าหมายเลือกคลิกเว็บไซต์ของเราได้ทันที
    
 

ทริคง่ายๆ สร้าง Google Ads ให้ปังกว่าใคร      

           1. Keyword เป๊ะ : เลือก Keyword ที่เจาะจงกับธุรกิจ ไม่กว้างเกิน ถือว่าเป็นการเปิดโอกาสเข้าถึงลูกค้าที่สนใจสินค้าจริงๆ ได้เพิ่มขึ้น


           2. ข้อความโฆษณา : ข้อความโฆษณาก็สำคัญไม่แพ้กัน ควรสัมพันธ์กับ Keyword ที่เลือก เป็นข้อความที่น่าสนใจและไม่ซ้ำใคร ช่วยดึงดูดลูกค้าให้คลิกเข้าเว็บไซต์ได้มากขึ้น


           3. สร้างสรรค์ Content Ads ที่ตอบโจทย์กลุ่มเป้าหมาย : Content เด็ดทัชใจคนอ่าน ตอบสนองความต้องการลูกค้าได้เป็นอย่างดี

 

           ตัวช่วยในการทำการตลาดออนไลน์ที่ไม่ควรมองข้าม อย่างการทำ Google Ads เพราะไม่ว่าธุรกิจแบบไหนก็ทำได้ เพียงแค่มีหน้าเว็บเท่านั้น ช่วยให้ธุรกิจปังกว่าที่ผ่านมา หากท่านไหนสนใจทางตะกร้าออนไลน์มีผู้เชี่ยวชาญด้านการทำ Google Ads พร้อมให้บริการสร้างเว็บที่เหมาะสมกับธุรกิจของคุณ เริ่มต้นได้เลยวันนี้อย่ารอช้า ความปังไม่รอใคร 

Like

สร้างเว็บไซต์ให้ธุรกิจ

ทำการตลาดออนไลน์เพิ่มยอดขาย

สนใจรับคำแนะนำบริการ
เพิ่มเพื่อนในไลน์

ลงทะเบียนรับสิทธิพิเศษ
ลูกค้าใหม่

ร้านค้าออนไลน์
© 2006-2024
Vevo Systems Co., Ltd.