×
หน้าหลัก>บทความธุรกิจออนไลน์>ทำความรู้จักระบบการชำระเงินแบบผ่อนจ่าย GB Prime Pay
ทำความรู้จักระบบการชำระเงินแบบผ่อนจ่าย GB Prime Pay
ทำความรู้จักระบบการชำระเงินแบบผ่อนจ่าย GB Prime Pay
20 Aug, 2020 / By TKPrang
Images/Blog/sK5hzEtk-gb.png

   ... ทุกวันนี้การจะขายของออนไลน์ได้อย่างมีประสิทธิภาพ เราต้องเริ่มจาก "การเข้าใจลูกค้าอย่างแท้จริง" พฤติกรรมการซื้อที่เปลี่ยนแปลงไปตามยุคสมัยของลูกค้าเป็นส่วนสำคัญในการกำหนดกลยุทธ์การขาย

"สิ่งที่ทำให้เกิดความสะดวกและตอบโจทย์สิ่งที่ลูกค้าต้องการ จึงเป็นสิ่งที่ร้านค้าออนไลน์ควรให้ความสำคัญ ไม่ว่าคุณจะขายอยู่บนแพลทฟอร์มใดก็ตาม "

   ... ยกตัวอย่างพฤติกรรมการซื้อเช่น ช่องทางที่ใช้ในการสั่งซื้อ การตัดสินใจซื้อโดยเลือกจากร้านที่อำนวยความสะดวกเรื่องการขนส่ง หรือแม้กระทั่งช่องทางการชำระเงิน ก็เป็นอีกปัจจัยที่ทำให้ลูกค้าตัดสินใจซื้อ

   ... วันนี้แอดมินมีแพลทฟอร์มการชำระเงินมานำเสนอสำหรับร้านค้าออนไลน์ที่ต้องการอำนวยความสะดวกในการชำระเงินให้กับลูกค้าในรูปแบบที่หลากหลาย มาทำความรู้จักกับ GB Prime Pay กันค่ะ

   GB Prime Pay ระบบชำระเงินออนไลน์สัญชาติไทย ผู้ให้บริการระบบรับชำระเงินทุกรูปแบบแก่ธุรกิจออนไลน์  เพื่อช่วยตอบโจทย์ทุกความต้องการสำหรับผู้ประกอบการธุรกิจออนไลน์ 

   จุดเด่น คือ เป็นระบบที่ให้บริการทั้งบุคคลธรรมดาและนิติบุคคล โดยคุณจะมีเว็บไซต์ขายของออนไลน์หรือไม่มีก็ได้ และมีความสะดวกและปลอดภัยในการใช้งาน รองรับการชำระเงินหลากหลายรูปแบบดังนี้

1. การชำระเงินแบบเต็มจำนวน  รองรับบัตรทุกชนิด เข้าถึงกลุ่มลูกค้าที่รักการใช้บัตรเครดิต ทั้งไทยและต่างประเทศ อีกทั้งลูกค้าผู้ใช้บัตร อื่นๆ ก็ไม่ต้องยุ่งยากกับการใช้เลขบัญชีในการโอน หรือมีปัญหากับการโอนเงินต่างธนาคาร

2. การผ่อนชำระ เป็นทางเลือกให้ลูกค้าสามารถผ่อนชำระค่าสินค้าได้ผ่านบัตรเครดิต โดยร้านค้าสามารถกำหนดเงื่อนไขว่ายอดราคาสินค้าขั้นต่ำเท่าไหร่ถึงจะสามารถผ่อนได้ นอกจากนี้ยังสามารถจัดโปรโมชั่นผ่อน 0 % เพื่อเป็นการกระตุ้นยอดขาย

3. การ Recurring เป็นการชำระผ่านการตัดเงินจากบัตรเครดิต ตามวันเวลาที่กำหนดเป็นรอบ ๆ จนกว่าจะครบกำหนดสัญญา

4.QR เงินสด ทางร้านสามารถสร้าง Qr Code สำหรับลูกค้าที่ต้องการจะจ่ายเงิน โดยสามารถจ่ายด้วยการสแกนผ่าน App Mobile Banking ทุกธนาคาร

5.QR Credit คล้ายกับ QR เงินสด เพียงแต่ระบบจะตัดเงินจากบัตรเครดิตที่ลูกค้าเลือกทำการผูกกับ App Mobile ฺBanking ไว้ สามารถสแกนจ่ายได้เลยดดยไม่ต้องกรอกข้อมูลอะไร

6.Bill Payment ร้านค้าสามารถสร้างบิลเพื่อให้ลูกค้านำไปใช้ชำระเงินตามจุดบริการของแต่ละธนาคาร และจุดบริการรับจ่ายบิลอื่น ๆ เช่น Big C Supercenter

7. ระบบเติมเงิน ร้านค้าใดที่ต้องการสร้างระบบกระเป๋าเงินที่ใช้วิธีการเติมเงิน และจ่าย ก็สามารถทำได้ เผื่อต้องการสร้างเป็นตัวเลือกเสริมในการใช้งานให้กับลูกค้า

   ... นอกจากนี้ยังมีระบบที่ช่วยอำนวยความสะดวกแก่ร้านค้าอื่น ๆ อีกมากมาย ยกตัวอย่างเช่น

1. ระบบการโอนเงิน ในกรณีที่ร้านค้ามีตัวแทนและอาจต้องจ่ายค่าคอมมิชชั่นให้กับตัวแทน สามารถตั้งค่าการโอนไว้ในระบบสำหรับตัวแทนแต่ละคน ไม่ต้องโอนให้หรือแจ้งโอนทีละคน

2. ระบบโทเคน ระบบนี้เป็นการอำนวยความสะดวกทั้งผู้ซื้อและผู้ขาย ฟังก์ชั่นที่ทางร้านค้าสามารถใช้เพื่อจดจำเลขบัตรเครดิตของลูกค้า ในการซื้อครั้งถัดไปลูกค้าไม่ต้องกรอกเลขบัตรใหม่ แยกระบบการเข้ารหัส ทำให้มีความปลอดภัยสูงตามมาตรฐาน PCI DSS

3. ระบบจัดเก็บและวิเคราะห์ข้อมูล เพื่อต่อยอดทางการตลาด จัดเก็บและวิเคราะห์ข้อมูล ของทุกการซื้อขาย ร้านค้าสามารถเข้าดูรีพอร์ทจากที่ไหนหรือเมื่อไหร่ก็ได้สามารถนําไปต่อยอดเป็นแผนการตลาดได้แม่นยํากว่าที่เคย

 

  ... ทำความรู้จักมาจนถึงตอนนี้ หากคุณสนใจที่จะนำระบบ GB Prime Pay มาใช้เพื่ออำนวยความสะดวกให้กับลูกค้า ก็สามารถสมัครใช้งานได้โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายที่  https://www.gbprimepay.com/th/register  

 

Like

สร้างเว็บไซต์ให้ธุรกิจ

ทำการตลาดออนไลน์เพิ่มยอดขาย

สนใจรับคำแนะนำบริการ
เพิ่มเพื่อนในไลน์

ลงทะเบียนรับสิทธิพิเศษ
ลูกค้าใหม่

ร้านค้าออนไลน์
© 2006-2024
Vevo Systems Co., Ltd.