×
หน้าหลัก>บทความธุรกิจออนไลน์>ทำไมต้องมีสินค้าแนะนำที่ร้านค้าออนไลน์
ทำไมต้องมีสินค้าแนะนำที่ร้านค้าออนไลน์
ทำไมต้องมีสินค้าแนะนำที่ร้านค้าออนไลน์
25 Dec, 2015 / By pla
Images/Blog/1057688-สินค้าแนะนำ.jpg

        เคยไหมคะ?? ที่เวลาเราเข้าไปในร้านอาหารที่เพิ่งไปเป็นครั้งแรก เรามักจะมองเมนูแล้วเปิดดูรายการอาหารแนะนำ หรือถ้าหากที่เมนูไม่มีอาหารแนะนำ เราก็มักจะสอบถามจากพนักงาน เพราะเราไม่ทราบได้ว่าเมื่อเข้ามาที่ร้านร้านนี้เราควรสั่งอาหารแบบใดหรือประเภทใด หรือเพราะบางครั้งเราเองก็ไม่แน่ใจว่าจะทานอะไรดี เลยอยากได้รับการแนะนำจากทางร้าน


        แล้วแบบนี้ร้านค้าออนไลน์ทำไมจะมีการแนะนำสินค้าที่ร้านค้าออนไลน์บ้างไม่ได้ 


        เมื่อลูกค้าเข้ามาเลือกชมสินค้าภายในร้านค้าออนไลน์ของคุณ บางครั้งลูกค้าอาจจะยังไม่ได้ตัดสินใจเด็ดขาดว่าต้องการสินค้าประเภทใด ชนิดใด ซึ่งบางครั้งลูกค้าเองก็ต้องการการแนะนำจากทางร้านค้าเพื่อต่อยอดหรือเป็นแนวทางในการหาซื้อสินค้าที่ต้องการ  ดังนั้นอีก 1 ตัวช่วยที่ระบบร้านค้าออนไลน์จะช่วยทางเจ้าของร้านค้าให้สามารถแนะนำสินค้ากับลูกค้าได้นั้น ที่หน้าร้านค้าออนไลน์จึงมีพื้นที่ “สินค้าแนะนำ” ไว้ให้ใช้งาน เพื่อให้เจ้าของร้านค้าสามารถใช้พื้นที่นี้ในการแนะนำสินค้าที่เป็นของดีของร้าน หรือจะเป็นสินค้าที่ถูกลูกค้าเรียกร้องให้นำมาขายซ้ำบ่อยๆ หรือเป็นสินค้ากำลังได้รับความนิยมอยู่ในขณะนั้น ก็สามารถทำได้


        ดังนั้นหากคุณมีระบบร้านค้าออนไลน์ที่มีพื้นที่ให้แนะนำสินค้าผ่านหน้าร้านค้าออนไลน์ของคุณได้ ก็อย่าลืมที่จะทดลองแนะนำสินค้าของคุณให้กับลูกค้า เพื่อเพิ่มความน่าสนใจและกระตุ้นให้เกิดยอดขายได้อีกทางหนึ่ง

Like

สร้างเว็บไซต์ให้ธุรกิจ

ทำการตลาดออนไลน์เพิ่มยอดขาย

สนใจรับคำแนะนำบริการ
เพิ่มเพื่อนในไลน์

ลงทะเบียนรับสิทธิพิเศษ
ลูกค้าใหม่

ร้านค้าออนไลน์
© 2006-2024
Vevo Systems Co., Ltd.