×
หน้าหลัก>บทความธุรกิจออนไลน์>ธุรกิจอีคอมเมิร์ช ธุรกิจวิถีดิจิตอล ร้านค้าออนไลน์ ใครๆ ก็ทำได้
ธุรกิจอีคอมเมิร์ช ธุรกิจวิถีดิจิตอล ร้านค้าออนไลน์ ใครๆ ก็ทำได้
ธุรกิจอีคอมเมิร์ช ธุรกิจวิถีดิจิตอล ร้านค้าออนไลน์ ใครๆ ก็ทำได้
05 Mar, 2015 / By milky
Images/Blog/7949758-Facebook cover TK2.jpg

ร้านค้าออนไลน์หรือเว็บไซต์ขายสินค้าบนอินเตอร์เน็ตธุรกิจยอดฮิตที่ผู้ประกอบการหันมาให้ความสนใจกันอย่างมากในช่วง 3-4 ปีที่ผ่านมาโดยเฉพาะกับผู้ที่ต้องการเริ่มธุรกิจใหม่ เพราะช่องทางการทำธุรกิจออนไลน์นั้นถือได้ว่าเป็นช่องทางที่สะดวกที่สุดและยังสามารถสร้างเป็นอาชีพหลัก หรืออาชีพเสริมก็ได้

การเริ่มต้นธุรกิจโดยการทำร้านค้าออนไลน์หรือเว็บไซต์ขายสินค้าบนอินเตอร์เน็ตจึงเป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่สำคัญสำหรับผู้ที่กำลังเริ่มต้นธุรกิจใหม่และผู้ที่เป็นเจ้าของธุรกิจเพื่อเป็นการเพิ่มช่องทางในการทำธุรกิจและยังเพิ่มความสะดวกในการเลือกซื้อสินค้าของลูกค้าอีกด้วย

TakraOnline เป็นร้านค้าออนไลน์ที่สร้างขึ้นมาเพื่อให้ผู้กอบการไทยได้ใช้เว็ปไซต์ที่รองรับระบบEcommerce หรือธุรกิจออนไลน์อย่างสมบรูณ์แบบที่สุดTakraOnlineเริ่มมาจากบริษัท Vevosystems ได้นำระบบ Vevocartที่เป็นเว็ปไซต์ที่เราได้ให้บริการแก่ผู้ประกอบการอเมริกาตั้งแต่ปี2006 และทางเราได้มองเห็นช่องทางที่จะนำระบบเว็ปไซต์ Vevocart เข้ามาให้ผู้ประกอบการไทยได้ใช้ ภายใต้ชื่อแบรนด์ TakraOnline ทางเราพัฒนาระบบให้เหมาะสมแก่การใช้งานของคนไทยและยังทำให้รองรับการชำระเงินผ่านช่องทางยอดฮิตที่คนไทยนิยมใช้ เช่น PaypalPaysbuy K-Payment Gateway ซึ่งบริการของ TakraOnline นั้นครอบคลุมการสร้างเว็ปไซต์ออนไลน์อย่างสมบรูณ์แบบ ตั้งแต่บริการสร้างเว็ปไซต์ร้านค้าออนไลน์บริการอบรมการทำธุรกิจออนไลน์และการตลาดออนไลน์ทั้ง GoogleAdWords/Facebook Ads และบริการการทำการตลาดออนไลน์ทั้ง GoogleAdWords/Facebook Ads ซึ่งทั้งหมดนี้ถือได้ว่าเป็นสิ่งสำคัญที่ผู้ที่ต้องการเริ่มต้นธุรกิจร้านค้าออนไลน์ต้องมี

ในปัจจุบัน คนให้ความสนใจธุรกิจบนโลกออนไลน์มากขึ้น และในอนาคตประเทศจะก้าวสู่ประชาคมเศรษฐกิจอาเซียน (AEC) ส่งผลให้เกิดการแข่งขันอย่างมาก ทาง TakraOnline เห็นความสำคัญในจุดนี้จึงอยากให้เจ้าของธุรกิจหันมาให้ความสนใจในการเริ่มทำร้านค้าออนไลน์ขายสินค้าผ่านทาง Website  เพื่อขยายฐานลูกค้าและโปรโมทธุรกิจให้เป็นที่รู้จักในวงกว้าง

สิ่งที่ทำให้ TakraOnlineเป็นเว็ปไซต์ร้านค้าออนไลน์ที่เป็นที่นิยมในผู้ประกอบการธุรกิจออนไลน์คือเว็ปไซต์รองรับ Responsive Design เป็นเว็บไซต์ที่ใช้งานได้กับทุกอุปกรณ์การใช้งานเช่น Desktop Tablet Smartphone ซึ่งข้อดีอีกหนึ่งอย่างของ Responsive  Design คือการที่ผู้ประกอบการธุรกิจออนไลน์ไม่จำเป็นต้องทำApplication หรือ Mobile Site อีกเพราะเว็ปไซต์ร้านค้าออนไลน์ของ TakraOnline เป็นเว็ปไซต์ที่ใช้งานได้ครอบคลุมทุกอุปกรณ์แล้วไม่จำเป็นต้องเสียเงินในการทำระบบเพื่อให้รองรับการใช้งานอื่นๆ อีกแล้ว  และคุณสมบัติอีกมากมายที่ TakraOnline นำมาให้ผู้ประกอบการไทยได้ใช้ เน้นการให้บริการที่ครบวงจร ในรูปแบบธุรกิจเพื่อขยายฐานลูกค้าบนโลกออนไลน์ที่สามารถทำให้ธุรกิจของคุณเติบโตและเป็นที่รู้จักในวงกว้าง

Like

สร้างเว็บไซต์ให้ธุรกิจ

ทำการตลาดออนไลน์เพิ่มยอดขาย

สนใจรับคำแนะนำบริการ
เพิ่มเพื่อนในไลน์

ลงทะเบียนรับสิทธิพิเศษ
ลูกค้าใหม่

ร้านค้าออนไลน์
© 2006-2024
Vevo Systems Co., Ltd.