×
หน้าหลัก>กิจกรรมงานสัมมนา>บรรยากาศงานสัมมนาชี้ช่องสู่ความสำเร็จ #ขายของออนไลน์ เริ่มต้น ● ต่อยอด ● ยั่งยืน
บรรยากาศงานสัมมนาชี้ช่องสู่ความสำเร็จ #ขายของออนไลน์ เริ่มต้น ● ต่อยอด ● ยั่งยืน
บรรยากาศงานสัมมนาชี้ช่องสู่ความสำเร็จ #ขายของออนไลน์ เริ่มต้น ● ต่อยอด ● ยั่งยืน
06 Feb, 2018 / By milky
Images/Blog/o0I1nRfY-Seminar01.jpg

      "ตะกร้าออนไลน์ (TakraOnline)" และ บริษัทแบงค์ค็อกไนท์บาซาร์ จำกัด ผู้ให้บริการ "โครงการสวนลุมไนท์บาซาร์ รัชดาภิเษก" ได้ร่วมกันจัดการบรรยายในหัวข้อ "ชี้ช่องสู่ความสำเร็จ #ขายของออนไลน์" ขึ้นในวันเสาร์ที่ 30 กรกฏาคม 2559 ณ ห้องแกรนด์รัชโยธิน ชั้น 20 โรงแรม TheBazaar Hotel Bangkok เพื่อให้ความรู้ความเข้าใจเรื่องการประกอบธุรกิจขายของออนไลน์แก่ผู้ประกอบการทั่วไปที่มีความสนใจในธุรกิจร้านค้าออนไลน์ และผู้ประกอบการร้านค้าในโครงการสวนลุมไนท์บาซาร์

      โดยภายในงานสัมมนา ทาง TakraOnline ได้รับความร่วมมือจากพันธมิตรต่างๆที่ได้เข้าร่วมบรรยาย และ ให้คำปรึกษาในการทำธุรกิจออนไลน์ เริ่มด้วย

      นำเข้าสินค้าจากประเทศจีนอย่างมืออาชีพ โดย VCANBUY ให้คุณได้เรียนรู้วิธีการเริ่มต้นนำเข้าสินค้าจากประเทศจีน ซึ่งอาจจะเป็นช่องทางที่คุณสามารถเอามาต่อยอดสร้างธุรกิจเป็นของตัวเองได้เช่นกัน อีกทั้งยังให้คุณได้สอบถามและปรึกษาเรื่องการนำเข้าสินค้าจากจีน อย่างเจาะลึกโดยผู้เชี่ยวชาญ
 


      ร้านค้าออนไลน์ ทำเองได้อย่างมืออาชีพ โดย TakraOnline เมื่อมีสินค้าที่ต้องการขายแล้ว ยังได้เรียนรู้เกี่ยวกับช่องทางออนไลน์ที่คุณสามารนำสินค้าไปขายได้ตลอด 24 ชม. อาทิเช่น ระบบร้านค้าออนไลน์ และยังได้ปรึกษาสอบถามเกี่ยวกับการทำร้านค้าออนไลน์กันได้อย่างเต็มที่ กลับบ้านไปคุณสามารถเริ่มทำธุรกิจเองได้แน่นอน

 

 


      ปิดท้ายหัวข้อสุดท้ายด้วย ช่องทางชำระเงินของคนยุคใหม่ โดย PaysBuy เมื่อธุรกิจของเรามีสินค้ามีช่องทางการขายแล้ว สิ่งที่ขาดไม่ได้คือ ความสะดวกสบายของลูกค้า นั้นคือช่องทางการชำระเงิน รองรับการชำระเงินหลากหลายรูปแบบ หากคุณต้องการเปิดใช้งานภายในงานมีเจ้าหน้าที่พร้อมให้ข้อมูลคุณอย่างเต็มที่

 

 

 

 


      และภายในงาน ยังมีพันธมิตรอื่น ๆ อีกมากมาย อาทิเช่น Smart SMEChanel , สวนลุมไนซ์บาร์ซ่า Logistic เป็นต้น หากใครพลาดงาน ชี้ช่องสู่ความสำเร็จ #ขายของออนไลน์เริ่มต้น ● ต่อยอด ● ยั่งยืน นี้ไปแล้ว ไม่ต้องเสียใจไป TakraOnline จะมีการจัดสัมมนาให้ความรู้ผู้ประกอบการอีกทีในครั้งหน้า

-----------------------------------------------------------------------------------

สามารถติดตามข่าวสารการจัดงานสัมมนาได้ที่

Facebook Page #ร้านค้าออนไลน์ธุรกิจอีคอมเมิร์ซ กันนะคะเพื่อติดตามข้อมูลข่าวสารโปรโมชั่น และบทความดีดีจากเรา :)
หรือจะติดตามเราผ่านLine@ ได้นะคะ : @TakraOnline

-----------------------------------------------------------------------------------

เริ่มต้นธุรกิจออนไลน์เปิดร้านค้าออนไลน์คุณภาพได้ง่ายๆ กับเราที่ www.TakraOnline.com

สมัครเข้าร่วมงานสัมมนาครั้งต่อไป ได้ที่ www.takraonline.com/ไขเคล็ดลับสร้างธุรกิจ-อัพยอดขาย-เจาะตลาดออนไลน์-2018.aspx?ref=je81

 

 

 

 

 

 

Like

สร้างเว็บไซต์ให้ธุรกิจ

ทำการตลาดออนไลน์เพิ่มยอดขาย

สนใจรับคำแนะนำบริการ
เพิ่มเพื่อนในไลน์

ลงทะเบียนรับสิทธิพิเศษ
ลูกค้าใหม่

ร้านค้าออนไลน์
© 2006-2024
Vevo Systems Co., Ltd.