×
หน้าหลัก>บทความธุรกิจออนไลน์>บรรยากาศงานสัมมนาเทคนิคพิชิตยอดขายเข้าใจโลกตลาดออนไลน์
บรรยากาศงานสัมมนาเทคนิคพิชิตยอดขายเข้าใจโลกตลาดออนไลน์
บรรยากาศงานสัมมนาเทคนิคพิชิตยอดขายเข้าใจโลกตลาดออนไลน์
14 Sep, 2018 / By wandee
Images/Blog/iFmAK0dJ-blog-03.jpg

        กลับมาอีกครั้งสำหรับงานสัมมนาที่ทาง TakraOnlineได้จัดขึ้น โดยครั้งนี้ทางทีมงานตะกร้าออนไลน์ จะพามาชมบรรยากาศงาน มาในหัวข้อ “เทคนิคพิชิตยอดขายเข้าใจโลกตลาดออนไลน์” จัดขึ้นเมื่อวันที่ 25 สิงหาคม 2561 ณ ห้องประชุม STC ชั้น 29 อาคารไทยศรีประกันภัย โดยงานนี้จัดขึ้นเพื่อเป็นแนวทางให้กับเจ้าของธุรกิจ และผู้ที่สนใจในการค้าขายออนไลน์ เน้นสร้างธุรกิจให้เป็นที่รู้จักด้วยตลาดออนไลน์ แต่ในงานสัมมนาครั้งนี้จะไม่เหมือนทุกๆ ครั้งที่ผ่านมา เพราะทาง TakraOnline ได้เชิญวิทยากรพิเศษที่มีความเชี่ยวชาญในการทำการตลาดออนไลน์ จากเพจ Maxideastudio บรรยากาศโดยรวมจะเป็นอย่างไรบ้างไปชมกันเลยค่ะ 
 

        จุดแรกผู้เข้าร่วมสัมมนาจะต้องลงทะเบียนก่อนเข้างาน เพื่อมีสิทธิลุ้นรับรางวัลพิเศษจากทาง TakraOnline ด้วยนะคะ

 

        เมื่อเดินเข้ามาเรื่อยๆก็จะพบกับเจ้าหน้าที่จาก TakraOnline ที่รอให้คำปรึกษาการทำธุรกิจออนไลน์กับทุกๆท่านอยู่ 

 

        เมื่อถึงเวลาเริ่มต้นการสัมมนา ทุกๆท่านจะได้รับความรู้ในเรื่อง “สร้างการเชื่อมโยงออฟไลน์สู่ออนไลน์ด้วยการขายของออนไลน์” ซึ่งจะพูดถึงวิธีการเริ่มต้นในการขายของออนไลน์ รวมไปถึงเทคนิคการเลือกพื้นที่สำหรับทำธุรกิจออนไลน์ บรรยายโดย วิทยากรจาก TakraOnline 

        หลังจากหัวข้อแรกในการสัมมนาได้บรรยายเสร็จเรียบร้อยแล้ว ต่อมาผู้เข้าร่วมสัมมนา จะได้รับความรู้ในเชิงของกฎเกณฑ์ต่างๆ ที่เกี่ยวข้องและจำเป็นต่อการทำธุรกิจออนไลน์กันบ้างในหัวข้อ “สร้างความเชื่อมั่นในการประกอบพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์DBD” บรรยายโดย คุณธนพร กลิ่นกุหลาบ Assistant Sale Manager จาก TakraOnline และในหัวข้อนี้ผู้เข้าร่วมสัมมนาให้ความสนใจเป็นอย่างมากมีการ ถาม-ตอบ ซึ่งถือเป็นการแลกเปลี่ยนความรู้กับผู้เข้าร่วมสัมมนาได้เป็นอย่างดีเลยทีเดียว

 

        และในช่วงของการบรรยายในหัวข้อสุดท้าย เป็นหัวข้อที่เชื่อว่าหลายๆคนให้ความสนใจ ก็คือ การทำการตลาดออนไลน์ ซึ่งทาง TakraOnline ได้เชิญวิทยากรพิเศษอย่าง คุณโอม เจ้าของและผู้ก่อตั้งเพจ Maxideastudio ที่จะมาให้ความรู้เกี่ยวกับ การทำการตลาดออนไลน์ว่ามีเทคนิคในการวางแผนทำการตลาดออนไลน์อย่างไรบ้าง และมีช่วง ถาม-ตอบ แบบจัดเต็มให้ผู้เข้าร่วมสัมมนาได้รับความรู้ และได้แนวทางในการทำการตลาดของตนเองได้อีกด้วย

 

  

        และช่วงเวลาสุดท้ายที่ผู้เข้าร่วมสัมมนาใจจดใจจ่อก็มาถึง ทาง TakraOnline จะทำการแจกรางวัลLINE@ Package Basic (มูลค่า998บาท) จำนวน 5 รางวัล ให้กับผู้เข้าร่วมสัมมนาที่ได้ลงทะเบียนในช่วงเช้า ได้นำกลับไปใช้ในการทำธุรกิจของท่าน มาแล้วได้รับความรู้ในการทำธุรกิจออนไลน์แถมยังได้รางวัลติดไม้ติดมือกลับบ้านไปด้วย คุ้มจริงๆค่ะ     

        เป็นอย่างไรกันบ้างค่ะ กับบรรยากาศงานสัมมนาในครั้งนี้ ลืมบอกไปว่างานนี้“เข้าฟรี ไม่มีค่าใช้จ่ายนะคะ” เพราะทาง TakraOnline มีความตั้งใจอยากสนันสนุน ช่วยเหลือ และให้คำแนะนำ กับเจ้าของธุรกิจ SMEsให้สามารถปรับตัว เตรียมรับมือกับการเปลี่ยนแปลง เพื่อให้ทันยุคของออนไลน์ได้อย่างมีประสิทธิภาพ สำหรับท่านที่พลาดงานสัมมนาในครั้งนี้เสียดายแทนจริงๆค่ะ แต่ไม่เป็นไรนะคะ เพราะงานสัมมนาดีดีแบบนี้จะยังมีอีกแน่นอน ถ้าไม่อยากพลาดอีกแล้วละก็ สามารถติดตามข่าวสารจาก TakraOnline ได้จากช่องทางด้านล่างนี้นะคะ

Like

สร้างเว็บไซต์ให้ธุรกิจ

ทำการตลาดออนไลน์เพิ่มยอดขาย

สนใจรับคำแนะนำบริการ
เพิ่มเพื่อนในไลน์

ลงทะเบียนรับสิทธิพิเศษ
ลูกค้าใหม่

ร้านค้าออนไลน์
© 2006-2024
Vevo Systems Co., Ltd.