×
หน้าหลัก>บทความธุรกิจออนไลน์>ลูกค้าค้นหาคุณเจอบน Google ด้วยโฆษณาติดหน้าแรก
ลูกค้าค้นหาคุณเจอบน Google ด้วยโฆษณาติดหน้าแรก
ลูกค้าค้นหาคุณเจอบน Google ด้วยโฆษณาติดหน้าแรก
19 Jan, 2022 / By fronk
Images/Blog/ZSD22UvT-TakraOnline-BlogCover-00.jpg

           ปัจจุบันเทคโนโลยีมีความก้าวหน้า ทุกคนหันมาพึ่งการขายแบบออนไลน์กันมากขึ้น จึงมีการแข่งขันอย่างดุเดือด เพื่อแย่งพื้นที่ทางการตลาด หลายธุรกิจจึงต้องผลักดันตัวเองให้ได้พื้นที่ในการขาย ให้ลูกค้าค้นเจอธุรกิจของเราได้ง่ายขึ้น และวิธีที่ควรเลือกใช้อย่างตัวช่วยในความสำเร็จธุรกิจ Google Ads สามารถตอบโจทย์กับทุกธุรกิจ โดยมีรูปแบบโฆษณาที่ติดหน้าแรกบน Google ซึ่งจะปรากฏตามคำค้นหา ทำให้ผู้เห็นรับรู้ถึงการมีอยู่ของแบรนด์ทั้งสินค้าและบริการนั้นๆ ได้

           ด้วยความที่ Google Ads เป็นตัวช่วยการตลาดออนไลน์ที่ช่วยสร้างโอกาสให้ผู้คนรู้จักธุรกิจได้ง่ายๆ ดังนั้นวันนี้ทางเราจึงยกข้อดี 5 ข้อหลักๆ เพื่อการขายออนไลน์ที่ง่ายขึ้นกว่าเดิม

ขายออนไลน์ที่ง่ายขึ้น ด้วย Google Ads

           1. ข้อความโฆษณา ชัดเจน ตรงประเด็น ตรงคำค้นหา 

           รูปแบบโฆษณาของ Google Ads เป็นการนำเสนอในรูปแบบของข้อความ โดยข้อความโฆษณาที่ตรงกับคำค้นหา จะสามารถแสดงจุดเด่นที่ไม่เหมือนใครของธุรกิจต่อผู้คนได้ง่ายๆ กระตุ้นความสนใจลูกค้าได้ดี ถือเป็นวิธีการมัดใจลูกค้าที่สนใจสินค้าได้ดีที่สุด

           2. เติบโตบนออนไลน์ และเพิ่มยอดขายให้ธุรกิจคุณได้จริง 

           เบื้องต้นการทำโฆษณาให้ติดหน้าแรกบน Google เป็นวิธีที่มีประสิทธิภาพมากในการขยายธุรกิจ หรือการยกระดับธุรกิจให้ก้าวหน้าไปอีกขั้น เนื่องจาก Google เป็นแพลตฟอร์มระดับโลก ที่มีผู้ใช้งานทั่วโลก ทุกที่ ทุกเวลา ให้ธุรกิจของคุณเป็นที่รู้จักเป็นวงกว้างกว่าที่เคย

           3. เข้าถึงลูกค้าได้ถูกกลุ่ม 

           Google Ads นั้นนำส่งโฆษณาตามคำค้นหา เป็นกลยุทธ์หลักที่สามารถเจาะกลุ่มเป้าหมายได้ตรงจุด ด้วยการเลือก Keyword ที่เกี่ยวข้องกับธุรกิจของเราได้ไม่จำกัด ดังนั้นการเลือก Keyword จึงสำคัญมากไม่แพ้กัน เพื่อให้มีการเข้าถึงลูกค้าที่กำลังสนใจการบริการของคุณได้จริง และเห็นผลได้ดีที่สุด 

           4. ประหยัด ควบคุมค่าใช้จ่ายได้ 

           การทำโฆษณาต้องมีการลงทุน บางคนอาจตัดสินใจได้ยากในการทำโฆษณาสักช่องทางหนึ่ง เพราะต้องมีการวางงบที่เหมาะสมไว้ก่อน ดังนั้น Google Ads จึงตอบโจทย์มาก เพราะสามารถควบคุมค่าใช้จ่ายสำหรับโฆษณาได้ ทำให้งบไม่บานปลาย และจ่ายเงินตามจำนวนครั้งที่มีการคลิกจริงเท่านั้น

           5. เก็บสถิติ และติดตามผลได้ 

           เห็นภาพรวมของผลลัพธ์ ได้ชัดเจน ไม่คลุมเครือ สามารถวัดผลประสิทธิภาพของ Google Ad ช่วยให้เข้าใจลูกค้า และพฤติกรรมของลูกค้าได้ดียิ่งขึ้น สร้างแคมเปญต่อไปที่ตอบโจทย์ได้ดีกว่าเดิม 

           จะเห็นว่าข้อดีที่ได้รับจากการทำ Google Ads สามารถทำให้ธุรกิจเติบโตไม่ยากอย่างที่คิด เป็นการเพิ่มศักยภาพในการแข่งขันบนโลกออนไลน์ได้หลายเท่า และไม่ว่าธุรกิจแขนงไหนก็ตาม ก็สามารถทำได้หมด สำหรับท่านไหนที่ต้องการคำปรึกษาในเรื่องการวางแผนดำเนินการ ทางตะกร้าออนไลน์ยินดีให้คำแนะนำที่ดีสุด

Like

สร้างเว็บไซต์ให้ธุรกิจ

ทำการตลาดออนไลน์เพิ่มยอดขาย

สนใจรับคำแนะนำบริการ
เพิ่มเพื่อนในไลน์

ลงทะเบียนรับสิทธิพิเศษ
ลูกค้าใหม่

ร้านค้าออนไลน์
© 2006-2024
Vevo Systems Co., Ltd.