×
หน้าหลัก>บทความธุรกิจออนไลน์>สกุลเงินกับการขายของออนไลน์
สกุลเงินกับการขายของออนไลน์
สกุลเงินกับการขายของออนไลน์
18 Dec, 2015 / By pla
Images/Blog/2846026-CurrencyArticleTakraOnline.jpg

     เป็นที่ทราบกันดีว่าการขายสินค้าบนร้านค้าออนไลน์ เราสามารถค้าขายกับใครก็ได้ ไม่ว่าคนคนนั้นจะอยู่มุมใดของโลก ซึ่งเจ้าของร้านค้าออนไลน์สามารถวางแผนการตลาด เพื่อการขายสินค้าได้ตามต้องการ
    เมื่อเจ้าของร้านค้าออนไลน์ตั้งเป้าหมายในการขายสินค้า ที่ต้องการขยายฐานธุรกิจออกไปยังต่างประเทศนอกเหนือจากการที่เจ้าของร้านค้าออนไลน์ต้องเตรียมข้อมูล รายละเอียดสินค้าต่างๆ ให้แสดงในภาษาที่เป็นสากล เหมาะสมกับกลุ่มเป้าหมายที่ต้องการขายสินค้าแล้วนั้น รายละเอียดที่สำคัญอีก 1 สิ่งที่ต้องมีการปรับเปลี่ยน ให้นำเสนอได้เหมาะสมนั้นคือ ราคาขายของสินค้าด้วยสกุลเงินที่ตรงกับการซื้อ-ขายของประเทศกลุ่มเป้าหมาย เนื่องจากการแสดงราคาขายด้วยสกุลเงินที่ลูกค้าเข้าใจได้ง่าย จะช่วยส่งเสริมให้ลูกค้าสามารถตัดสินใจในการซื้อสินค้าได้ง่ายขึ้น เนื่องจากลูกค้าไม่ต้องนั่งคำนวณเพื่อเปลี่ยนสกุลเงินด้วยตนเอง

 

 

    ดังนั้นหากเจ้าของร้านค้าออนไลน์ที่ต้องการขายสินค้าให้กับลูกค้าต่างชาติ นอกเหนือจากการเตรียมข้อมูลให้เป็นภาษาสากล หรือภาษาที่เหมาะสมแล้วนั้น อย่าลืมที่จะเตรียมการแสดงราคาขายด้วยสกุลเงินที่เหมาะสมกับกลุ่มเป้าหมายด้วยเช่นกัน ซึ่งการจะปรับแต่งให้ร้านค้าออนไลน์ของคุณสามารถแสดงราคาสินค้าด้วยสกุลเงินที่หลากหลายได้นั้น ระบบร้านค้าออนไลน์ของคุณต้องมีระบบจัดการการแสดงสกุลเงินรองรับ ให้สามารถแสดงผลได้ตามต้องการด้วยเช่นกัน หากระบบร้านค้าออนไลน์ของคุณมีระบบจัดการการแสดงสกุลเงินไว้รองรับ ก็อย่าลืมนำมาใช้งานกันด้วยนะคะ

Like

สร้างเว็บไซต์ให้ธุรกิจ

ทำการตลาดออนไลน์เพิ่มยอดขาย

สนใจรับคำแนะนำบริการ
เพิ่มเพื่อนในไลน์

ลงทะเบียนรับสิทธิพิเศษ
ลูกค้าใหม่

ร้านค้าออนไลน์
© 2006-2024
Vevo Systems Co., Ltd.