×
หน้าหลัก>บทความธุรกิจออนไลน์>สร้างความประทับใจแรกด้วยการตกแต่งร้านค้าออนไลน์ให้ดูดี
สร้างความประทับใจแรกด้วยการตกแต่งร้านค้าออนไลน์ให้ดูดี
สร้างความประทับใจแรกด้วยการตกแต่งร้านค้าออนไลน์ให้ดูดี
02 Sep, 2016 / By ferny
Images/Blog/6170082-ตกแต่งร้านค้าออนไลน์ให้ดูดี.jpg

เป็นเรื่องที่ปฏิเสธไม่ได้ว่าในยุคของเราใครๆ ต่างก็อยากมีธุรกิจเป็นของตัวเอง ซึ่งจุดเริ่มต้นเล็กๆ ของหลายท่านอาจเป็นการเปิดร้านขายของออนไลน์โดยใช้พื้นที่บนเฟสบุ๊ค อินสตาแกรม ไลน์ หรือมีการเปิดเว็บไซต์ร้านค้าออนไลน์เป็นของตัวเอง ซึ่งในแต่ละเดือนมีร้านค้าใหม่ๆ เกิดขึ้นมากมาย แต่ท่านรู้หรือไม่ บางร้านค้ามีการหายเงียบไป เพราะไม่มีลูกค้า เหตุการณ์แบบนี้ก็มีไม่น้อยเหมือนกัน บางครั้งบางทีการที่ไม่มีลูกค้าเข้าร้าน อาจเป็นเพราะร้านค้าของท่าน ไม่มีการจัดร้านค้าให้สวยงาม ร้านค้าของท่านดูไม่น่าสนใจ เพียงพอที่จะดึงดูดหรือเรียกลูกค้าให้เข้ามาในร้านของท่านนั่นเอง แม้ว่าการสร้างร้านค้าออนไลน์จะดูเป็นเรื่องง่ายใครๆ ก็ทำได้ แต่จริงๆ แล้ว ไม่ใช่อย่างนั้นเลย 

หลายๆ ท่านคิดว่าเปิดร้านค้าออนไลน์แล้วไม่ต้องตกแต่งร้าน ท่านต้องคิดว่าในเมื่อมีร้านค้าเป็นพันเป็นหมื่นร้านอยู่บนโลกออนไลน์เหมือนกัน ลูกค้าก็สามารถเลือกร้านค้าที่ทำให้รู้สึกดีมากกว่าได้เช่นกัน เพราะฉะนั้นท่านควรจะออกแบบรูปภาพที่ใช้บนร้านค้าของท่าน ให้มีความสวยงามและตรงกับภาพลักษณ์ที่ต้องการ เช่น Banner และ logo ของร้าน หากท่านขายเครื่องประดับ Banner และ Logo ก็อาจจะต้องดูหรูหรา หรือถ้าเป็นร้านขายขนมก็อาจจะต้องดูสดใสและอบอุ่น อีกทั้ง Banner และ Logo ก็ยังจะต้องสื่อไปถึงความเป็นตัวตนของร้านค้าของท่านด้วยว่า ท่านขายสินค้าประเภทใด สิ่งเหล่านี้จะทำให้ลูกค้าประทับใจตั้งแต่แรกเห็น เมื่อลูกค้าคลิ๊กเข้ามาสู่ร้านค้าของท่านแล้ว ลูกค้าก็อยากจะอยู่เลือกดูสินค้าในร้านค้าของท่านต่อไป และสุดท้ายอย่าลืมใส่รายละเอียดของร้านค้าให้ครบถ้วนเพื่อให้ร้านค้าของท่านดูมีความน่าเชื่อถือมากขึ้นด้วย

                เพราะความประทับใจแรกของลูกค้าจะเป็นส่วนช่วยดึงดูดให้ลูกค้าอยากเข้ามาเลือกชมสินค้าในร้านของท่านต่อยอดให้เกิดการซื้อขายได้อย่างง่ายดาย

 

Like

สร้างเว็บไซต์ให้ธุรกิจ

ทำการตลาดออนไลน์เพิ่มยอดขาย

สนใจรับคำแนะนำบริการ
เพิ่มเพื่อนในไลน์

ลงทะเบียนรับสิทธิพิเศษ
ลูกค้าใหม่

ร้านค้าออนไลน์
© 2006-2024
Vevo Systems Co., Ltd.