×
หน้าหลัก>บทความธุรกิจออนไลน์>สิ่งที่ต้องมีเพื่อให้ sale page ดึงดูดใจลูกค้า
สิ่งที่ต้องมีเพื่อให้ sale page ดึงดูดใจลูกค้า
สิ่งที่ต้องมีเพื่อให้ sale page ดึงดูดใจลูกค้า
18 Dec, 2020 / By beamy
Images/Blog/S1xlaW1n-TakraOnline-BlogCoverp.6.jpg

          แน่นอนว่า sale page เป็นเว็บไซต์ที่ใช้งานง่าย ที่คุณสามารถตกแต่งเพิ่มเติมรายละเอียดของร้านค้าได้เอง หน้าเว็บที่มีแต่ตัวอักษรเรียงเป็นแถวยาว ๆ ฟ้อนท์อ่านยาก หรือหน้าเว็บที่มีรูปภาพ แต่รูปภาพไม่เข้ากันเลย

          เพื่อยอดขายที่ปัง blog นี้จะพาไปรู้จักกับองค์ประกอบที่ทำให้หน้า sale page สะดุดตา ดึงดูดลูกค้าให้สนใจ และเลือกซื้อสินค้าของคุณ 

สิ่งที่ต้องมีเพื่อให้ sale page ดึงดูดใจลูกค้า 

โลโก้ต้องเด่น 

โลโก้ถือว่าเป็นสัญลักษณ์ตัวแทนของบริษัท ซึ่งการทำให้โลโก้สินค้าเด่น จะทำให้ง่ายต่อการจดจำ เมื่อลูกค้าเห็นโลโก้อีกครั้ง ก็จะจำได้ทันทีว่าธุรกิจนี้ขายสินค้า, บริการประเภทใด อีกทั้งโลโก้ยังสามารถสร้างความน่าเชื่อถือให้กับสินค้า, บริการได้อีกด้วย 

รายละเอียดชัดเจน 

การซื้อสินค้า, บริการในแต่ละครั้งนั้น ปฏิเสธไม่ได้เลยว่าปัจจัยสำคัญที่ทำให้ลูกค้าสนใจและอยากซื้อ คือรายละเอียดต่าง ๆ ของสินค้า ซึ่งการใส่รายละเอียดนั้นควรที่จะเน้นส่วนที่ลูกค้าจำเป็นต้องรู้มากที่สุด อาจเป็นจุดเด่นของสินค้า หรือเป็นคำถามที่พบบ่อย เพื่อช่วยให้ลูกค้าตัดสินใจซื้อได้ไวขึ้น และช่วยลดเวลาการตอบคำถามของแอดมิน

รูปภาพประกอบสวยงาม 

A picture is worth a thousand words. คำกล่าวนี้ไม่เกินจริงเลย หากเปรียบเทียบภาพกับข้อความ แน่นอนว่าคนส่วนมากเลือกที่จะดูภาพเป็นอันดับต้น ๆ อยู่แล้ว ด้วยความที่เห็นก็สามารถเข้าใจได้เลยว่าต้องการจะสื่ออะไร ดังนั้นการมีภาพที่สวย มีการวางองค์ประกอบภาพที่ดี ก็เป็นอีกหนึ่งสิ่งที่ดึงดูดให้ลูกค้าสนใจ sale page เช่นเดียวกัน 

โปรโมชั่นสินค้า 

อีกหนึ่งสิ่งที่ทำให้ลูกค้าสนใจอยากซื้อสินค้า, บริการมากที่สุดคงหนีไม่พ้นการจัดโปรโมชั่นสินค้า การลดราคาจากที่เคยขาย หรือการมีของแถม มีคะแนนสะสม พวกนี้ถือเป็นการกระตุ้นยอดขายให้ลูกค้าเลือกซื้อสินค้า และกลับมาซื้อสินค้า, บริการอีกครั้ง 

ปุ่มช่องทางการติดต่อ สอบถาม 

สำคัญมาก ขาดไม่ได้ ในการเลือกซื้อสินค้า, บริการ ไม่ใช่ลูกค้าทุกคนที่อ่านเพียงรายละเอียด ดูรูปภาพแล้วตัดสินใจซื้อทันที ยังมีลูกค้าบางกลุ่มที่ต้องการข้อมูลในการตัดสินใจเพิ่มเติม หากเราไม่มีปุ่มช่องทางการติดต่อ สอบถาม เราอาจจะพลาดยอดขายจากลูกค้ากลุ่มนี้ได้

           การมี sale page ที่มีองค์ประกอบทุกอย่างที่กล่าวไปข้างต้นนั้น ก็ถือเป็นอีกตัวช่วยสำคัญที่ทำให้ร้านของคุณขายดี แต่ทั้งนี้ทั้งนั้น sale page ไม่ได้เป็นหลักประกันว่าสินค้าของคุณจะขายได้เสมอไป หากคุณไม่ได้ใส่ใจดูแล สุดท้ายลูกค้าอาจกดเข้ามาอ่านแล้วก็ออกไป คุณอาจเสียโอกาสในการขาย ดังนั้นการมีหน้า sale page ที่ดี ดึงดูดใจลูกค้าควรมาพร้อมกับการดูแลเอาใจใส่ของเจ้าของธุรกิจ เพื่อยอดขายที่ปังและเป็นอีกหนึ่งปัจจัยที่ทำให้ลูกค้าเชื่อใจ มั่นใจ และกลับมาซื้อสินค้า, บริการเราอีกครั้งค่ะ

Like

สร้างเว็บไซต์ให้ธุรกิจ

ทำการตลาดออนไลน์เพิ่มยอดขาย

สนใจรับคำแนะนำบริการ
เพิ่มเพื่อนในไลน์

ลงทะเบียนรับสิทธิพิเศษ
ลูกค้าใหม่

ร้านค้าออนไลน์
© 2006-2024
Vevo Systems Co., Ltd.