×
หน้าหลัก>ข่าวสารธุรกิจออนไลน์>'อิตัลไทย'ผนึก'แมคฟิว่า'ลุยอีคอมเมิร์ซ
'อิตัลไทย'ผนึก'แมคฟิว่า'ลุยอีคอมเมิร์ซ
'อิตัลไทย'ผนึก'แมคฟิว่า'ลุยอีคอมเมิร์ซ
28 Oct, 2014 / By belle
Images/Blog/9763806-ข่าวสาร.jpg

บริษัท อิตัลไทยอุตสาหกรรม จำกัด จับมือ แมคฟิว่า เน้นบุกตลาดอีคอมเมิร์ซ เนื่องจากผู้บริโภคนิยมซื้อสินค้าออนไลน์กันมากขึ้น รายละเอียดทั้งหมดมีดังนี้

"อิตัลไทย" จับมือ "แมคฟิว่า" บุกตลาดออนไลน์ มั่นใจตลาดโตต่อเนื่อง หลังผู้บริโภคนิยมเลือกซื้อออนไลน์มากขึ้น

นายสกนธ์ ศรีวรรณวิทย์ ผู้อำนวยการฝ่ายตลาด บริษัท อิตัลไทยอุตสาหกรรม จำกัด เปิดเผยว่า ปัจจุบันภาพรวมธุรกิจอีคอมเมิร์ซทั่วโลก รวมทั้งในประเทศไทยมีทิศทางเติบโตต่อเนื่อง เพราะมีความสะดวก รวดเร็วในการให้บริการ ประหยัดเวลา และค่าใช้จ่าย ส่งผลให้ผู้บริโภคมีความมั่นใจ และนิยมเลือกซื้อสินค้าออนไลน์มากขึ้น ดังนั้น ในส่วนของธุรกิจไวน์ออนไลน์ ซึ่งอิตัลไทยเป็นหนึ่งในผู้นำธุรกิจไวน์ ที่นำเข้าไวน์ระดับพรีเมียมจากทั่วทุกมุมโลก เราจึงได้เปิดให้บริการจำหน่ายไวน์ ได้แก่ ไวน์แดงรางวัลจากทั่วโลก ไวน์ขาวคุณภาพจากองุ่นหลากสายพันธุ์ ไวน์โรเซ่สีกุหลาบ คัดสรรพิเศษให้กลิ่นดอกไม้ และสปาร์กลิ้งไวน์ยอดนิยม ทางออนไลน์ผ่านเว็บไซต์ชื่อ www.italthaicellar.com เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าในทุกๆ โอกาส ไม่ว่าจะเป็นการสังสรรค์กับเพื่อนฝูง ดินเนอร์สุดพิเศษกับคนรู้ใจ หรือของขวัญในเทศกาลต่างๆ และประสบการณ์กว่า 50 ปี ที่อิตัล กรุ๊ปได้คัดสรรไวน์ชั้นเลิศจากนานาประเทศ เพื่อส่งต่อไปยังโรงแรมในเครืออิตัล กรุ๊ป อาทิ แมนดารินโอเรียลเต็ล, อมารี กรุ๊ป เป็นต้น จึงมั่นใจได้ว่า ไวน์ที่เห็นในเว็บไซด์ จะเป็นไวน์ตัวเดียวกับที่ลูกค้าดื่มภายในโรงแรมของเรา ในราคาคุ้มค่า โดยได้พันธมิตรที่เป็นผู้นำด้านดิจิทัลและอีคอมเมิร์ซอย่างแมคฟิว่ามาดูแลแบบครบวงจร

ดร.ศุภชัย ปาจริยานนท์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท แมคฟิว่า (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า ต้องบอกว่าอีคอมเมิร์ซ หรือตลาดออนไลน์ ไม่ใช่แค่เป็นส่วนหนึ่งของอินเทอร์เน็ต แต่เป็นส่วนที่สำคัญและมีขนาดใหญ่ ซึ่งเราต้องการทำให้การช้อปปิ้งไวน์ออนไลน์เป็นประสบการณ์ที่ง่ายสำหรับลูกค้า โดยต้องช้อปได้แบบทุกที่ และบริการส่งทุกที่เช่นกัน ซึ่งในส่วนนี้เรามั่นใจในศักยภาพของบริการของเรา จึงได้พัฒนาเว็บไซต์ www.italthaicellar.com ขึ้น ในรูปแบบ B2C (business-to-consumer) โดยแมคฟิว่าดูแลแบบ One Stop

ทั้งนี้ ปัจจัยสำคัญที่มีส่วนสนับสนุนให้ธุรกิจอีคอมเมิร์ซเติบโตในระยะยาว ได้แก่ การเข้าถึงบริการอินเทอร์เน็ตและระบบ 3จี ที่เพิ่มขึ้นและจะก้าวเข้าสู่ยุค 4จี ในระยะต่อไป จำนวนผู้ใช้อินเทอร์เน็ต และสมาร์ทโฟนแท็บเล็ตที่เพิ่มขึ้นกว่า 50% จากปีก่อน และการใช้เครือข่ายสังคมออนไลน์ที่แพร่หลาย ทำให้คนไทยเปลี่ยนพฤติกรรมการบริโภคจากการเดินไปช้อปปิ้งตามร้านค้ามาเป็นการใช้นิ้วคลิกซื้อสินค้าออนไลน์ตามร้านค้าต่างๆ ซึ่งคาดว่าปัจจัยเหล่านี้จะส่งผลให้จำนวนผู้ซื้อสินค้าผ่านอีคอมเมิร์ซเพิ่มขึ้น ไม่น้อยกว่า 30% ต่อปี โดยการเติบโตของธุรกิจอีคอมเมิร์ซ ด้วยมูลค่าการซื้อขายที่ 200,000 ล้านบาท ขณะที่ยอดขายของแมคฟิว่า โดยตั้งเป้ารายได้ในปีนี้ที่ 10 ล้านบาท

ขอบคุณข่าวจาก: bangkokbiznews.com

Like

สร้างเว็บไซต์ให้ธุรกิจ

ทำการตลาดออนไลน์เพิ่มยอดขาย

สนใจรับคำแนะนำบริการ
เพิ่มเพื่อนในไลน์

ลงทะเบียนรับสิทธิพิเศษ
ลูกค้าใหม่

ร้านค้าออนไลน์
© 2006-2024
Vevo Systems Co., Ltd.