×
หน้าหลัก>บทความธุรกิจออนไลน์>เปิดร้าน สร้างแบรนด์ ด้วย “เว็บไซต์” สร้างความโดดเด่นที่แตกต่าง ดึงดูดลูกค้าบนโลกออนไลน์
เปิดร้าน สร้างแบรนด์ ด้วย “เว็บไซต์” สร้างความโดดเด่นที่แตกต่าง ดึงดูดลูกค้าบนโลกออนไลน์
เปิดร้าน สร้างแบรนด์ ด้วย “เว็บไซต์” สร้างความโดดเด่นที่แตกต่าง ดึงดูดลูกค้าบนโลกออนไลน์
21 Mar, 2022 / By fronk
Images/Blog/PABdAEGa-22-TakraOnline-Blog.jpg

           การปรับตัวให้ทันกับคู่แข่งเป็นเรื่องสำคัญที่เจ้าของธุรกิจทุกคนต้องเล็งเห็นไว้ เพราะทุกวันนี้ มีการใช้สื่อออนไลน์ในการติดต่อกับลูกค้าเป็นส่วนใหญ่ ทั้งการขาย บริการ สอบถามข้อมูล ตลอดไปจนถึงการทำการตลาดออนไลน์ เห็นได้ชัดว่าการเริ่มต้นทำธุรกิจบนออนไลน์จึงเป็นการก้าวสู่โลกออนไลน์ ที่สามารถทำยอดขายได้มาก ดังนั้นการปรับตัวให้ทันและก้าวนำไปได้ก้าวกว่า เริ่มต้นสร้างหน้าร้านบนออนไลน์ได้ง่ายๆ ด้วย การสร้างเว็บไซต์  
           การเพิ่มโอกาสทางธุรกิจ ด้วย เว็บไซต์ ส่งผลดีหลายด้านหลายปัจจัย โดยเฉพาะการต่อยอดธุรกิจระยะยาว ถือว่าการทำเว็บไซต์ตอบโจทย์ได้อย่างดี ดังนั้นวันนี้จึงชวนมาทำความรู้จักกับข้อดีของการมีเว็บไซต์เป็นของตัวเอง เพื่อให้ธุรกิจเติบโตได้ในระยะยาวบนออนไลน์ 
    
ข้อดีของการมีเว็บไซต์เป็นของตัวเอง
            1. สร้างแบรนด์เป็นของตัวเอง 
           การเตรียมพร้อมสร้างแบรนด์เป็นของตัวเอง ด้วยการสร้างเว็บไซต์ที่ตอบรับรูปแบบการทำงานได้ครอบคลุมทั้งการซื้อ สต๊อกสินค้า ตลอดไปจนถึงการรับตัวแทน ซึ่งการจัดสรรการขายให้เป็นระบบได้นั้น การสร้างเว็บไซต์จึงตอบโจทย์มาก 
และจุดเด่นที่สำคัญ คือ เว็บไซต์สามารถเปิดหน้าร้านบนออนไลน์ได้ตลอด 24 ชั่วโมง ลูกค้าสะดวกสบายในการค้นหาข้อมูลสินค้า ก่อนตัดสินใจซื้อ ทำให้สามารถเจอลูกค้าที่ใช่ เพิ่มยอดขายได้มากกว่า
            2. เว็บไซต์แสดงถึงเอกลักษณ์ของแบรนด์ได้ดี 
           หน้าเว็บไซต์ หรือ หน้า Landing Page เป็นตัวที่บ่งบอกถึงเอกลักษณ์ของแบรนด์ได้ดีที่สุด เนื่องจากลูกค้าค้นหาสินค้าและบริการที่สนใจ ซึ่งหน้าเว็บไซต์สอดคล้องกับคำค้นหาของลูกค้านั้น ทำให้ลูกค้าจดจำแบรนด์ได้ เป็นที่รู้จักมากขึ้น สามารถที่จะเปลี่ยนการจดจำมาเป็นการสั่งซื้อได้ดีอีกด้วย
            3. เปิดประสบการณ์ง่ายต่อการใช้งาน 
           ลูกค้าทุกคนชอบความสะดวกสบาย ดังนั้นการออกแบบเว็บไซต์ที่ง่ายต่อการใช้งาน ถือว่าเป็นการเปิดประสบการณ์ที่ดีต่อแบรนด์ได้ ดังนั้นเว็บไซต์ที่รองรับทุกอุปกรณ์ ทั้งในคอมพิวเตอร์ แท็บเล็ต และมือถือ ใช้งานง่าย ไม่ยุ่งยาก ส่งผลอย่างมากต่อการเข้าใช้งานเว็บไซต์ ลูกค้าพึงพอใจในการซื้อ และปิดยอดขายได้ไว
            4. อัพเดทเนื้อหา และโปรโมชั่น กระตุ้นความสนใจ 
           การอัพเดทเนื้อหาที่เป็นประโยชน์ต่อการค้นหาของลูกค้า เพิ่มความน่าเชื่อถือให้กับเว็บไซต์ พร้อมทั้งยังช่วยเพิ่มอันดับการค้นหาได้ง่ายๆ และการอัพเดทสิทธิพิเศษในการกระตุ้นความสนใจลูกค้าเก่า ก็ถือว่าเป็นกลยุทธ์อย่างหนึ่ง ที่ช่วยสร้างการซื้อซ้ำ เพิ่มยอดขาย จากฐานลูกค้าเดิม ให้ลูกค้าเก่ากลับมาใช้บริการซ้ำมากที่สุด
            5. มีฐานลูกค้าเป็นของตัวเอง 
           การเปิดร้าน สร้างแบรนด์ ด้วยเว็บไซต์ มีจุดเด่นอย่างหนึ่งที่ไม่ควรพลาด คือ การเก็บฐานลูกค้าของตัวเองได้ ซึ่งเป็นข้อมูลที่สำคัญที่สามารถต่อยอดการตลาดออนไลน์ได้อย่างดี เพราะการเข้าใจฐานลูกค้าของตัวเองได้เป็นอย่างดี สามารถทำให้ธุรกิจเติบโตไปได้ไกลกว่า โดยการสร้างกลุ่มเป้าหมายที่มีคุณภาพต่อการนำส่งโฆษณา

           ดังนั้นทางเลือกในการเปิดหน้าร้านบนออนไลน์ อย่างการสร้างเว็บไซต์ มีจุดเด่นมากมายที่ควรศึกษา และพิจารณาต่อยอดในระยะยาว ซึ่งการสร้างเว็บไซต์ สามารถดึงดูดลูกค้าหลายล้านคนบนออนไลน์ได้อย่างดี เมื่อทำควบคู่กับการตลาดออนไลน์ ตัวช่วยในการสร้างยอดขายได้ไม่สิ้นสุด
           สำหรับลูกค้าท่านใดที่กำลังมองหาเว็บไซต์ที่ตอบโจทย์ทุกการใช้งาน ตะกร้าออนไลน์ช่วยได้ เพราะ เว็บไซต์ของเรามีระบบที่ครอบคลุมที่สุด ทั้งในเรื่องการจัดการการขายบน Marketplace รวมไปถึงระบบตัวแทนจำหน่าย ทำให้ทั้งหมด เพื่อความสำเร็จของลูกค้า 

Like

สร้างเว็บไซต์ให้ธุรกิจ

ทำการตลาดออนไลน์เพิ่มยอดขาย

สนใจรับคำแนะนำบริการ
เพิ่มเพื่อนในไลน์

ลงทะเบียนรับสิทธิพิเศษ
ลูกค้าใหม่

ร้านค้าออนไลน์
© 2006-2024
Vevo Systems Co., Ltd.