×
หน้าหลัก>บทความธุรกิจออนไลน์>เพิ่มยอดคนติดตามบนเพจ ด้วย Facebook Ads
เพิ่มยอดคนติดตามบนเพจ ด้วย Facebook Ads
เพิ่มยอดคนติดตามบนเพจ ด้วย Facebook Ads
15 Jan, 2020 / By TKAnn
Images/Blog/1lpXLRjc-อยากมียอดผู้ติดตามเฟซบุ๊กเยอะๆทำยังไง.jpg

เจ้าของธุรกิจที่ใช้ช่องทาง Facebook ในการขายสินค้า หรือผู้ที่เพิ่มเริ่มที่จะสร้างเพจเป็นของตนเองบนพื้นที่ของ Facebook ก็คงจะต้องอยากมียอดคนติดตามเยอะๆ เพราะนอกจากจะทำให้เพจน่าเชื่อถือแล้ว เรายังได้ฐานลูกค้าที่เพิ่มมากขึ้น สามารถนำเสนอโปรโมชั่นหรือสินค้าให้กลุ่มคนที่ติดตามได้ตลอด ซึ่งการที่จะทำให้เพจเป็นที่รู้จักก็ทำได้ไม่ยากเลยค่ะ วันนี้แอดจะมานำเสนอการตลาดที่เป็นที่นิยมมากๆ สามารถช่วยเพิ่มยอดไลค์บนเพจ Facebook และพลาดไม่ได้ที่จะเริ่มทำเลยก็คือ Facebook Ads นั่นเอง

 

Facebook Ads เป็นการตลาดบนพื้นที่ของ Facebook ที่สามารถเลือกกำหนดกลุ่มเป้าหมายได้อย่างเจาะจง เช่น เพศ อายุ ที่อยู่ ความสนใจ และพฤติกรรม กำหนดค่าโฆษณาได้ โอกาสและแรงจูงใจในการซื้อของลูกค้าที่เห็นโฆษณาก็จะมีมาก เนื่องจากเป็นกลุ่มคนที่สนใจสินค้าของเราอยู่แล้ว วัตถุประสงค์ในการทำก็มีมากมาย ไม่ว่าจะเป็น โปรโมทเพจ โปรโมทโพสต์ หรือโปรโมทเว็บไซต์ เป็นต้น ซึ่งวิธีการที่จะช่วยเพิ่มยอดผู้ติดตามได้อย่างรวดเร็วก็คือ วัตถุประสงค์โปรโมทเพจ ที่จะทำให้คนที่เห็นโฆษณามากดไลค์เพจ แต่ก่อนที่ลูกค้าจะกดไลค์นั้น ก็ต้องมาจากความพึงพอใจของตัวลูกค้าเอง ดังนั้นจึงต้องทำให้โฆษณาน่าดึงดูด รูปภาพสวยงาม มีข้อความที่สื่อความหมายให้ลูกค้าเข้าใจได้ง่าย และภายในเพจควรจะมีการเคลื่อนไหวอยู่ตลอด เช่น การโพสต์ความรู้ หรือคอนเทนต์ที่น่าสนใจ ไม่ขายของจนเกินไป จะทำให้ลูกค้าไม่อันไลค์เพจเราในภายหลังอีก

 

รูปแบบการนำเสนอโฆษณาจึงจำเป็นและสำคัญมากๆ หากเราใช้ข้อความและรูปภาพที่สื่อความหมายได้ดี ก็จะทำให้ลูกค้าเข้าใจในสิ่งที่เราสื่อ และโอกาสในการขายก็มีมากขึ้นไปด้วย ตะกร้าออนไลน์จะช่วยคุณตั้งแต่เลือกรูปภาพที่ใช้โฆษณา คอนเทนต์ และวิเคราะห์กลุ่มเป้าหมายให้อย่างมีประสิทธิภาพ ทุกท่านวางใจได้เลยว่าเมื่อทำแล้วจะมียอดผู้ติดตามบนเพจ Facebook เพิ่มขึ้นอย่างแน่นอน ค้าขายร่ำรวยทุกท่านนะคะ

 

ตัวอย่างโฆษณา Facebook Ads

Like

สร้างเว็บไซต์ให้ธุรกิจ

ทำการตลาดออนไลน์เพิ่มยอดขาย

สนใจรับคำแนะนำบริการ
เพิ่มเพื่อนในไลน์

ลงทะเบียนรับสิทธิพิเศษ
ลูกค้าใหม่

ร้านค้าออนไลน์
© 2006-2024
Vevo Systems Co., Ltd.