×
หน้าหลัก>บทความธุรกิจออนไลน์>เพิ่มยอด Follower ให้บัญชี Line OA ด้วยการยิงแอดโฆษณาบน LINE
เพิ่มยอด Follower ให้บัญชี Line OA ด้วยการยิงแอดโฆษณาบน LINE
เพิ่มยอด Follower ให้บัญชี Line OA ด้วยการยิงแอดโฆษณาบน LINE
30 Dec, 2019 / By TKPon
Images/Blog/5TCbWXzd-(6) เพิ่มยอด Follower ให้บัญชี Line OA ด้วยการยิงแอดโฆษณาบนไลน์2.jpg

สำหรับท่านที่ ใช้ช่องทาง LINE ในการขายของออนไลน์ คงจะทราบกันดีอยู่แล้วว่า ยอด Follower บน LINE Official Account (LINE OA) เป็นหัวใจสำคัญในการขายสินค้าผ่านช่องทาง LINE ซึ่งยอดผู้ติดตาม จะช่วยทำให้ลูกค้ามั่นใจ ที่จะตัดสินใจเลือกซื้อสินค้าของเรา ยิ่งธุรกิจของทุกท่านมียอดผู้ติดตามมากเท่าไร การปิดยอดขายก็มีโอกาสมากขึ้นเท่านั้น เพราะฟีเจอร์ต่างๆ บน LINE OA เอื้อให้เจ้าของธุรกิจ เข้าถึงลูกค้าได้โดยตรง พร้อมส่งข้อมูลโปรโมชั่น และข้อมูลข่าวสารถึงลูกค้าได้เลย

 

ผู้ใช้อินเทอร์เน็ตกว่า 64% ใช้งาน LINE (Source : LINE Thailand)

จากสถิติบ่งชี้ว่า ทุกท่านไม่ควรพลาดช่องทางการตลาดบน LINE เพราะช่องทางนี้ เป็นที่นิยมเป็นอย่างมากสำหรับคนไทย

เพราะนอกจาก LINE จะมีผู้ใช้เป็นจำนวนมากถึง 44 ล้านคน จากประชากรไทยทั้งหมดแล้ว ผู้ใช้งานได้ใช้เวลามากกว่า 1/4 ของการใช้โทรศัพท์มือถือในแต่ละวัน อยู่บนแพลตฟอร์มของ LINE อีกด้วย

 

ซึ่งในบทความนี้ แอดมินขอแนะนำทางเลือกใหม่ สำหรับเจ้าของธุรกิจ สามารถเข้าถึงผู้ใช้งาน LINE กว่า 44 ล้านคน และให้สินค้าของท่านส่งตรงถึงลูกค้ามากขึ้น พร้อมเพิ่มยอดผู้ติดตามบน Line OA อีกด้วย นั่นคือการโฆษณาบน LINE หรือ LINE LAP (Line Ads Platform)

 

LINE LAP (Line Ads Platform) เป็นการซื้อโฆษณาในรูปแบบ Sponsored Post หรือโพสต์ที่ได้รับการสนับสนุน ช่วยให้ผู้ใช้ LINE Official Account สามารถนำเสนอ Content ทั้งภาพนิ่ง และวิดิโอ ไปยังผู้ใช้ LINE ทั่วประเทศ เพื่อสร้างการรับรู้ และเพิ่มยอดผู้ติดตาม Line OA มากขึ้น ทั้งยังช่วยต่อยอดการทำตลาดต่อไปได้อีกในอนาคต

 

โฆษณาบน LINE แสดงผลที่ใดบ้าง?

  • LINE TIMELINE

หนึ่งในฟีเจอร์หลัก ๆ ของ LINE นอกจากการแชทแล้ว Timeline ก็เป็นส่วนที่ทำให้ LINE มีความเป็นโซเชียลเน็ตเวิร์กอย่างเต็มตัว โดยผู้ใช้สามารถโพสต์สิ่งต่าง ๆ ลงบน Timeline เพื่อให้คนอื่นมาเห็นและCommentโต้ตอบกันได้

 

ตัวอย่างรูปแบบโฆษณา บน LINE TIMELINE

 

  • LINE TODAY

แหล่งรวบรวมข้อมูล ข่าวสารต่างๆ ให้ผู้ใช้ LINE ไม่พลาดทุกข่าวสำคัญ อัพเดตต่อเนื่องแบบจัดเต็มตลอดวัน ไม่ว่าจะเป็นการเมือง บันเทิง ไปจนถึงกีฬา พยากรณ์อากาศ และเศรษฐกิจ ซึ่งถือว่าเป็นช่องทางยอดฮิต สำหรับผู้ที่ชอบติดตามข่าวสารรายวัน

 

ตัวอย่างรูปแบบโฆษณา บน LINE TODAY

 

  • SMART CHANNEL

รับรองว่าทุกคนที่ใช้งานแอพพลิเคชั่น LINE จะต้องเปิดเข้าที่หน้านี้กันทุกคนแน่นอน พื้นที่โฆษณา Smart Channel จะอยู่บนหน้า Chat List ซึ่งอยู่ตำแหน่งบนสุดเหนือช่องแชทนั่นเอง 

 

ตัวอย่างรูปแบบโฆษณา บน SMART CHANNEL

 

ปัจจุบัน LINE LAP เป็นอีกหนึ่งช่องทางโฆษณาออนไลน์ที่กำลังเป็นที่จับตาอย่างสูง

สำหรับการทำโฆษณา ผ่านช่องทาง LINE LAP (Line Ads Platform) ปัจจุบัน เจ้าของธุรกิจ หรือบุคคลทั่วไป ยังไม่สามารถซื้อโฆษณาด้วยตัวเองได้ การลงโฆษณา LINE Ads Platform (LAP) จะต้องใช้บริการผ่าน LAP Agency Partner ที่ได้รับการรับรองจาก LINE Thailand ซึ่ง TakraOnline คือ LAP Agency Partner อย่างเป็นทางการ ท่านที่สนใจจะเริ่มโฆษณา เพื่อให้ธุรกิจของท่านเป็นที่รู้จักบนช่องทาง LINE และเพิ่มยอดขาย เพิ่มยอดผู้ติดตาม Line OA สามารถติดต่อทีมงาน TakraOnline ตามที่อยู่ด้านล่างได้เลยค่ะ เจ้าหน้าที่ทุกคนยินดีให้บริการสำหรับทุกธุรกิจ

สำหรับหัวข้อต่อไป แอดมินจะนำสาระดีๆ เกี่ยวกับเครื่องมือทางการตลาด หรือเทคนิคอะไรมาแชร์นั้น อย่าลืมติดตามนะคะ

Like

สร้างเว็บไซต์ให้ธุรกิจ

ทำการตลาดออนไลน์เพิ่มยอดขาย

สนใจรับคำแนะนำบริการ
เพิ่มเพื่อนในไลน์

ลงทะเบียนรับสิทธิพิเศษ
ลูกค้าใหม่

ร้านค้าออนไลน์
© 2006-2024
Vevo Systems Co., Ltd.