×
หน้าหลัก>บทความธุรกิจออนไลน์>เพิ่มลูกค้าทักแชท สร้างโอกาสการขาย ด้วย โฆษณาบน LINE
เพิ่มลูกค้าทักแชท สร้างโอกาสการขาย ด้วย โฆษณาบน LINE
เพิ่มลูกค้าทักแชท สร้างโอกาสการขาย ด้วย โฆษณาบน LINE
08 Feb, 2022 / By fronk
Images/Blog/wbZLgcoA-TakraOnline-Blog.jpg

           ทำธุรกิจจะรอดหรือจะร่วง ขึ้นอยู่กับปัจจัยหลายอย่าง เช่น คุณภาพสินค้า , รีวิวจากลูกค้า จนไปถึงการตลาดออนไลน์ และการตลาดออนไลน์ที่เป็นที่นิยมมากสุดตอนนี้ อย่าง Line Lap ที่เจ้าของธุรกิจต่างให้ความสำคัญมากขึ้นเรื่อยๆ เพราะเป็นช่องทางการตลาดที่มีจุดเด่นอย่างการนำเสนอโฆษณาในพื้นที่โฆษณาที่มากถึง 3 ช่องทาง Line Today Line , Timeline และ Smart Channel จะเห็นได้ว่ายิ่งมีพื้นที่โฆษณามาก ยิ่งสามารถดึงดูดได้มากขึ้นเช่นกัน 
           การทำโฆษณาบน Line เป็นการลงทุนที่คุ้มค่า เพื่อให้ธุรกิจได้ผลตอบรับดีที่สุด จากการเห็นโฆษณา และปิดการขายได้ไว 

ผลลัพธ์ที่ดีที่สุด จากการทำโฆษณา Line
            1. มีพื้นที่โฆษณาที่มากกว่าแพลตฟอร์มอื่น 
           โฆษณา Line มีการนำส่งรูปแบบโฆษณาที่หลากหลาย บนสามพื้นที่หลัก Line Today Line , Timeline และ Smart Channel เมื่อมีพื้นที่ในการโฆษณาเพิ่มขึ้น สามารถดึงดูดลูกค้าให้ทักแชทมา แล้วปิดการขายได้ไวกว่าเดิมเท่าตัว ธุรกิจได้รับผลตอบรับตามที่ต้องการมากที่สุด
            2. ขยายฐานลูกค้า เพิ่มฐานผู้ติดตาม  
           หัวใจหลักของโฆษณา Line คือ รักษาฐานลูกค้าเก่า เพิ่มฐานผู้ติดตามได้มากกว่าเดิม เพื่อเรียกให้ลูกค้าทักแชทเข้ามาสอบถามข้อมูลเกี่ยวกับสินค้าและบริการนั้นๆ เป็นการสร้างโอกาสการขายแม้งบประมาณจำกัด
            3. สร้างการซื้อซ้ำ เพิ่มยอดขาย จากฐานลูกค้าเดิม 
           ลูกค้าคนเก่าที่เคยใช้บริการ มักจะชื่นชอบในสินค้าของคุณอยู่เป็นทุนเดิม ดังนั้นการรักษาฐานลูกค้าเก่า จากการส่งข้อความ broadcast ให้สิทธิพิเศษเข้าถึงโปรโมชั่นก่อนใคร กระตุ้นความสนใจ ให้ลูกค้าเก่ากลับมาใช้บริการซ้ำมากที่สุด
            4. การเข้าถึงสูงจาก ผู้ใช้งาน 50 ล้านคน 
           สำหรับ Line ที่มีผู้ใช้งานมากกว่า 50 ล้านคน ซึ่งหมายความว่าจะมีผู้ชมโฆษณาเป็นจำนวนมากในการชมโฆษณาของคุณ มีการเข้าถึงสูง ลูกค้าหลายล้านคนจดจำแบรนด์ของคุณได้ สามารถดึงดูดผู้ใช้งานที่สนใจสินค้าจริงๆ ทักแชทเข้ามาเพื่อปิดการขายได้ง่ายกว่าเดิม
            5. ระบุกลุ่มเป้าหมายได้อย่างแม่นยำ 
           ไม่ใช่แค่เรื่องผู้ชมโฆษณาเป็นจำนวนมาก ที่เป็นจุดเด่นของโฆษณา Line ยังรวมไปถึงการกำหนดกลุ่มเป้าหมายได้อย่างแม่นยำ ทำให้สินค้าและบริการของคุณเข้าถึงทุกกลุ่มลูกค้าที่นำมาสู่ยอดขายได้มากที่สุด เพิ่มยอดขาย ปิดการขายไวในแชท

           ดังนั้นพื้นที่โฆษณา Line ที่ถูกจัดสรรมาเพื่อคนทำธุรกิจ ให้ได้รับประโยชน์สูงสุด เป็นทางเลือกที่คุ้มค่ากับการลงมือทำ ให้ธุรกิจของคุณเติบโตผ่านโฆษณา Line ได้อย่างเต็มที่
           ไม่ให้การลงโฆษณาบน Line ไม่ใช่เรื่องยากอีกต่อไป โดยให้เอเจนซี่การตลาดออนไลน์จัดการครบหมด ไม่ต้องเสียเวลา แล้วยังมีประสิทธิภาพมากกว่าทำเอง ตะกร้าออนไลน์ยินดีช่วยสนับสนุนทุกความสำเร็จในทุกธุรกิจ

Like

สร้างเว็บไซต์ให้ธุรกิจ

ทำการตลาดออนไลน์เพิ่มยอดขาย

สนใจรับคำแนะนำบริการ
เพิ่มเพื่อนในไลน์

ลงทะเบียนรับสิทธิพิเศษ
ลูกค้าใหม่

ร้านค้าออนไลน์
© 2006-2024
Vevo Systems Co., Ltd.