×
หน้าหลัก>บทความธุรกิจออนไลน์>แชร์ 5 ข้อดีของ Google Ads ที่คนทำธุรกิจควรรู้ไว้
แชร์ 5 ข้อดีของ Google Ads ที่คนทำธุรกิจควรรู้ไว้
แชร์ 5 ข้อดีของ Google Ads ที่คนทำธุรกิจควรรู้ไว้
05 Nov, 2021 / By fronk
Images/Blog/TFtWqkus-TakraOnline-BlogCoverp.2.jpg

           ปัจจุบันแทบทุกครั้งที่เราเข้าอินเทอร์เน็ตก็ต้องเคยเห็น Google Adwords กันแน่นอน โดยเฉพาะคนทำธุรกิจออนไลน์ต้องให้ความสนใจเป็นอย่างมาก เพราะทุกธุรกิจบนโลกสามารถทำ Google Ads ได้หมด ไม่ว่าธุรกิจจะเล็กหรือใหญ่แค่ไหน ก็ทำได้ทุกรูปแบบ เพียงแค่ปรับการลงโฆษณาให้เหมาะสมกับธุรกิจของคุณ
           ด้วยความที่ Google Ads เป็นเครื่องมือการตลาดออนไลน์ที่ช่วยสร้างโอกาสให้ผู้คนรู้จักธุรกิจได้ง่ายๆ ดังนั้นวันนี้ทางเราจึงยกประโยชน์ 5 ข้อหลักๆ ว่าทำไมคนทำธุรกิจออนไลน์ถึงควรเลือกใช้ Google Ads เพื่อเพิ่มยอดให้ปังกว่าเดิม

 

5 ข้อดีของ Google Ads 
           1. เข้าถึงเว็บไซต์ได้ง่ายขึ้น : Google Ads ทำให้เราสามารถเข้าถึงลูกค้าที่น่าจะสนใจการบริการของคุณได้จริง แถมยังช่วยให้ผู้ใช้อินเทอร์เน็ตเจอหน้าเว็บไซต์เราง่ายขึ้น


           2. เจาะกลุ่มเป้าหมายได้ตรงจุด : เป็นการทำการตลาดออนไลน์ได้ตรงกลุ่มเป้าหมายที่ตั้งไว้


           3. เพิ่มโอกาสในการตัดสินใจซื้อของลูกค้า : สิ่งที่ลูกค้าค้นหาผ่าน Google ตรงกับธุรกิจหรือ สินค้า ผลิตภัณฑ์ การบริการของเรา ก็มีโอกาสในการปิดการขายได้มาก


           4. ขยายธุรกิจให้เติบโตในวงกว้าง : ด้วยความที่ Google เป็นแพลตฟอร์มระดับโลก ทำให้ธุรกิจของคุณเป็นที่รู้จักภายในวงกว้าง


           5. ติดตามผลได้ : สามารถวัดผลประสิทธิภาพของ Google Ad ได้ เพื่อให้รู้ว่ามันเหมาะสมต่อการลงทุนหรือไม่? และนำผลที่ได้มาวางแผนแคมเปญต่อๆ ไปให้ออกมาดีกว่าเดิม

           

           สรุปได้เลยว่า Google Ads ถือว่าเป็นการลงทุนที่คุ้มค่ามาก ซึ่งเหมาะกับธุรกิจทุกประเภท และหากใครสนใจเลือกช่องทางการทำการตลาดผ่านทาง Google Ads แต่ยังไม่มีความมั่นใจพอ ตะกร้าออนไลน์ยินดีช่วยเหลือและให้คำปรึกษา เพื่อต่อยอดผลลัพธ์ที่ปังกว่าเดิม 

Like

สร้างเว็บไซต์ให้ธุรกิจ

ทำการตลาดออนไลน์เพิ่มยอดขาย

สนใจรับคำแนะนำบริการ
เพิ่มเพื่อนในไลน์

ลงทะเบียนรับสิทธิพิเศษ
ลูกค้าใหม่

ร้านค้าออนไลน์
© 2006-2024
Vevo Systems Co., Ltd.