×
หน้าหลัก>บทความธุรกิจออนไลน์>รูปแบบร้านค้าออนไลน์ หลากสไตล์ กับ TakraOnline
รูปแบบร้านค้าออนไลน์ หลากสไตล์ กับ TakraOnline
รูปแบบร้านค้าออนไลน์ หลากสไตล์ กับ TakraOnline
25 Sep, 2014 / By belle
Images/Blog/3533185-รูปแบบ2.jpg

จากบทความ www.takraonline.com/blog/แนะนำรูปแบบร้านค้าออนไลน์ที่สวยงาม_เพื่อการค้าขายออนไลน์-blog.aspx ที่เราได้รู้จักรูปแบบร้านค้าออนไลน์จาก TakraOnline ถึง 6 แบบกันไปแล้ว

ในวันนี้เราจะมาแนะนำรูปแบบร้านค้าออนไลน์เพิ่มเติมอีก 6 แบบ ซึ่งยังคงความเป็นเอกลักษณ์สวยงาม และหลากหลาย ให้คุณได้เลือกใช้งานตามความพอใจเช่นเดิม ลองมาดูกันว่ารูปแบบร้านค้าออนไลน์จาก TakraOnline อีก 6 แบบนั้นมีอะไรบ้าง

Snazzy

รูปแบบร้านค้าออนไลน์ที่ให้ความรู้สึกมีชีวิตชีวา ร่าเริง ตื่นตัว เหมาะกับร้านค้าออนไลน์ที่ขายสินค้าประเภท รองเท้าผ้าใบแฟชั่น รองเท้ากีฬาและอุปกรณ์กีฬาต่างๆ

Sassy

รูปแบบร้านค้าออนไลน์ที่ดูเก๋ไก๋ ทันสมัย ไม่ซ้ำใคร เหมาะกับร้านค้าออนไลน์ที่ขายสินค้าสำหรับสุภาพสตรี เช่น กระเป๋า รองเท้า เสื้อผ้า เครื่องแต่งกาย และเครื่องประดับต่างๆ

Passion

รูปแบบร้านค้าออนไลน์ที่ดูโดดเด่น สดใส มาพร้อมกับสีสันที่ลงตัว เหมาะกับร้านค้าออนไลน์ที่ขายสินค้าประเภท เซรามิค ของตั้งโชว์ และของแต่งบ้าน

Trendy

รูปแบบร้านค้าออนไลน์สุดโมเดิร์น กลมกลืนเข้ากับยุคดิจิตอล เหมาะกับร้านค้าออนไลน์ที่ขายสินค้าอิเลคทรอนิกส์ เช่น สินค้าที่เกี่ยวกับเทคโนโลยี หรือนาฬิกาข้อมือ

Exceptional

รูปแบบร้านค้าออนไลน์ที่เน้นความเป็นเอกลักษณ์และความทันสมัย เหมาะกับร้านค้าออนไลน์ที่ขายสินค้าประเภท โน้ตบุ๊ค คอมพิวเตอร์ แท็บเล็ต มือถือและสินค้าอิเลคทรอนิกส์ต่างๆ

Delightful

รูปแบบร้านค้าออนไลน์ที่มีความสดใส สะดุดตา เหมาะกับร้านค้าออนไลน์ที่ขายสินค้าประเภท กล้องถ่ายรูป โน้ตบุ๊ค แท็บเล็ต และสินค้าอิเลคทรอนิกส์ทั่วไป

Like

สร้างเว็บไซต์ให้ธุรกิจ

ทำการตลาดออนไลน์เพิ่มยอดขาย

สนใจรับคำแนะนำบริการ
เพิ่มเพื่อนในไลน์

ลงทะเบียนรับสิทธิพิเศษ
ลูกค้าใหม่

ร้านค้าออนไลน์
© 2006-2024
Vevo Systems Co., Ltd.