×
หน้าหลัก>บทความธุรกิจออนไลน์>4 วิธีง่ายๆ เพิ่มยอดขายได้ไม่ยาก
4 วิธีง่ายๆ เพิ่มยอดขายได้ไม่ยาก
4 วิธีง่ายๆ เพิ่มยอดขายได้ไม่ยาก
01 Nov, 2019 / By blogteam
Images/Blog/hC9HTBJv-Blog_Cover[2019 10, 31].jpg

   ในยุคนี้ผู้บริโภครักความสะดวกสบายมากขึ้น และนิยมสั่งซื้อทางออนไลน์มากขึ้น กว่าการไปเดินซื้อสินค้าที่หน้าร้านโดยตรง ดังนั้นเจ้าของธุรกิจจึงต้องมีการปรับตัวตามเพื่อช่วยเพิ่มยอดขายให้มากขึ้น ช่วยพิ่มจำนวนลูกค้าให้เยอะขึ้น และทำให้ธุรกิจเติบโตได้อย่างงดงาม โดยแบ่งเป็น 4 วิธีง่ายๆ ที่เจ้าของธุรกิจสามารถทำตามได้ไม่ยาก ดังนี้ ..

 

    1.มีเว็บไซต์ เพื่อเพิ่มความน่าเชื่อถือ และช่วยให้ลูกค้ารู้จักเรามากขึ้น
การมีเว็บไซต์เป็นของตัวเองนั้นเป็นวิธีที่ดีที่จะช่วยเพิ่มความน่าเชื่อถือให้ธุรกิจ แถมยังช่วยให้ลูกค้ารู้จักเราได้มากขึ้นผ่านการค้นหาทาง Google Search ซึ่งลูกค้าสามารถเจอสินค้าของเราได้โดยตรงอย่างง่ายดาย ช่วยให้แบรนด์/สินค้าของเราเป็นที่รู้จักมากขึ้น เป็นการเพิ่มโอกาสในการขายสินค้าได้เยอะขึ้นตามมาด้วย

 

    2.มีช่องทางการสื่อสารหลากหลาย ช่วยเพิ่มโอกาสการขายได้ง่ายขึ้น
การเพิ่มช่องทางออนไลน์ อย่าง line , facebook ทำให้ลูกค้าเข้าถึงเราง่ายขึ้น สะดวกรวดเร็วขึ้น ยอดขายก็เพิ่มตามมาได้ง่ายขึ้น และยังช่วยเพิ่มโอกาสในการขายให้มากขึ้นได้ โดยการอัพเดทข้อมูลสินค้า หรือข่าวสารโปรโมชั่นต่างๆไปยังลูกค้าโดยตรง นอกจากนี้ยังช่วยสร้างความสัมพันธ์อันดีระหว่างเราและลูกค้าให้มากขึ้น ทำให้ลูกค้าติดใจกลายเป็นลูกค้าประจำได้ไม่ยาก

 

    3.เชื่อมต่อกับ Marketplace เพื่อกระตุ้นยอดขาย
ช่องทางออนไลน์ Marketplace อย่าง lazada , shopee เป็นอีกทางที่จะช่วยกระตุ้นยอดขายได้ดี  และเป็นที่นิยมในหมู่นักช้อปออนไลน์ ช่วยให้มีโอกาสในการขายสินค้าได้มากขึ้น 
โดยสามารถเชื่อมต่อกับระบบเว็บไซต์ เพื่ออำนวยความสะดวกในการดูแลระบบหลังบ้าน เช่น การจัดการออเดอร์ และการดูแลสต๊อกสินค้า ให้มีความเป็นระเบียบ และง่ายในการใช้งาน

 

    4.มีระบบออนไลน์ที่ดี จะช่วยประหยัดเวลา ลดค่าใช้จ่าย
เว็บไซต์ขายของจะมาพร้อมระบบออนไลน์ต่างๆ เช่น ระบบสต๊อกสินค้า ระบบคำนวณค่าจัดส่ง ระบบชำระเงิน ระบบออเดอร์ ซึ่งระบบออนไลน์เหล่านี้มีประโยชน์ต่อการบริหารจัดการร้านค้า ช่วยให้เจ้าของธุรกิจประหยัดเวลา และช่วยลดขั้นตอนในการจัดสรรสิ่งต่างๆได้ ทำให้ง่ายต่อการดูแลร้าน รวมถึงช่วยลดค่าใช้จ่ายบางรายการได้ด้วย ทำให้มีกำไรมากขึ้นกว่าเดิม

 

   ทั้งหมดนี้คือ 4 วิธีง่ายๆที่เจ้าของธุรกิจควรทำตาม เพื่อช่วยเสริมความน่าเชื่อถือให้ธุรกิจ เพิ่มยอดขายให้เยอะขึ้น เพิ่มฐานลูกค้าให้มากขึ้น และทำให้ธุรกิจเติบโตได้อย่างสวยงามนะคะ

Like

สร้างเว็บไซต์ให้ธุรกิจ

ทำการตลาดออนไลน์เพิ่มยอดขาย

สนใจรับคำแนะนำบริการ
เพิ่มเพื่อนในไลน์

ลงทะเบียนรับสิทธิพิเศษ
ลูกค้าใหม่

ร้านค้าออนไลน์
© 2006-2024
Vevo Systems Co., Ltd.