×
หน้าหลัก>บทความธุรกิจออนไลน์>5 เทคนิคพิเศษในการทำ Sale Page ให้ขายดี!!
5 เทคนิคพิเศษในการทำ Sale Page ให้ขายดี!!
5 เทคนิคพิเศษในการทำ Sale Page ให้ขายดี!!
12 Apr, 2019 / By BlogTeam
Images/Blog/TodnsVd3-gaga.jpg

Sale Page หรือ หน้าเว็บปิดการขาย เป็นอีกเครื่องมือทางการตลาดที่น่าสนใจ ที่ถูกพัฒนามาจากรูปแบบของเว็บไซต์เดิมๆให้มีความสะดวกต่อการใช้งานมากขึ้น ด้วยลักษณะเด่นคือเป็นเว็บไซต์หน้าเดียว ไม่มีความซับซ้อน ไม่มีเมนูให้ยุ่งยาก ให้ลูกค้าสามารถเข้าใจเนื้อหาของสินค้าและบริการนั้นๆได้ในหน้าเดียว เน้นไปที่เรื่องราวของสินค้าและบริการเพื่อให้ลูกค้าเกิดความสนใจและเพิ่มยอดการสั่งซื้อ กระตุ้นยอดขาย

สามารถสร้างข้อมูลสินค้าและบริการ และแก้ไขได้เองง่ายๆผ่านการใช้มือถือแค่เครื่องเดียว เป็นหน้าเว็บที่ทำการตลาดได้ดีกว่าเว็บไซต์แบบเดิมๆ เพราะสามารถติดตั้งเครื่องมือทางการตลาดของ Facebook ได้ (Facebook Pixel) เพื่อเป็นฐานข้อมูลของลูกค้าหรือสร้างกลุ่มลูกค้าใหม่จากข้อมูลลูกค้าเดิม ใช้ทำการตลาดกับเฟสบุ๊คได้อีกช่องทาง ช่วยเพิ่มยอดขายให้ดีขึ้น

วันนี้ Takraonline  จึงจะมาบอก 5 เทคนิคพิเศษในการทำ Sale Page ให้ขายดี!! ว่าควรมีอะไรบ้าง??

1. โดดเด่นด้วยใจความสำคัญ

ผู้ขายที่ดีควรมีการกำหนดกลุ่มเป้าหมายของสินค้าหรือบริการ  ทราบถึงจุดเด่นสินค้าและบริการของตัวเอง ในจุดแรกของหน้าปิดการขาย Sale Page ก็ควรจะนำเสนอประโยชน์ ความพิเศษหรือลักษณะการแก้ปัญหาของสินค้าและบริการของเราให้ลูกค้าทราบผ่านรูปภาพแบนเนอร์และข้อความเพื่อให้เกิดความสนใจและดึงดูด

2. รายละเอียดสินค้าต้องชัดเจน!!!!

เป็นส่วนอธิบายเรื่องราวของสินค้าและบริการ อธิบายความจุดเด่นของสินค้าและบริการ เพื่อสร้างความแตกต่างให้กับแบรนด์ ไม่ควรมีเนื้อหาที่ยาวเกินไป ควรมีการจัดการเนื้อหากับรูปภาพให้มีความเหมาะสม แต่สามารถอธิบายถึงสินค้าและบริการได้ครอบคลุมที่สุด

3. สร้างความน่าเชื่อถือด้วยรีวิว

เพิ่มความน่าเชื่อถือของสินค้าและบริการผ่านรีวิว แผนที่ หรือคลิปวิดีโอ เพื่อสร้างความสนใจให้กับสินค้าและบริการมากขึ้น

4. ขจัดข้อสงสัยให้หมดสิ้น

ควรรวบรวมคำถามที่อาจเกิดขึ้นเพื่อตอบทุกข้อสงสัยที่อาจเกิดขึ้นได้กับสินค้าและบริการ เพื่อให้ลูกค้าเกิดข้อสงสัยน้อยที่สุด นอกจากนั้นผู้ขายอาจใช้แบบฟอร์มเพื่อสร้างปฏิสัมพันธ์ระหว่างลูกค้า ได้อีกด้วย

5. ปิดการขายในด้วยช่องทางการติดต่อในคลิกเดียว!!

เพิ่มช่องทางการติดต่อสะดวกให้กับลูกค้าภายในคลิกเดียว แทรกอยู่ระหว่างส่วนต่างๆที่เหมาะสมในระหว่างเนื้อหา เพื่อให้เกิดการปิดการขายที่รวดเร็วที่สุด

แค่เท่านี้หน้าเว็บปิดการขาย Sale Page ของคุณก็พร้อมที่จะกระตุ้นยอดขายผ่านโลกออนไลน์แล้ว

 

 

Takraonline ร้านค้าออนไลน์ที่ช่วยคุณเพิ่มยอดขายได้ดีที่สุด เปิดร้านค้ากับ ตะกร้าออนไลน์ ไม่มีความรู้เรื่อง เว็บไซต์ก็ทำได้

 

Like

สร้างเว็บไซต์ให้ธุรกิจ

ทำการตลาดออนไลน์เพิ่มยอดขาย

สนใจรับคำแนะนำบริการ
เพิ่มเพื่อนในไลน์

ลงทะเบียนรับสิทธิพิเศษ
ลูกค้าใหม่

ร้านค้าออนไลน์
© 2006-2024
Vevo Systems Co., Ltd.