×
หน้าหลัก>บทความธุรกิจออนไลน์>8 ข้อได้เปรียบของโฆษณาบน Line ให้ลูกค้าติด ธุรกิจโต
8 ข้อได้เปรียบของโฆษณาบน Line ให้ลูกค้าติด ธุรกิจโต
8 ข้อได้เปรียบของโฆษณาบน Line ให้ลูกค้าติด ธุรกิจโต
18 Oct, 2019 / By blogteam
Images/Blog/3802iX0c-Blog_Cover[2019 10, 17].jpg

 โซเชียลมีเดียนั้นเป็นช่องทางที่สามารถจัดทำโฆษณาได้หลากหลายแบบ ทั้ง facebook , instagram , Line , twitter , youtube และหนึ่งในช่องทางเหล่านี้ที่คนส่วนใหญ่ใช้และรู้จัก แต่มักมองข้ามไป นั้นก็คือการโฆษณาผ่านทาง Line ซึ่งมียอดผู้ใช้ถึง 44 ล้านคนในปัจจุบัน
และการโฆษณาผ่าน Line LAP (Line Ads Platform) นั้นมี 8 ข้อได้เปรียบที่เจ้าของแบรนด์ไม่ควรพลาด ดังนี้..

 

1. เข้าถึงผู้ใช้งานได้ง่าย ผ่าน Line timeline และ Line today 📱
     โฆษณาจะปรากฏบน Line timeline และ Line today ซึ่งมียอดการใช้งานกว่า 1,000 ล้านวิวต่อเดือน ซึ่งมั่นใจได้ว่าธุรกิจของเราจะเข้าถึงกลุ่มลูกค้าได้ง่าย และช่วยให้เป็นที่รู้จักได้มากขึ้น 

 

2. คู่แข่งน้อย สร้างยอดขายได้ง่าย 🤺
     ปัจจุบันการโฆษณาทาง Line นั้นยังถือว่ามียอดผู้ใช้น้อยเมื่อเทียบกับโซเชียลมีเดียอื่น ทำให้มีคู่แข่งในธุรกิจเดียวกันน้อย โฆษณาของเราก็จะมีศักยภาพ มีคนเห็นเยอะ ทำให้ได้รับความสนใจ และยอดขายก็ตามมาได้ง่ายขึ้น

 

3. เจาะการขายได้ดี ยิงโฆษณาตามกลุ่มความสนใจ 📑
     การโฆษณาผ่านทาง Line นั้นสามารถระบุข้อมูลกลุ่มเป้าหมายในการทำโฆษณาได้อย่างชัดเจน อาทิ เพศ อายุ สถานที่ ความสนใจ และระบบปฏิบัติการสมาร์ทโฟน ซึ่งทำให้เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายที่เราต้องการได้อย่างแม่นยำ เราจะได้กลุ่มลูกค้าที่สนใจสินค้าจริงๆ ทำให้มีโอกาสในการขายมากขึ้นตามมา

 

4. เข้าถึงกลุ่มลูกค้าได้เยอะ โอกาสขายก็มากขึ้น 📊
     การโฆษณาทาง Line นั้นสามารถระบุความสนใจได้ชัดเจน ทำให้เข้าถึงกลุ่มลูกค้าจริงๆของเราได้อย่างมีประสิทธิภาพและตรงกลุ่ม ทำให้เรามีลูกค้ามากขึ้น โอกาสในการขายสินค้าก็มากขึ้นตามไปด้วย

 

5. คุ้มกว่า จ่ายค่าโฆษณาเมื่อมีการคลิกหรือเพิ่มเพื่อนเท่านั้น 📲
     การโฆษณาทาง Line จะคิดค่าโฆษณาจากการคลิก/เพิ่มเพื่อนเท่านั้น ซึ่งมั่นใจได้ว่าจะได้ลูกค้าจริงๆมาเป็นเพื่อนใน Line@ และเพิ่มยอดขายได้อย่างง่ายดาย

 

6. เพิ่ม Traffic ไปยังเว็บไซต์ ช่วยให้ยอดขายเพิ่มขึ้น 📈
     จากการคลิกโฆษณาสามารถส่งกลุ่มเป้าหมายไปยัง Website ของเราได้โดยตรง ทำให้ลูกค้าได้ดูสินค้าทุกแบบจากทางเว็บไซต์ของเรา ช่วยให้ง่ายต่อการตัดสินใจสั่งซื้อ

 

7. เพิ่มผู้ติดตามได้ทันทีจากโฆษณา 👨‍👩‍👧‍👦
     จากการกดเพิ่มเพื่อนของตัวโฆษณาที่โปรโมทไป ซึ่งทำให้เรามีช่องทางในการติดต่อกับลูกค้าได้โดยตรง สามารถพูดคุยหรือนำเสนอขายสินค้าได้ง่ายขึ้น

 

8. เพิ่มยอดขายได้มากขึ้น ด้วยการ Broadcast 📤
     
เมื่อลูกค้าเพิ่มเพื่อนกับเราทางไลน์แล้ว เราก็ใช้จุดเด่นของ Line ในการสร้างปฏิสัมพันธ์กับลูกค้า โดยการส่งข้อมูลสินค้าหรือโปรโมชั่นต่างๆไปยังลูกค้าอย่างทั่วถึง ทั้งกับลูกค้าใหม่และลูกค้าเก่า ด้วยการ Broadcast ข้อความ ซึ่งช่วยให้มียอดขายเพิ่มจากกลุ่มลูกค้าใหม่ และช่วยสร้างความใกล้ชิดให้กลุ่มลูกค้าเก่ากลายมาเป็นลูกค้าประจำได้อย่างง่ายดาย

 

        ทั้งหมดนี้คือข้อได้เปรียบของการโฆษณาผ่านทาง Line ซึ่งจะช่วยให้มีลูกค้าเพิ่มขึ้น ยอดขายมากขึ้น และยังช่วยเพิ่มฐานลูกค้าใหม่และเปลี่ยนลูกค้าเก่าเป็นลูกค้าประจำด้วยการ broadcast ข้อความ ดังนั้นหากอยากทำโฆษณาเพื่อเพิ่มยอดขายและสร้างความสัมพันธ์อันดีกับลูกค้า ก็อย่าลืมโฆษณาบน Line LAP นะคะ

Like

สร้างเว็บไซต์ให้ธุรกิจ

ทำการตลาดออนไลน์เพิ่มยอดขาย

สนใจรับคำแนะนำบริการ
เพิ่มเพื่อนในไลน์

ลงทะเบียนรับสิทธิพิเศษ
ลูกค้าใหม่

ร้านค้าออนไลน์
© 2006-2024
Vevo Systems Co., Ltd.