×
หน้าหลัก>บทความธุรกิจออนไลน์>Sale Page เข้าถึงลูกค้าง่าย ปิดการขายได้ไว 
Sale Page เข้าถึงลูกค้าง่าย ปิดการขายได้ไว 
Sale Page เข้าถึงลูกค้าง่าย ปิดการขายได้ไว 
30 Dec, 2020 / By beamy
Images/Blog/tSZcpMpy-TakraOnline-BlogCoverp.5.jpg

             จากสถานการณ์การระบาดของโควิด-19 ทำให้ในปัจจุบันการซื้อขายบนโลกออนไลน์ ถือว่าได้รับความนิยมมากกว่าเดิม เมื่อมีคนซื้อมากขึ้น แน่นอนว่าการแข่งขันทางธุรกิจก็เพิ่มขึ้น เช่นเดียวกัน แล้ววิธีการใด ช่องทางไหนที่จะทำให้เราได้ลูกค้ารวดเร็วและไวกว่าคนอื่น blog นี้จะ พาทุกคนมารู้จักกับ Sale page เว็บไซต์หน้าเดียว เพียงหนึ่งหน้า ก็ปิดจบทุกการขาย 

 

Sale page คือ เว็บไซต์รูปแบบหนึ่งที่มีหน้าตาแตกต่างจากเว็บไซต์ทั่วไป โดยถูกออกแบบ ให้เป็นเว็บไซต์หน้าเดียว มาพร้อมกับฟังก์ชั่นที่ใช้งานได้ง่าย สะดวก ไม่จำเป็นต้องมีพื้นฐานในการ ทำเว็บมาก่อนก็สามารถทำได้อีกทั้งยังสามารถปรับแต่งดีไซน์หน้าเว็บบน Desktop และ มือถือได้ อีกด้วย 

 

Sale page หาลูกค้า เพิ่มยอดขายได้อย่างไร?

- เข้าใจง่ายด้วยหน้าเดียว ด้วยความที่ sale page เป็นเว็บไซต์ที่ออกแบบมาให้ใช้งานเพียงหน้าเดียว ลูกค้าจึงสามารถอ่านรายละเอียดข้อมูลสินค้า รีวิว และกดสั่งซื้อได้ ในทันทีโดยไม่จำเป็นต้องเปลี่ยนหน้าเว็บไซต์ให้วุ่นวาย อีกทั้งยังมีฟังก์ชั่นปุ่มแชท สำหรับโซเชียลมีเดียไว้เพื่อให้ลูกค้าติดต่อสอบถามได้ไวขึ้น 

 

- แปะที่ไหนก็ได้ใครก็เห็น เปรียบเหมือนโบรชัวร์ออนไลน์ เราสามารถนำลิงก์ของ หน้า sale page ไปแชร์หรือเผยแพร่ที่ไหนก็ได้ไม่ว่าจะเป็น Facebook, Line หรือ ช่องทางโซเชียลมีเดียอื่น ๆ เพื่อเพิ่มโอกาสการมองเห็น และทำให้สินค้าหรือบริการเป็นที่รู้จักมากยิ่งขึ้น  

 

- ไร้ข้อจำกัดของเวลา ไม่ว่าช่วงไหน เช้า สาย บ่าย เย็น ไม่จำเป็นต้องมีแอดมิน คอยตอบ ลูกค้าก็ยังสามารถสั่งซื้อสินค้าได้  

 

- ปรับเปลี่ยนง่าย ไวทุกสถานการณ์จากฟังก์ชั่นของ sale page ที่สามารถ ปรับแต่งดีไซน์ได้อย่างอิสระตามความต้องการ ทำให้เป็นอีกหนึ่งในตัวช่วยที่ทำให้เรา

 

- สามารถปรับเปลี่ยนโปรโมชั่นให้ทันตามกระแส เพื่อจูงใจให้ลูกค้าตัดสินใจซื้อสินค้า หรือบริการได้ง่ายขึ้น  

 

               ในโลกออนไลน์ที่ทุกอย่างเปลี่ยนพลันฉับไวด้วยปลายนิ้วสัมผัส อะไรที่ยากเกินไป วุ่นวาย เกินไปอาจไม่ตอบโจทย์ลูกค้าเท่าไหร่นัก Sale page จึงเป็นอีกตัวเลือกที่ทำให้ธุรกิจของคุณง่ายต่อลูกค้าที่อยากเลือกซื้อเลือกชมสินค้า ไม่ต้องเปลี่ยนหน้าเว็บไซต์ให้วุ่นวายและปิดการขายได้ไวขึ้น

Like

สร้างเว็บไซต์ให้ธุรกิจ

ทำการตลาดออนไลน์เพิ่มยอดขาย

สนใจรับคำแนะนำบริการ
เพิ่มเพื่อนในไลน์

ลงทะเบียนรับสิทธิพิเศษ
ลูกค้าใหม่

ร้านค้าออนไลน์
© 2006-2024
Vevo Systems Co., Ltd.