×
หน้าหลัก>บทความธุรกิจออนไลน์>Sale Page ใช้ง่าย ได้ยอดขายมากกว่าที่คิด
Sale Page ใช้ง่าย ได้ยอดขายมากกว่าที่คิด
Sale Page ใช้ง่าย ได้ยอดขายมากกว่าที่คิด
08 Nov, 2019 / By blogteam
Images/Blog/oc2yDyMb-Blog_Cover[2019 11, 07].jpg

    หลายคนคงคุ้นเคยกับคำว่า Sale Page หรือเว็บไซต์ปิดการขายมาบ้าง ซึ่งได้รับความนิยมในการทำธุรกิจทุกประเภท นิยมใช้ในการช่วยกระตุ้นยอดขาย แต่อาจจะยังไม่เข้าใจว่ามีประโยชน์อย่างไรบ้าง และจุดเด่นแบบไหน วันนี้แอดมีคำตอบมาบอก กับ 5 ข้อดีที่เจ้าของธุรกิจห้ามพลาด ดังนี้ ...

 

1.ช่วยโปรโมทสินค้าหรือโปรโมชั่นได้ดี มีโอกาสขายมากขึ้น
   ด้วยความโดดเด่นและใช้งานง่าย Sale Page จึงเหมาะสำหรับการโปรโมทสินค้าหรือโปรโมชั่นอย่างมาก เพราะลูกค้าสามารถอ่านรายละเอียดทุกอย่างได้ในหน้าเดียว รวมถึงสามารถกดสั่งซื้อสินค้าได้เลย โดยไม่ต้องสลับหน้าเว็บไซต์ให้ยุ่งยาก ช่วยเพิ่มโอกาสในการสั่งซื้อได้มากขึ้น

 

2.ช่วยปิดการขายไวขึ้น ยอดขายเพิ่มมากขึ้น
   Sale Page ช่วยปิดการขายได้ไวขึ้น เพราะลูกค้าสามารถโฟกัสที่สินค้าหรือโปรโมชั่นนั้นๆได้โดยตรง สามารถอ่านข้อมูล อ่านรีวิว กดสั่งซื้อสินค้าได้อย่างง่ายดายในหน้าเดียว ซึ่งการใช้งานง่าย ก็ช่วยเพิ่มเปอร์เซ็นต์ความอยากซื้อให้ลูกค้าได้ ยอดขายก็เพิ่มขึ้นได้ไม่ยาก

 

3.สะดวก ฟังก์ชั่นครบในหน้าเดียว ใช้งานง่าย
   Sale Page เป็นหน้าเว็บไซต์ที่ออกแบบมาให้ใช้งานง่าย ไม่ซับซ้อน มีฟังก์ชั่นที่จำเป็นอยู่อย่างครบถ้วน ไม่ว่าจะในส่วนของ แบนเนอร์ รูปภาพ ข้อความ วิดิโอ แผนที่ ซึ่งเป็นตัวช่วยให้ลูกค้าเกิดความสนใจ รวมถึงตัวสินค้า ที่สามารถกดสั่งซื้อได้ในทันที และปุ่มแชทสำหรับโซเชียลมีเดียต่างๆ เพื่อให้ลูกค้าพูดคุยกับทางร้านได้อย่างสะดวกรวดเร็ว

 

4.มีความน่าสนใจ สามารถปรับเปลี่ยนรูปแบบได้ตามต้องการ
   Sale Page มีความโดดเด่นและน่าสนใจ เนื่องจากสามารถจัดรูปแบบได้อย่างอิสระเพื่อให้เหมาะสมกับสินค้าหรือโปรโมชั่น โดยมีส่วนประกอบหลากหลายส่วน อาทิ แบนเนอร์เพื่อดึงดูดความสนใจ ข้อความ/รูปภาพต่างๆสำหรับให้ข้อมูล วิดิโอเพื่อชักจูงให้ลูกค้าสั่งซื้อง่ายขึ้น  แผนที่ร้านค้าเพื่อเพิ่มความน่าเชื่อถือ ซึ่งองค์ประกอบทั้งหมดนี้ล้วนมีส่วนช่วยในการจูงใจให้ลูกค้าตัดสินใจซื้อสินค้าได้ง่ายขึ้นนั่นเอง

 

5.แชร์ลิงก์ต่อได้ ช่วยให้มีการเข้าถึงและรู้จักได้มากขึ้น
   โดยสามารถนำลิ้งก์ของหน้า Sale Page ไปแชร์/เผยแพร่ต่อได้บนช่องทางโซเชียลมีเดียอื่นๆ อาทิ Facebook , line เพื่อทำการโปรโมทสินค้าหรือโปรโมชั่นให้เป็นที่รู้จักมากขึ้น ยอดขายก็จะเพิ่มขึ้นตามมาด้วยนั่นเอง

 

   ทั้งหมดนี้คือข้อดีของ Sale Page ซึ่งมีส่วนช่วยในการปิดการขายง่ายขึ้น เพิ่มโอกาสการขายดีขึ้น ปรับแต่งง่ายตามสไตล์ของแบรนด์ และสามารถแชร์ต่อได้ให้คนรู้จักมากขึ้นด้วยนะคะ

Like

สร้างเว็บไซต์ให้ธุรกิจ

ทำการตลาดออนไลน์เพิ่มยอดขาย

สนใจรับคำแนะนำบริการ
เพิ่มเพื่อนในไลน์

ลงทะเบียนรับสิทธิพิเศษ
ลูกค้าใหม่

ร้านค้าออนไลน์
© 2006-2024
Vevo Systems Co., Ltd.