×
หน้าหลัก>บทความธุรกิจออนไลน์>เริ่มต้นธุรกิจออนไลน์ ค้าขายตลอด 24 ชม.
เริ่มต้นธุรกิจออนไลน์ ค้าขายตลอด 24 ชม.
เริ่มต้นธุรกิจออนไลน์ ค้าขายตลอด 24 ชม.
30 Jun, 2014 / By belle
Images/Blog/1583107-เริ่นต้นธุรกิจออนไลน์.jpg

หากคุณกำลังมองหาอาชีพอิสระ คุณอาจพบว่าการค้าขายเป็นตัวเลือกหนึ่งที่น่าสนใจ แต่การเริ่มต้นค้าขายนั้นอาจจะเป็นเรื่องที่ยุ่งยากกว่าที่คิด คุณต้องมองหาทำเลร้านค้าที่ดี ที่มีคนเดินเยอะๆ เพื่อที่ร้านค้าของคุณจะได้ขายดี แต่ทำเลยิ่งดีมากเท่าไหร่ ค่าใช้จ่ายก็ยิ่งมากขึ้นเท่านั้น ไหนจะต้องกังวลกับเรื่องการตุนสินค้า เพราะหากมีไม่เพียงพอก็จะไม่ตอบรับกับความต้องการของลูกค้า แต่ถ้าตุนมากเกินไปก็เสี่ยงกับการขาดทุน

เรื่องสำคัญที่สุดอีกอย่างหนึ่งก็คือเรื่องเวลา คุณต้องกำหนดเวลาเปิด-ปิดร้านค้า เลือกช่วงเวลาเปิดทำการที่เหมาะสม และหากคุณอยากจะเปิดร้านขายของตลอด 24 ชม. คุณก็ต้องพิจารณาหาคนมาช่วย ซึ่งหมายความว่าคุณต้องเสียค่าใช้จ่ายเพิ่มขึ้นอีก

แต่ปัญหาเหล่านี้จะไม่เกิดขึ้นหากคุณเลือกทำธุรกิจออนไลน์

เพราะการค้าขายออนไลน์ไม่จำเป็นต้องใช้งบประมาณสูง เพียงเลือกใช้ร้านค้าออนไลน์ที่เหมาะสมและมีคุณภาพ ก็พร้อมสำหรับการขายสินค้าโดยที่ไม่ต้องกังวลเรื่องทำเลอีกแล้ว คุณไม่ต้องกักตุนสินค้าจำนวนมาก เพราะไม่มีหน้าร้านต้องโชว์สินค้า คุณแค่ตุนสินค้าไว้เล็กน้อยพร้อมกับลงรูปสินค้าเพื่อการค้าขายก็เพียงพอแล้ว คุณไม่ต้องสนใจเรื่องเวลา เพราะโลกออนไลน์ไม่มีวันหยุด คุณสามารถขายสินค้าได้ตลอด 24 ชม. ทั่วโลก

เริ่มต้นธุรกิจออนไลน์กับ TakraOnline

TakraOnline นอกจากจะเป็นร้านค้าออนไลน์ที่มีรูปแบบร้านค้าที่สวยงาม เรียบง่าย เหมาะกับการขายสินค้าในเกือบทุกประเภทแล้ว ก็ยังมีเครื่องมือทางการตลาดที่ทันสมัย ครบครัน พร้อมให้คุณได้ขายสินค้าออนไลน์ได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้นอีกด้วย

ดูบทความเพิ่มเติมเกี่ยวกับข้อดีของการทำธุรกิจออนไลน์ พร้อมสำรวจคุณสมบัติและเครื่องมือทางการตลาดที่ครบสมบูรณ์ของ TakraOnline ด้วยตัวเองได้ที่

www.takraonline.com/เริ่มต้นธุรกิจออนไลน์.aspx

Like

สร้างเว็บไซต์ให้ธุรกิจ

ทำการตลาดออนไลน์เพิ่มยอดขาย

สนใจรับคำแนะนำบริการ
เพิ่มเพื่อนในไลน์

ลงทะเบียนรับสิทธิพิเศษ
ลูกค้าใหม่

ร้านค้าออนไลน์
© 2006-2024
Vevo Systems Co., Ltd.